tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Liao Yongyi bị thương ở tay vào tháng 5 và tiết lộ với Liu Lingling rằng anh lại bị trầm cảm |

Liao Yongyi bị thương ở tay vào tháng 5 và tiết lộ với Liu Lingling rằng anh lại bị trầm cảm |

thời gian:2024-09-19 21:55:21 Nhấp chuột:121 hạng hai

"Xin Min Daily News" hôm thứ Ba (17/9) đưa tinMaki Hojo, Chủ nhật tuần trước (15/9) tại Lô 93B, số 31 đường Teluk Blangah, ổ khóa điện tử trước cửa nhà của một người dân đã bị một người đàn ông đập trúng ". Crack", đối phương vốn muốn mở khóa điện tử của cánh cửa gỗ, nhưng cuối cùng lại xoay người rời đi. Đoạn phim từ camera cho thấy người đàn ông khả nghi chính là nam diễn viên địa phương Liao Yongyi. Theo báo cáo, cảnh sát xác nhận trong cuộc điều tra rằng một người đàn ông 39 tuổi đã bị bắt theo Đạo luật Tâm thần.

Nghệ sĩ địa phương Liao Yongyi bị buộc tội "phá" khóa cửa điện tử của một người dân và bị bắt theo Đạo luật tâm thần. (Người được phỏng vấn cung cấp / Shin Min Daily News)

Liao Yongyi đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như "Our Story", "The Age of Silence", "The New Soldier 4", v.v. Tác phẩm cuối cùng của anh ấy là Tết Nguyên đán phim "The King of Hawkers" sẽ ra mắt vào năm 2024. 》. Đạo diễn Sun Liren và nghệ sĩ Liu Lingling không chỉ hợp tác với Liao Yongyi trong "Hawker" mà còn biết anh ấy trong nhiều năm. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" hôm thứ Ba, cả hai nói rằng họ luôn biết Liao Yongyi bị trầm cảm và các triệu chứng của anh ấy dao động, nhưng trong quá trình quay phim "Hawker", trạng thái tinh thần của Liao Yongyi khá tốt.

无线电视总经理(节目内容营运)曾志伟是小杨哥旗下三隻羊集团香港分公司的老板,早前曾率领大批艺人出席该公司于香港举行的开幕礼。过后,曾志伟与小杨哥就在影音平台开直播带货,当时曾志伟的媳妇王敏奕也一起出镜。小杨哥在推销一款名为“美诚”的月饼时,称它为来自香港的高端品牌,曾志伟和王敏奕也当场试吃。

经纪人受询时告诉台湾媒体:“Eric家里将有新成员,他感谢神带来的礼物与恩典,没有主动公开因为他认为是家务事,不想打扰大家,面对大家询问也就顺理成章回覆,谢谢大家的关心与祝福。”

Lưu Linh Linh nói với Morning Post: "Yongyi bị thương ở tay khoảng 5 tháng trước và phải nhập viện. Lúc đóMaki Hojo, anh ấy nói với tôi rằng chứng trầm cảm của anh ấy đã tái phát."

Trong khi quay phim "Hawker" Trong khoảng thời gian này, Liu Lingling từng khuyên đối phương: "Tôi đã bảo anh ấy hãy phát triển thật tốt và đừng suy nghĩ quá nhiều về nhiều thứ. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ vui vẻ và làm việc chăm chỉ. Anh ấy khá tích cực."

Lingling Liu tiết lộ rằng trước khi xảy ra dịch COVID-19, Liao Yongyi từng mắc chứng trầm cảm khiến anh tạm thời bỏ lỡ buổi biểu diễn Getai "Tôi đã nói với anh ấy và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ thay đổi... Nhưng thành thật mà nói, anh ấy thực sự đã làm việc rất chăm chỉ. (Chỉ trong sự nghiệp) Không có may mắn đâu.” Cuối cùng, cô ấy hét lên với Liao Yongyi: “Tôi chúc anh ấy sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.” của "Hawker" Sun Liren và Liao Yongyi đã quen nhau hơn mười năm. Trong mắt Tôn Lệ Nhân, Liao Yongyi là người rất coi trọng sự nghiệp diễn xuất của mình "Tuy nhiên, khi cảm thấy sự nghiệp của mình dường như không có nhiều bước phát triển, anh ấy sẽ bắt đầu chán nản". Sun Liren cho biết Liao Yongyi trân trọng mọi cơ hội diễn xuất, “Khi anh ấy quay phim King of Hawkers, anh ấy thực sự ở trong tình trạng khá tốt. Anh ấy đến trường quay đúng giờ, có thể nói chuyện và cười, và mọi thứ đều ổn. Anh ấy rất buồn khi biết tin Liao Yongyi bị bắt: “Tôi biết anh ấy. Đã hơn mười năm rồi, tôi cảm thấy đau lòng vì tưởng rằng tình trạng của anh ấy đã khá hơn nhưng hóa ra lại tệ hơn. khi tôi xem tin tức hôm nay (17). "

Liao Yongyi (từ trái) vào đầu năm nay. Quảng cáo cho bộ phim "The King of Hawkers" với Yao Yishan, Liu Lingling, Wu Dairong và những người khác . (Ảnh hồ sơ)

Lần cuối cùng Sun Liren nhìn thấy Liao Yongyi là nửa năm trước. Trong khoảng thời gian này, nhiều người đã hỏi anh "Liao Yongyi ở đâu" và "Bệnh trầm cảm có tái phát không?" Anh cho biết Liao Yongyi thỉnh thoảng mất liên lạc và thậm chí không đăng nhập vào ứng dụng liên lạc trong một thời gian dài.

Liao Yongyi nói với các phóng viên vào đầu năm rằng anh thành lập My Neighbor Totoro Studio, chuyên quay video ngắn và quảng cáo. Theo Sun Liren, hãng phim đang hoạt động tốt và Liao Yongyi cũng đang nỗ lực điều hành công việc kinh doanh của mình: "Tôi rất vui khi nhìn thấy thành tích của anh ấy. Cho đến khi bộ phim "The King of Hawkers" được ra mắt, tâm lý của anh ấy vẫn rất tốt. rất tích cực."

Đã từ chức "Patriots 2" do vấn đề tâm thần

Liao Yongyi nói với Morning Post vào đầu năm 2022 rằng anh ấy sẽ tham gia dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Singapore "Patriots 2", nhưng cuối cùng anh ấy đã làm vậy không biểu diễn.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 cùng năm, anh ấy nói rằng công ty quản lý của anh ấy đã từ chức vai trò của anh ấy hai tuần trước khi bộ phim bắt đầu quay, chủ yếu là do các vấn đề về cảm xúc và tinh thần. Anh kể: “Thời gian đó tôi không ngủ được nhiều, công việc kinh doanh buôn bán trực tuyến của tôi cũng không mấy suôn sẻ. Sau đó, tôi không thể kinh doanh được mọi việc, tâm trạng cũng không ổn định lắm. Công ty cho rằng tôi có thể sẽ không làm được. làm rất tốt...nói chung Nói một cách thẳng thắn, đó là do vấn đề về cảm xúc và tinh thần của tôi."

Vào thời điểm đóMaki Hojo, anh ấy nói rằng anh ấy "không có đủ sức sống" để biểu diễn trong loạt phim và sự chuẩn bị cho "Patriot 2" đều vô ích "Không phải tôi là người lãng phí."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền