tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giải trí: Giải mã thói quen đặt tên người nổi tiếng Kong Liu và Fan Wenfang có chung logic Cha của Lin Yilian nhớ tình cũ Lianhe Zaobao |

Giải trí: Giải mã thói quen đặt tên người nổi tiếng Kong Liu và Fan Wenfang có chung logic Cha của Lin Yilian nhớ tình cũ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 20:25:30 Nhấp chuột:107 hạng hai

Nghệ sĩ địa phương Romeo Chen gần đây đã quay một đoạn video với cha mình để tiết lộ nguồn gốc tên của anh ấy. Hóa ra nó không đến từ "Romeo và Juliet" của Shakespeare người Anhjav vietsub, mà là từ nhà sản xuất xe thể thao nổi tiếng của Ý Alfa Romeo. ! Cha Chen chú ý đến xe thể thao Alfa Romeo và BMW và cho rằng những chiếc xe trước tốt hơn nên ông đặt tên con trai mình theo các thương hiệu.

Nam thần Hàn Quốc Gong Yoo và tên nước ngoài "Fann Wong" của em gái địa phương Fan Wenfang có điểm gì chung? Tên của họ bắt nguồn từ họ của cha mẹ họ.

Dù là tên thật hay nghệ danh, tên của người nổi tiếng mang đầy tính hiểu biết, ẩn chứa hàm ý nhưng vẫn hài hước. Người phóng viên đã sắp xếp ra bốn logic chính trong việc đặt tên người nổi tiếng và xem xét những câu chuyện ẩn giấu trong tên của họ.

Đặt tên kỷ niệm: Ellen Lam và Cecilia Cheung

Huang Yuzhen, 24 tuổi, con trai của nghệ sĩ địa phương Pan Lingling, đã thu hút sự chú ý khi được phỏng vấn trên đường phố Seoul trước đó. Thần tượng Hàn Quốc. Tên nước ngoài của Huang Yuzheng là Beckham, được Pan Lingling đặt theo tên ngôi sao thần tượng người Anh David Beckham của cô.

Huang Shinan đã được phỏng vấn sau khi con trai cô chào đời và nói: "Lingling hy vọng con trai cô ấy sẽ đẹp trai như Beckham, và cô ấy rất thích nó nên đã đặt cho con trai mình một cái tên tiếng Anh là Beckham."

Tên của Lin Yilian (từ trái sang), Ha Ji-won và Cecilia Cheung đều liên quan đến tình yêu. (Lấy từ mạng xã hội của nghệ sĩ)

Tên của nữ hoàng Hồng Kông Lam Yi-lian hóa ra là tên bạn gái cũ của cha cô! Khi Lin Yilian xuất hiện trên "A Date with Luyu", cô đã chia sẻ về nguồn gốc tên của mình và nói: "Thực ra, tôi nghĩ mẹ tôi khá hào phóng. Bà nói rằng ông (bố) đang tưởng nhớ bạn gái cũ."

Thật trùng hợpjav vietsub, tên thật của cô ấy là Tian Hailin, nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji-won, khi mới bước chân vào ngành, đại diện công ty quản lý của cô đã mượn tên mối tình đầu của cô và đặt cho cô nghệ danh này. Cô nói: "Người đại diện của tôi đã đề xuất cái tên này và nói rằng anh ấy muốn tôi sử dụng cái tên này cho các hoạt động. Anh ấy thích cái tên này và nghĩ rằng nó trông rất đẹp và tự tin theo đúng nghĩa đen."

Tên của Cecilia Cheung có nghĩa là ngày kỷ niệm của cô ấy. đám cưới của bố mẹ. Studio ảnh nơi bố mẹ cô chụp ảnh cưới có tên là "Zhibai". Sau khi sinh ra cô, họ đặt tên cô theo tên studio ảnh đã bị đảo ngược.

Ảnh hưởng của yếu tố gia đình: Đặng Siêu và Dương Mịch Những câu chuyện đằng sau cái tên Đặng Siêu (trái) và Dương Mịch (phải) có phần hài hước. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Nguồn gốc tên của nam diễn viên Đại lục Đặng Siêu rất dễ thương và hài hước. Khi anh sinh năm 1979, Trung Quốc thực hiện “chính sách một con”, vì anh là con “đẻ thừa” trong gia đình nên bố mẹ anh “đặt tên theo thực tế”. Đặng Siêu là con út trong gia đình, có ba anh chị em.

Tên của Dương Mịch ban đầu là do một người hàng xóm đặt. Khi xuất hiện trên "Venus Time", cô nói rằng cả bố và mẹ cô đều là Yang. Lúc đầu, bố mẹ cô đã nghiêm túc nghĩ đến việc đặt tên cô là "Yang Yiyang" hoặc "Yang Yangyang". và cha cô ấy nghĩ "nó khá hay, không biết." Người ta đã gọi nó là "

Bản dịch tiếng Anh của từ "power" là "power". Trong toán học, nó đề cập đến dạng của một số. nhân với chính nó nhiều lần. Kết quả của phép lũy thừa được gọi là lũy thừa. Nói cách khác, kết quả của “Dương x Dương” bằng sức mạnh nên Dương Mịch vẫn vang vọng “Dương dương dương” mà cha Dương ban đầu nghĩ tới.

Xin Zhilei (trái) và Zhang Wanyi (phải) được cha mẹ đặt tên. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Xin Zhilei trở nên nổi tiếng với vai bà chủ khách sạn "Li Li" trong bộ phim truyền hình "Fflowers" của Vương Gia Vệ, tên thật của cô ấy là Xin Lei. Mẹ cô vốn muốn đặt tên cô là "Xinrui", nhưng khi đi đăng ký hộ khẩu, bà quên viết chữ "rui" nên đã điền "Xinlei".

Sau đó cô trở thành diễn viên và công ty đã chi 3.000 nhân dân tệ (khoảng 550 đô la Singapore) để tìm người đặt nghệ danh cho cô. Cô ấy cười nói: "Xin Lei cũng giống như Xin Lei. Tôi mệt quá! Đừng mệt quá. Tên tôi là Xin Zhi (Zhi) Lei."jav vietsub

Zhang Wanyi trở thành nổi tiếng với bộ phim truyền hình Trung Quốc "Sauvignon Blanc". Tên của anh ẩn chứa những cảm xúc lãng mạn: "Cha mẹ tôi sinh ra tôi và chị gái tôi đã tương đối già nên chị tôi tên là Wanqing, còn tôi tên là Wanyi, nghĩa là tình yêu muộn màng. "

Thích hợp: Yi Yang Qianxi Jin Tai Li

Yi Yang Qianxi sinh ra ở Hoài Hóa, Hồ Nam vào năm 2000. Bạn có biết rằng họ của anh ấy là "Yi" và tên đầu tiên là "Yang Qianxi". Anh ấy nói trong "This is Street Dance" của Lu Zong rằng "Yang" đồng âm với "Chào mừng" trong phương ngữ của quê hương anh ấy. Anh ấy sinh ra trong thiên niên kỷ nên tên của anh ấy có nghĩa là "Chào mừng thiên niên kỷ". Tên nước ngoài "Jackson" của anh được lấy từ thần tượng Michael Jackson.

早前有网民拍到赵薇从北京到云南大理旅行,回程时再于机场被“捕获”,发现她右前臂多了一个纹身。此外,她在网上的踪影也频频可见。

网民说,女孩用哭腔说“我不要换位子,我要坐这”,女孩的妈妈语气不好地说:“如果你硬要坐这个靠窗的位子,那我女儿就会在旁边吵你啰。”

钱没了可以再赚,朋友没了可以再认识,工作没了可以再找,爱情没了可以再偶遇,人生本来就一无所有,无论你是50岁、60岁、70岁,都可以重头再来。——无线前小生魏骏杰在社媒分享悟出的人生道理。

Tên của Yi Yang Qianxi (từ trái sang), Wang Dalu và Jin Taili đều liên quan đến ngày sinh của họ. (Trích từ mạng xã hội của nghệ sĩ)

Nam diễn viên Đài Loan Darren Wang được đặt theo tên của cha anh là một doanh nhân. Khi mới sinh ra, bố anh đang kinh doanh ở Trung Quốc đại lục, sau khi biết tin con trai mình chào đời, ông đã “nhân cơ hội” đặt tên cho con là “Đại lục”.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae-ri đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Hai mươi lăm, hai mươi mốt" và "Ác ma". Theo báo cáo, mẹ cô muốn cô tham gia chính trị và ban đầu muốn đặt tên cô là "Taizheng", nhưng quê hương của cô nổi tiếng với lê, và cha cô nhìn thấy hoa lê nở rộ khi cô mới sinh ra nên ông quyết định gọi cô là " Đài Bắc". Cô nói: "Lúc nhỏ tôi không biết, nhưng lớn lên tôi rất thích tên mình."

Từ tác phẩm văn học: Bai Jingting Jiang Shuying

Văn học Trung Quốc có lịch sử lâu đời, và Những bài thơ, ca khúc hay nuôi dưỡng tâm hồn và “khai sinh” tên tuổi của nhiều danh nhân.

Tên của Bai Jingting (từ trái sang), Jiang Shuying và Tan Songyun xuất phát từ những bài thơ. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Bai Jingting, diễn viên của bộ phim truyền hình Trung Quốc "Chang Feng Du", được đặt theo tên "Ngồi một mình trên núi Jingting" của "Thơ bất tử" Li Bai, đó là tên thật của anh ấy. Anh ấy từng nói trên chương trình rằng theo cây phả hệ của mình, tên của anh ấy là "Yan". "Tôi không biết đó là con trai hay con gái trước khi sinh ra, vì vậy ông tôi đã quyết định đặt tên cậu bé là Yanlong". và cô gái sẽ được gọi là Yanfeng. Bởi vì bố tôi vẫn là một người rất thời trang nên ông ấy không thể chấp nhận cái tên này. Ông ấy cho rằng đàn ông giống như những ngọn núi và núi Jingting là một ngọn núi..

Tên của nữ diễn viên Jiang Shuying trong "Hoa dọc đường" là do chú của cô đặt. Nó bắt nguồn từ bài thơ "Little Plum in the Mountain Garden" của nhà thơ Lin Bu thời Bắc Tống, "The bóng thưa thớt xiên trên mặt nước trong vắt, hương thơm thoang thoảng bồng bềnh trên vầng trăng.” “Chạng vạng”, với mong muốn sau này cô sẽ ngoan cường, kiên cường như hoa mận nở ngoài vườn khi gặp khó khăn trong tương lai.

Một nghệ sĩ có cái tên "thơ" là Tan Songyun. Tên của cô bắt nguồn từ bài thơ "Hai mươi bài thơ Bí thư Lu trồng tre mới vào mùa hè" của Bai Juyi, một nhà thơ thời nhà Đường, "Vần điệu". của cây thông nghe thì khó chịu, nhưng hoa đào thì không đáng trân trọng." .

Nhiều người nổi tiếng sử dụng nghệ danh để diễn xuất. Zhang Jiashai và Fu Shiqi là ai? Hãy kiểm tra tên thật của các nghệ sĩ mà bạn không biết. Để biết thêm nội dung giải trí và ăn dưajav vietsub, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền