tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Giao dịch nhà phố Singapore ì ạch trong quý 2, chỉ bán được 16 căn Lianhe Zaobao |

Giao dịch nhà phố Singapore ì ạch trong quý 2, chỉ bán được 16 căn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-21 22:42:04 Nhấp chuột:118 hạng hai

Do sự quan tâm trở lại của thị trường nhà phố thương mại vẫn chưa được chuyển thành giao dịch nên hiệu quả hoạt động của thị trường nhà phố thương mại không thay đổi trong quý 2 năm nay. jav vietsub

Báo cáo thị trường nhà phố thương mại do phân tích dữ liệu của Huttons công bố vào thứ Sáu (19 tháng 7) ước tính có 16 căn nhà phố đã được bán trong quý 2, giảm 30,4% so với tháng trước và giảm so với cùng kỳ năm trước là 66%. Tổng giá trị giao dịch nhà phố thương mại trong quý 2 đạt 163,7 triệu Đài tệ, giảm 11,5% so với quý trước và giảm 62,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hedeng tin rằng lượng giao dịch shophouse giảm thực sự không phù hợp với tâm lý của thị trường shophouse, bởi vì khi những căn shophouse liên quan đến vụ rửa tiền 3 tỷ Đài tệ được rao bán, những người mua tiềm năng đã cho thấy Có được quan tâm mạnh mẽ nhưng một số căn shophouse này vẫn chưa hoàn tất giao dịch.

Báo cáo chỉ ra rằng các căn nhà phố thương mại ở Quận 8 (Little India, Serangoon Roadjav vietsub, Sai Devi) vẫn được ưa chuộng nhất trong quý 2 do giá bán hấp dẫn và vị trí ở rìa trung tâm thành phố. giao dịch nhà phố thương mại tập trung ở đây, với giá trị giao dịch dao động từ 4,3 triệu Đài tệ đến 5,3 triệu Đài tệ.

Ngoài ra, khoảng 90% căn nhà phố thương mại được đổi chủ trong quý 2 là có thời hạn thuê 999 năm hoặc sở hữu vĩnh viễn.

Báo cáo chỉ ra rằng The Rail Mall (The Rail Mall) đã được Paragon Real Estate Investment Trust (Paragon REIT) bán vào tháng 6 năm nay với giá 78,5 triệu nhân dân tệ, phá vỡ giá của một dãy nhà phố thương mại ở Jalan Sultan vào tháng 3 năm 2022, được bán với giá cao kỷ lục 74,8 triệu Đài tệ, có thể là giao dịch mua nhà phố lớn nhất trong lịch sử. Số tiền thu được từ giao dịch này lên tới khoảng 16,5 triệu nhân dân tệ.

辉立证券资深股票经纪刘宇航接受《联合早报》采访时说jav vietsub,美国多只晶片公司业绩不及预期,导致隔夜纳斯达克指数大跌。市场负面情绪蔓延至亚太和本地市场,让多日遇阻3500点的海指出现套利。指数中,占比较高的星展集团(DBS)在技术面上已出现下跌信号。不过,在9月降息预期下,房地产投资信托依然坚挺,这将有助于指数守住3400点。

他指出,当局意识到没有任何通讯科技系统可以保证绝对不会出错,故障可能由多种原因引起。然而,银行必须减少系统发生故障的情况,并且在发生故障时,快速恢复服务。

报告指出,亚细安产品贸易协定(ATIGA)和亚细安—中国自由贸易区协定(ACFTA)过去三年一直被视为企业受益的关键协议,分别受到81%和41%企业的支持。

就各类别私宅租金,代表高档私宅的核心中央区(CCR)的私宅租金继上月微跌0.2%后,跌幅扩大至1.2%。

Vào tháng 5 năm nay, một căn nhà phố trên phố Ayer liên quan đến vụ rửa tiền đã được bán với giá 16,5 triệu Đài tệ. Dựa trên giá mua vào tháng 9 năm 2017, giá trị của nó đã tăng thêm 4,7 triệu Đài tệ.

Nhu cầu thuê nhà phố tăng 3,7% so với tháng trước và giá thuê trung bình tăng 6,4%

Báo cáo cũng cho biết nhu cầu thuê nhà phố thương mại trong quý 2 năm nay tăng 3,7 % so với tháng trước và giá thuê trung bình cũng tăng 6,4%.

Trong thời gian tới, Hedeng tin rằng các căn nhà phố liên quan đến vụ rửa tiền sẽ được hoàn thành trong vài tháng tới, thúc đẩy lượng giao dịch và tổng khối lượng giao dịch của các căn nhà phố trong nửa cuối năm nay.

Mặc dù vậyjav vietsub, hoạt động chung của thị trường shophouse năm 2024 có thể vẫn không nhiều hơn năm ngoái, khối lượng giao dịch và tổng khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ giảm từ 30% đến 40% so với cùng kỳ năm trước .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền