tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đồng yên yếu thu hút khách du lịch mua hàng xa xỉ, ảnh hưởng đến lợi nhuận của các thương hiệu quốc tế Lianhe Zaobao |

Đồng yên yếu thu hút khách du lịch mua hàng xa xỉ, ảnh hưởng đến lợi nhuận của các thương hiệu quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 11:21:44 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Tokyo Reuters) Đồng yên yếu đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Nhật Bản để mua hàng xa xỉJUY-837, khiến các thương hiệu xa xỉ quốc tế phàn nàn.

Đồng yên chạm mức thấp nhất trong 38 năm so với đồng đô la Mỹ vào tháng trước, khiến hàng xa xỉ bán ở Nhật Bản rẻ hơn những nơi khác, làm xói mòn lợi nhuận của những thương hiệu xa xỉ này.

Lấy túi xách Alma BB nổi tiếng của Louis Vuitton làm ví dụ. Giá của chiếc túi xách này ở Trung Quốc là 14.800 nhân dân tệ, tương đương 2.050 đô la Mỹ; giá ở Nhật Bản là 279.400 yên, chỉ khoảng 1.875 đô la Mỹ.

Khi đồng yên ở mức thấp nhất vào tháng trướcJUY-837, chiếc túi xách này có giá thấp nhất là 1.725 USD. Đồng yên sẽ phải tăng giá lên khoảng 136 yên đổi một đô la Mỹ để giá túi xách ở Nhật ngang bằng với giá ở Trung Quốc.

研究人员对8000多名不同种族和民族的帕金森病患者进行基因分析,发现其中13%有这种脑退化疾病的遗传基因。

当天听证会的主题是应对中国战略竞争,以及评估美国在印太地区以外的竞争力。坎贝尔说:“我们须要做得更多,我们必须对抗中国的行动,不仅是他们的前沿基本战略,还有他们寻求控制非洲稀土的想法,而稀土对我们的工业和技术能力至关重要。”

这项全国性民调7月26日至28日进行JUY-837,共有1025人包括876名注册选民参与。哈里斯和特朗普的支持率分别为43%和42%,民调误差范围为正负3.5个百分点。在7月22日至23日进行的前一次民调中,哈里斯获得44%选民支持,领先特朗普的42%。

Tuy nhiên, vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), 1 đô la Mỹ trị giá 149,30 yên, gần đạt mức cao nhất trong 4 tháng rưỡi.

Ngoài ra, do sự biến động của đồng yên, các thương hiệu xa xỉ không thể dễ dàng điều chỉnh giá để phản ánh sự thay đổi của tỷ giá hối đoái, điều này đã làm giảm lợi nhuận ở Nhật Bản.

Nhà sản xuất rượu mạnh của Pháp, Remy Cointreau, cho biết doanh số bán hàng của công ty ở Nhật Bản tăng trưởng mạnh nhưng tỷ suất lợi nhuận bán hàng thấp.

Tập đoàn Richemont của Thụy Sĩ, công ty sở hữu thương hiệu Cartier, tiết lộ rằng nhờ khách du lịch từ Trung Quốc, Đông Nam Á và Hoa Kỳ, doanh số bán hàng của công ty tại Nhật Bản đã tăng gần 60% trong quý đầu tiên.

Một số khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch Trung Quốc, không mua hàng hiệu ở trong nước mà sang Nhật Bản mua sắm.

Gioni, giám đốc tài chính của tập đoàn hàng xa xỉ khổng lồ Pháp LVMH Group (LVMH), cho biết tại cuộc họp báo cáo tài chính gần đây: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã chuyển dịch đáng kể từ châu Á sang Nhật Bản."

Ông cho biết điều này có tác động "giảm phát" đối với hoạt động kinh doanh của LVMH tại Trung Quốc, do khách hàng không muốn mua sắm ở Trung Quốc, gây áp lực rất lớn lên lợi nhuận địa phương.

Dữ liệu chính thức cho thấy số lượng khách du lịch nước ngoài đến thăm Nhật Bản đã đạt mức kỷ lục 3,1 triệu trong tháng 6JUY-837, đưa Nhật Bản trên đà phá vỡ kỷ lục hàng năm với gần 32 triệu khách du lịch nước ngoài được thiết lập vào năm 2019. Chính quyền cũng dự đoán rằng chi tiêu của khách du lịch trong năm nay sẽ đạt 8 nghìn tỷ yên (khoảng 71 tỷ đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền