tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cử tri trung tả Pháp hoan nghênh kết quả bầu cử, trong khi cử tri cực hữu thất vọng |

Cử tri trung tả Pháp hoan nghênh kết quả bầu cử, trong khi cử tri cực hữu thất vọng |

thời gian:2024-07-21 15:56:16 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Liên minh cánh tả Pháp trở thành phe lớn nhất trong Quốc hội trong vòng bỏ phiếu thứ hai trong cuộc bầu cử Quốc hộijav vietsub, khiến những người ủng hộ cánh tả vô cùng phấn khích, những người ủng hộ cực hữu không thể chấp nhận, và những người theo chủ nghĩa trung dung cũng như những người ban đầu lo lắng về chính phủ cực hữu. Các cử tri thở phào nhẹ nhõm.

Tại thủ đô Paris, những người phản đối Liên đoàn Quốc gia cực hữu rất vui mừng khi thấy họ thất bại trong cuộc bầu cử. Hàng nghìn người đã đổ về Place de la République để cổ vũ và vỗ tay, đồng thời vẫy các biểu ngữ có dòng chữ "Pháp". được những người nhập cư khâu lại với nhau" và "Pháp" "Hãy nói Mặt trận Quốc gia, hãy ra ngoài" và các khẩu hiệu khác chỉ trích cánh hữu. Những cảnh ăn mừng như vậy cũng được dàn dựng ở các thành phố lớn ở Pháp, như Toulouse và Nantes.

Hàng trăm người ủng hộ liên minh cánh tả "Mặt trận Nhân dân Mới" trên Place de la République ở Paris đã hét lên "Chúng tôi đã thắng! Chúng tôi đã thắng!" Một số người giơ biểu ngữ có nội dung "Nói không với Quốc gia". Liên minh.”, nói không với Macron.”

Trong cuộc bầu cử Nghị viện Châu Âu vào ngày 9 tháng trước, Liên minh Quốc gia đã đánh bại liên minh trung dung do Tổng thống Pháp Macron lãnh đạo, sau đó quyết định mạo hiểm giải tán Quốc hội và tổ chức một cuộc bầu cử sớm, nhưng động thái này. thu hút sự chỉ trích của nhiều người.

Liên minh Quốc gia dẫn đầu tỷ lệ ủng hộ trong vòng bỏ phiếu đầu tiên vào ngày 30 tháng 6. Các cuộc thăm dò trước bầu cử cũng dự đoán rằng Liên minh Quốc gia dự kiến ​​sẽ trở thành đảng lớn nhất trong Quốc hội và thành lập chính phủ. Tuy nhiên, cánh tả và trung tâm đã đạt được thỏa thuận hợp tác trước vòng bỏ phiếu thứ hai, tránh được thế chiến tay ba và ngăn cản thành công chiến thắng của Liên minh Quốc gia.

Domenios (52)jav vietsub, một thành viên lâu năm của đảng cực tả Indomitus France, nói: "Tôi nghĩ kết quả này là một điều bất ngờ đối với tất cả mọi người, cho dù bạn là người theo chủ nghĩa phát xít hay giống như tôi. Tôi nghĩ là có Có rất nhiều người như tôi đã không thể ăn ngon ngủ ngon trong vài tuần qua. Tối nay thật tuyệt phải không? Mọi người thở phào nhẹ nhõm, nhưng một số người nhận ra rằng cuộc bầu cử này vẫn còn gia tăng. số ghế của Liên minh Quốc gia và các đồng minh của nó trong Quốc hội, từ 88 ghế ban đầu lên 143 ghế.

Stefan (37 tuổi), người phản đối Liên minh Quốc gia, nói: "Tôi mong Macron từ chức. Nếu ông ấy có đủ can đảm và trung thực thì tôi nghĩ ông ấy nên từ chức, vì xét cho cùng, ông ấy đã tham gia vào cuộc nổi dậy của phe cực hữu."

Người ủng hộ Liên đoàn Quốc gia Mondai (64 tuổi, y tá) cảm thấy khó chịu khi có quá nhiều người bỏ phiếu chống lại phe cực hữu và cáo buộc các đối thủ của Liên đoàn Quốc gia thao túng cử tri.

Một người ủng hộ khác là Jenard (32 tuổi) cũng thất vọng với kết quả bầu cử. "Trong nhiều năm, mọi người đã bôi xấu Liên minh Quốc gia. Phe cực tả đã lợi dụng nỗi sợ hãi của mọi người."

Bà nhấn mạnh: "Tôi sẽ không bỏ cuộc" và bắt đầu hướng tới năm 2026 bầu cử địa phương.

Luden, một sinh viên lịch sử, cũng vẫn lạc quan. "Liên minh Quốc gia là một đoàn tàu cao tốc. Số cử tri của chúng ta ngày càng tăng. Lần tới chúng ta chắc chắn sẽ thắng."

Sự khốc liệt của cuộc bầu cử đã khiến không khí xã hội Pháp trở nên căng thẳng. Trong vòng chưa đầy ba tuần vận động tranh cử, hơn 50 ứng cử viên và nhân viên chiến dịch được cho là đã bị tấn công và chính quyền đã bắt giữ ít nhất 30 kẻ gây rối.

Chiến dịch bầu cử khốc liệt cũng thúc đẩy cử tri bỏ phiếu nhiệt tình. Dữ liệu của chính phủ cho thấy tỷ lệ cử tri đi bầu ở vòng hai của cuộc bầu cử là 66,63%, về cơ bản giống với tỷ lệ đi bầu ở vòng đầu tiên, nhưng cao hơn nhiều so với tỷ lệ đi bầu trong cuộc tổng tuyển cử năm 2022.

日本汽车业于上世纪60年代开始全面进军东南亚,欧美厂商后来也纷纷效仿,但日本汽车以具竞争力的价格和高性能很快站稳脚跟。在拥有超过6亿人口的东南亚,日本汽车如今占据的市场份额约达75%。不过,日方近年也明显感受到在东南亚多了一个对手,那就是中国。

克鲁克斯在网上除了搜索特朗普,也查找了拜登的资料,他的手机也存有两党其他知名人士的照片。他搜索了特朗普集会的地点,也查了即将召开的民主党全国代表大会的地点。

根据国际法院院长萨拉姆星期五(7月19日)宣读的咨询意见jav vietsub,法院认定以色列在巴勒斯坦自治区的持续存在属非法,以色列有义务尽快结束其非法占领。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền