tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ: Máy bay quân sự Trung Quốc và Nga tiếp cận không phận Mỹ sẽ bị chặn |

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ: Máy bay quân sự Trung Quốc và Nga tiếp cận không phận Mỹ sẽ bị chặn |

thời gian:2024-07-27 18:31:39 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tin tức toàn diện của Washington) Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin cho biết Hoa Kỳ có khả năng giám sát nỗ lực của các quốc gia đối thủ nhằm tiếp cận không phận Hoa Kỳ từ bất kỳ hướng nào và luôn sẵn sàng ứng phó một cách thích hợp. JUY-837 viettsub

Máy bay quân sự của Trung Quốc và Nga đã tiến hành tuần tra chung ở vùng Viễn Đông của Nga và Biển Bering gần Alaska vào thứ Tư (24 tháng 7). Mỹ hôm thứ Năm (25) cho biết đây là lần đầu tiên Trung Quốc và Nga thực hiện những hành động như vậy.

Austin đã chỉ ra trong cuộc họp báo: "Điều này không có gì đáng ngạc nhiên đối với chúng tôi. Chúng tôi giám sát, theo dõi và đánh chặn máy bay chặt chẽJUY-837 viettsub, điều này cho thấy quân đội của chúng tôi luôn trong tình trạng sẵn sàng và chúng tôi có rất nhiều khả năng khả năng giám sát." "

Ông nói rằng máy bay chiến đấu của Trung Quốc và Nga không bay vào không phận Hoa Kỳ: "Điểm gần nhất mà họ tiếp cận là cách bờ biển của chúng tôi khoảng 200 dặm (322 km), nhưng đây là một sự cố khiến chúng tôi theo dõi rất chặt chẽ. Chúng tôi có khả năng thực hiện việc đánh chặn. Nếu điều này xảy ra một lần nữa, nếu có bất kỳ thách thức nào từ bất kỳ hướng nào, tôi tin tưởng rằng Bộ Tư lệnh Phương Bắc và NORAD sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ có thể làm được. tiến hành đánh chặn."

高铁服务瘫痪估计将在周五当天影响25万名乘客的出行计划,周末则将有80万乘客受到影响。由于欧洲之星高铁服务也受影响JUY-837 viettsub,英国首相斯塔默原本打算周五乘坐欧洲之星列车从伦敦到巴黎参加奥运开幕式,结果也被迫改搭飞机。

欧洲之星也说,从巴黎前往伦敦和布鲁塞尔的服务受到影响,多趟列车被取消或延误。

预料将代表民主党竞选总统的哈里斯说,她与内坦亚胡的会谈“直率而有建设性”。她说:“我清楚表明了我对那里(加沙)严峻人道主义形势的严正关切。”

Hoa Kỳ và Canada. Bộ chỉ huy phòng thủ hàng không vũ trụ Bắc Mỹ (NORAD) hôm thứ Tư tiết lộ rằng họ đã phát hiện, theo dõi và đánh chặn hai máy bay ném bom TU-95 của Nga và hai máy bay ném bom H- của Trung Quốc 6 máy bay ném bom trong Vùng nhận dạng phòng không Alaska. Tuy nhiên, do các máy bay ném bom này luôn bay trong không phận quốc tế nên quân đội Mỹ không coi hoạt động quân sự của Trung Quốc và Nga là mối đe dọa.

Trung Quốc tuyên bố rằng hành động này không nhằm vào bên thứ baJUY-837 viettsub, tuân thủ luật pháp và thông lệ quốc tế và không liên quan gì đến tình hình khu vực và quốc tế hiện nay. Bộ Quốc phòng Nga cũng tuyên bố, hoạt động này nằm trong kế hoạch hợp tác quân sự của hai bên trong năm 2024 và không nhằm vào nước thứ ba.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền