tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chân Tử Đan nhận giải Người Hoa xuất sắc thế giới nhưng thầm sợ bị con gái Lianhe Zaobao mắng |

Chân Tử Đan nhận giải Người Hoa xuất sắc thế giới nhưng thầm sợ bị con gái Lianhe Zaobao mắng |

thời gian:2024-09-10 11:24:10 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Hong Kong News) Lễ trao giải "Người Trung Quốc xuất sắc thế giới lần thứ 18" được tổ chức vào ngày 8 tháng 9 tại Hội nghị và Triển lãm Wan Chai ở Hồng Kông. Chân Tử Đan là một trong những người chiến thắng. Anh cho biết: "Giải thưởng là phần thưởng lớn đối với tôi. Động lực thôi thúc tôi làm những bộ phim hayjav vietsub, sống tốt mỗi ngày và làm tốt mọi việc".

Chân Tử Đan đang mong chờ ngày ra mắt bộ phim mới của mình "Đánh giá sai lầm", do anh đóng vai trò là nhà sản xuất, đạo diễn và đóng vai chính. Phim đã được sản xuất được hơn một tháng. Anh cũng sẽ tham gia đóng phim Hollywood làm lại bộ phim truyền hình Mỹ Kung Fu (Kung Fu) và chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị tinh thần để quay phim phương Tây trong năm tới. Vợ tôi, Wang Shishi, sẽ chia sẻ mọi việc gia đình. việc nhà, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để dành thời gian cho gia đình bạn."

Cô con gái lớn Zhen Jiru sẽ phát hành một bài hát tiếng Quảng Đông. Chân Tử Đan nghĩ rằng tiếng Quảng Đông của con gái mình tốt và cô ấy có tài năng ca hát. "Đó là được thôi nếu con gái tôi bảo tôi đừng bỏ qua cô ấy. Các bạn trẻ có định hướng rõ ràng, hãy để cô ấy đi theo con đường riêng của mình, và để cô ấy tận hưởng quá trình đójav vietsub, tôi sẽ chỉ là một người hâm mộ. cô ấy thông báo liệu cô ấy có ra mắt Quảng Đông Kuaige hay không, vì sợ bị cô ấy mắng, haha!”

大S控告张兰和汪小菲诽谤官司仍未平息,一名自称是张兰的委托律师胡有路,在抖音上拍片透露诉讼内幕,爆料大S索赔约7350万元,数字依据是麻六记从设立到如今线上的销售数据,认为不断被前夫家消费,才让麻六记有了现在的销量。胡有路指出,当时听到这个数字时,感到相当错愕。

接受《联合早报》专访时,55岁的郭亮说,当年中国几乎没有综艺节目可言,所以刚到新加坡时,他第一个功课就是在家收看陈澍城主持的节目jav vietsub,边看边做笔记,还标注当主持就是要热情。

她透露,在入院时持续宫缩了两小时,“最后受不了打了无痛分娩针,然后一直在睡觉,等着十指全开再将宝宝推出来,生产过程差不多20到25分钟,还算蛮顺利,痛也值得。”

“Giải thưởng Người Trung Quốc xuất sắc thế giới” vinh danh những người Trung Quốc trên khắp thế giới đã đóng góp và có ảnh hưởng đến xã hội và đất nước. Ngoài Chân Tử Đan, những người đoạt giải năm nay trong làng giải trí còn có đạo diễn Zhang Yimou, Zhang Guoli và Hui Yinghong.

Zhang Yimou (giữa) là một trong những người đoạt giải "Người Trung Quốc xuất sắc thế giới" lần thứ 18. (Internet) Zhang Guoli thừa nhận rằng sự nghiệp của anh đã thất bại

Nam diễn viên Trung Quốc đại lục Zhang Guoli là một "hoàng đế quốc gia" nổi tiếng. Anh ấy lo sợ về việc giành được giải thưởng và tin rằng mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai để có thể đạt được thành công. xứng đáng với vinh dự này. Anh nói: "Tôi đã giành được giải thưởng cùng với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. So với anh ấyjav vietsub, thành tích của tôi kém xa. Sự nghiệp của tôi gần đây gặp phải một bước thụt lùi và tôi không có sự chuẩn bị. Một bộ phim tôi làm không thành công ở phòng vé." Tôi không có kế hoạch làm một bộ phim nào khác trong thời điểm hiện tại. Về điện ảnh, tôi sẽ cống hiến hết mình cho sân khấu và các vở kịch sân khấu mà tôi đạo diễn. Những vở kịch sân khấu mà tôi đóng đã được trình diễn hơn 100 lần, và tôi hy vọng. để biểu diễn lại chúng ở Hồng Kông."

Zhang Guoli (giữa) cho biết anh rất sợ hãi sau khi giành được giải thưởng. (internet)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền