tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ukraine phóng gần 160 UAV tập kích hạ tầng năng lượng Nga

Ukraine phóng gần 160 UAV tập kích hạ tầng năng lượng Nga

thời gian:2024-09-08 18:07:59 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 9/1/2024, 14:01 (GMT+7) Ukraine phóng gần 160 UAV tập kích hạ tầng năng lượng Nga

Quân đội Nga thông báo Ukraine mở khối lượng lớn bằng UAV trong đêm, dồn vào hàng loạt cơ sở dầu khíJUY-837 viettsub, nhà máy điện ở miền Tây và tỉnh Moskva.

Bộ quốc phòng Nga ngày 1/9 thông báo các đơn vị phòng chưa bắn hạ ít nhất 158 ​​​​máy bay không người lái (UAV) do Ukraine phóng trong đêm, trong đó 9 UAV đã hạ cánh ở Moskva và khu khu vực lân cận hư ở tỉnh Bryansk, giáp biên giới Ukraine.

Thi thể bé Sandhya được tìm thấy ở cánh đồng mía cách nhà khoảng 500 mét vào ngày hôm sau.

Hãng tin AFP dẫn các nguồn giấu tên nói rằng ông Kuleba không muốn từ chứcJUY-837 viettsub, nhưng đã chịu áp lực từ Chánh văn phòng Tổng thống Ukraine Andriy Yermak. Theo nghị sĩ Zheleznyak, Ngoại trưởng Kuleba đã không đến phiên họp quốc hội khi 240 nghị sĩ bỏ phiếu chấp nhận đơn từ chức của ông.

"Ông Biden đã rút khỏi cuộc đua nhưng lại kêu gọi người ủng hộ chuyển sang hậu thuẫn Phó tổng thống Kalama Harris. Vậy thì chúng tôi sẽ làm theo. Chúng tôi sẽ ủng hộ bà ấy", ông Putin vừa cười vừa nói với các phóng viên.

Ông Thongloun Sisoulith là lãnh đạo đảng, nhà nước nước ngoài đầu tiên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì đón trên cương vị Tổng Bí thư.

T ver, một trong những cơ sở sản xuất điện lớn nhất ở miền trung Nga.{2)

ắm vào MoskvaJUY-837 viettsub, ít nhất 11 thiết bị UAV khám phá ade.

Tại Tỉnh Bryansk, lực lượng phòng không Nga \"xác định và tiêu diệt\" ít nhất 26 UAV mà không gây ra bất kỳ thương vong hoặc tổn hại nào, thủ lĩnh tỉnh Aleksandr Bogomaz.

Tỉnh trưởng Bryansk nói thêm rằng trước đó vào ngày 21/8, quân đội Nga cũng đã chặn thành công bước tiến xâm nhập khu vực của \"nhóm phá hoại và trinh sát\" của Ukraine.

Lực lượng an ninh điều tra hiện trường sau vụ tập kích UAV ở thủ đô Moskva, Nga hồi tháng 7/2023. Ảnh: Reuters

Lực lượng an ninh điều tra hiện trường sau vụ tập kích UAV ở thủ đô Moskva, Nga hồi tháng 7/2023. Ảnh: Reuters

Ukraine được cho là cũng cố gắng tiến về nhà máy điện Kashira ở khu vực Moskva bằng ba UAV, theo thông báo trên Telegram của người đứng đầu thành phố Kashira Mikhail Shuvalov. nhà xuất bản công.

\"Điện vẫn được cung cấp mà không gặp Kursk, Belgorod, Lipetsk , R Yazan, Tula và Oryol, theo chức năng địa phương.

Ukraine chưa bình luận về các nhiệm vụ tập kích UAV trên. tỉnh biên giới Kursk mà nước này phát động hồi đầu tháng trước

Tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 27/8. cho biết lực lượng nước này đã kiểm soát 100 khu dân cư và gần 1.300 km2 lãnh thổ ở Kursk, chiếm 594 tù binh Nga.

Vị trí Bryansk và một số khu vực ở phía tây Nga. Đồ họa: Washington Post

Vị trí Bryansk và một số khu vực phía tây Nga. Đồ họa: Washington PostJUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền