tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bé trai 9 tuổi gây ấn tượng với khả năng sáng tạo nhạc

Bé trai 9 tuổi gây ấn tượng với khả năng sáng tạo nhạc

thời gian:2024-08-04 16:05:57 Nhấp chuột:60 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuậtSân khấu Thứ Tư, 31/7/2024, 13:16 (GMT+7) Bé trai 9 tuổi gây ấn tượng với khả năng sáng tạo nhạc

JourneyyJUY-837, chín tuổi, chính phục ban khảo và võ giả chương trình American\'s Got Talent với ca khúc \"Paradise\" tự sáng tác.

Trong vòng loại cuối cùng của America\'s Got Talent (AGT), cả phòng gần như lắng đọng khi nghe Journeyy đàn và hát ca khúc viết về thiên đường trong m ơ. vượt trội so với tuổi.

Bé trai 9 tuổi biểu diễn ca khúc tự sáng tác     Bé trai 9 tuổi biểu hiện ca khúc tự sáng tác

Video: YouTube AGT

Suboi rap "N-Sao?". Video: Quế Chi

Khoảnh khắc Robert Downey Jr. trên sân khấu San Diego Comic-Con 2024. Video: X Borys KitJUY-837

Dương Tử trong "Quốc sắc phương hoa". Video: Mtime

Nhà Xương Rồng, từ trái sang: Duy Khánh, Thanh Duy, Thiên Minh, Bùi Công Nam Mở đầu với ca khúc "Trở về", các thành viên hóa thành cựu chiến binh lạc quan, yêu đời, tận hưởng cuộc sống tự do quê hương thời bình. Tiếp đó, họ dẫn dắt khán giả đến bối cảnh hào hùng trong ca khúc "Áo mùa đông" trong hình ảnh người chiến sĩ cách mạng chiến đấu vì hòa bình dân tộc. Trong phần trình diễn này, Thanh Duy trổ tài hát vọng cổ còn Bùi Công Nam chơi guitar điện khiến khán giả thích thú, reo hò. Theo Thanh Duy, khi tìm hiểu hoàn cảnh ra đời ca khúc, anh mới biết "Áo mùa đông" gắn liền hình ảnh chiếc áo trấn thủ - vật dụng biểu trưng cho tình quân dân. Lấy cảm hứng từ một câu thơ trong thời chiến, anh sáng tác một đoạn ca cổ làm mới tiết mục. Trước đó, các thành viên đều lo lắng vì ca khúc cách mạng không dễ dàng trong việc tạo bản phối hay, hợp thời. Tuy nhiên, họ quyết "lội ngược dòng" tạo ra phần trình diễn cuốn hút. Tập bốn chương trình phát sóng tối 27/7, 33 thí sinh chia thành tám đội thi, chủ đề "Người thiếu niên thử nào". Trong đó bốn tiết mục nhận được số điểm cao lần lượt là: Nhà Xương Rồng, Xuân Hạ Thu Đông, Ngũ Hành, Sao Sáng.

Cả bốn ban giám khảo đánh giá cao phần dự án của Journeyy, đồng ý để em vào vòng trong. Nhà sản xuất Simon Cowell cho biết: \"Chú rất thích nghe n nhanh ca khúc do chính ca sĩ sáng tác vì họ có thể hiện cái nhìn sơ lược về người nghệ sĩ, do đó chú rất thích cháu. Siêu mẫu Heidi Klum ấn biểu tượng với năng lực của Journeyy, khen em có giọng hát đẹp Cô nói: \" đãi chỉ mới chín tuổi nhưng bố mẹ chắc chắn rất tự hào về cháu và cô cũng thế. Hy v ọng cháu sẽ thấy tự hào về bản thân\". Diễn viên Howie Mandel đánh giá cao tự tin c

Billboard nhận xét giọng hát của Journeyy da diết và đầy cảm xúc, mũi nhớ chất giọng của ca sĩ Lana Del Rey, người nghe \"vào thế giới tưởng tượng\" của cậu bé.

Hiện sân khấu dự thi của Journeyy co 2, 5 triệu người xem trên YouTube, hơn 11 triệu lượt xem từ chương trình Instagram bên dưới phần bình luận, tự giả cho rằng em khá bình tĩnh khi biểu diễn, hy vọng được nghe bản thu hoàn chỉnh. ứa trẻ đặc biệt và tôi tin em sẽ tiến xa hơn\".

Ca sĩ nhí Journeyy đến từ New Jersey. Ảnh: Instagram nhân vật

Ca sĩ nhí Journeyy đến từ New Jersey. Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Billboard, con đường đến AGT của Journeyy không phải may mắn mà là kết quả nỗ lực hết thời gian qua. Trước khi tham gia cuộc thi, em thường đăng video cover nhạc, hát các bài tự sáng tác, đạt được nhanh như xem.

Một người của Simon Cowell đã phát hiện ra tài năng của Journeyy và giới thiệu cậu bé với chương trình. Simon cho biết \"Khi lớn, cháu muốn trở thành một ca sĩ nhạc pop\", cậu bé bé nói thêm.

America\'s Got Talent id KlumJUY-837, Sofía Vergara và Simon Cowell là MC.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền