tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thử thách lựa chọn thực phẩm mù: Ăn bất cứ nơi nào bạn xoay bản đồ Lianhe Zaobao |

Thử thách lựa chọn thực phẩm mù: Ăn bất cứ nơi nào bạn xoay bản đồ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 20:36:14 Nhấp chuột:65 hạng hai

Khi người nước ngoài đến thăm Singapore, chúng tôi sẽ khuyên họ nên ghé thăm trung tâm đồ ăn nấu sẵn. Tất cả các loại món ăn ngon đều có đầy đủ hương vị và bạn có thể thưởng thức bất cứ thứ gì bạn muốn. Nhưng khi nói đến những trung tâm ẩm thực tốt nhất Singapore thì đó là trung tâm nào? Ra đường hỏi người ta thì câu trả lời có lẽ sẽ khác. "Nazi Food" lần đầu tiên ra mắtJUY-837JUY-837, nên đến trung tâm ẩm thực nào? Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc thách thức việc lựa chọn đồ ăn một cách mù quáng và hỏi "bản đồ" để tìm địa điểm ăn uống!

Chúng tôi "rẽ" đến Trung tâm ẩm thực Whampoa nổi tiếng ở ngõ Kim Keat. Ở đây có rất nhiều món ngon bán rong nổi tiếng "Na Some Food" đến hiện trường hỏi ngẫu nhiên hàng xóm.

Nhắc đến đồ ăn bình dân, làm sao bạn có thể bỏ qua Mì tôm chiên Phúc Kiến? Đây là một món lo mein đậm đà. Nước súp được làm từ một lượng lớn đầu tôm, vỏ tôm và xương heo được xào với bún dày và sợi mì vàng, sau đó thêm giá đỗ, trứng, tôm. , thịt lợn băm nhỏ, sotong và mỡ lợn. Khi ăn cho thêm chút tương ớt sambal và nước cốt chanh để làm dậy vị umami của các nguyên liệu, khiến hương vị đậm đà hơn.

Món "Mì tôm chiên Phúc Kiến Singapore" tại Trung tâm ẩm thực Whampoa không quá chiên và có vị đủ dai. (File photo)

Nội dung liên quan:

Thịt lợn nướng than, da giòn, thịt mềm thơm mùi than, satay Hải Nam ngon miệng, thịt xiên 18 vị kết hợp sốt dứa

Chỉ sau hàng nghìn chuyến ra khơi mà tôi phát hiện ra rằng thời kỳ hoàng kim của cuộc sống thật tươi đẹp. Hãy theo dõi nội dung đặc biệt của Prime Go!JUY-837, tham gia cộng đồng Prime Go!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền