tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > \'Titanic in Color\' - thước phim màu về con tàu huyền thoại

\'Titanic in Color\' - thước phim màu về con tàu huyền thoại

thời gian:2024-08-12 18:51:43 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ năm, 8/8/2024, 19:30 (GMT+7) \'Titanic in Color\' - thước phim màu về con tàu huyền thoại

Những khoảnh khắc cảm động của con tàu huyền thoại trước lúc đập băng trôi khi qua Bắc Đại Tây Dương được t ái hiện trong \"Titanic in Color\".sex vietsub

Mỗi dự án mang góc nhìn riêng về con tàu huyền thoại và số phận hành khách trên chuyến hải trình hôm nay 4/8, Titanic in Color do Woodcut Media sản xuất ra mắt trên kênh Channel 4 (Anh), gây chú ý với trống giả khi phục chế màu tư liệu, đồng thời khai thác ý kiến ​​kiến ​​trúc chuyên gia và người thân các hành khách trên tàu.

Nhạc sĩ Trần Quang Lộc phổ nhạc tác phẩm năm 1972, dựa vào lời thơ Tô Như Châu. Đầu thập niên 1970, một lần giao lưu nhóm thơ Hàn Giang tại Đà Nẵng, nhà thơ khoe với nhạc sĩ sáng tác mới về Hà Nội.

Blake Lively tạo dáng với dây chuyền trên tạp chí. Ảnh: Vogue

Han Ji Min và Choi Jung Hoon. Ảnh: Soompi

Hình ảnh tàu Titanic sau khi được xử lý màu trong phim. Ảnh: Channel 4

Hình ảnh tàu Titanic sau khi được xử lý màu trong phim. Ảnh: Channel 4

Tác phẩm bao gồm hai tậpsex vietsub, theo tr định tuyến tính . băng trôi , Quần áo, đồ vật thuộc về khách hàng và nhân viên. Trở lại tàu Titanic trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, ghi hình vào ngày 2/3/1912 và thiếu nhiều chi tiết Con tàu không được chú ý bằng Olympic - tàu hải quân đầu tiên trong số ba con tàu hạng sang của hãng White Star Line, vốn có nhiều tư liệu hình ảnh hơn.

Sau gần một thế kỷ nằm trong kho lưu trữ, một số đoạn phim bị hư hỏng nặng nề cần đầu tiên. chỉnh sửa màu sắc của đàn ông trên boong tàu gõ chào, đồng thời chọn kích thước của nóCaribbean, phim nhắc đến thời trang người Mỹ Edith Rosenbaum, rời Paris để về Mỹ sau chuyến công tác. 2}Quán cà phê Parisien, một trong những địa điểm ăn uống trên tàu, có bàn gỗ và ghế mây cho hành khách. Ảnh: Channel 4

4

Êkíp còn mời Jean Legg, con gái của Sidney Daniels, một người phục vụ trên tàu. Daniels bão táp hành khách sơ tán Tuy nhiên, một số người. tỏ ra khó chịu khi bị một người ở vị trí thấp như ông ra lệnh.

Các nhân viên trên tàu hầu hết đ Sau sự cố gắng, nơi này trở thành thành phố \"thành phố của những người phụ\" vì các gia đình mất đi trụ cột kinh tế, tạo nhiều phụ nữ và trẻ em rkhi vào cảnh ó khăn, thiếu cơ sở.

Chỉ có một hành khách da đen trên tàu Titanic, là Joseph Philippe Lemercier Laroche. Lafargue - là người Pháp da trắng và hai cô gái, Simone và Louise. Có thể lên tàu LaFrance, nhưng chính Joseph và Juliette đều không thể lưu RMS Titanic để ở cùng với mình trước khi làm việc.

Những hình ảnh thú vị về Titanic được Francis Browne, một trong bảy hành trình xuống tàu tại Cobh (Ireland). cậu bé Douglas, sáu tuổi, đến từ New York, đang chơi ở khoảng hạng nhất, do hành khách Francis Browne viết lại.. Ảnh: Channel 4

1910 là giai đoạn chuyển đổi từ thời Victoria sang thời kỳ Edwardian (dưới sự trị vì của vua Edward VII nước Anh), tàu biển đại diện cho sự mạnh mẽ của các quốc gia.

Phim nhận được giá tích tích từ giới chuyên môn. Mật Telegraph chấm 4/5 sao, viết: \"Dự án tài liệu có cấu trúc câu chuyện tốt, thổi luồng sinh khí mới vào câu chuyện gây phiền toái hãng động thế giới\". Guardian nhận x ét: \"Titanic in Color là nỗ lực giúp đỡ giả kết nối chuyến đi Wolff chế t tạo cho hãng White Star Line tại Belfast. New York (Mỹ) vào ngày 4/10/1912, chìm ở Đại Tây Dương vào ngày 15/4/1912 sau khi đập phải một băng trôi trong số 2.201 hành khách và thủy thủ trên tàu, chỉ có 711. người còn sống, số người chết là 1.490 người theo số liệu của chính phủ Anh

Tình hình phát hiện cờ Mỹ trong một nhiệm vụ bí mật Chiến tranh ngày lạnh giá vào ngày 9/1/1985. Business Insider

ng không tạo ra tiếng vang. Sau năm 1997, Titanic của James Cameron trở thành sản phẩm nổi tiếng nhất liên quan sự kiện, với 11 giải Oscar, doanh thu 1,84 tỷ USD. con tàu định mệnh. Rose sống cuộc đời hào hoa nhưng buồn tẻ với người mẹ thực sự cùng mã chồng cưới giàu có, gia trưởng sản phẩm đưa ra Leonardo DiCaprio (vai Jack) và Kate Winslet (vai Rose) trở thành thành các biểu hình ảnh điện tượng.

Trailer phim 'Titanic'     Trailer phim \'Titanic\'

Trailer \"Titanic\" năm 1997. Video: Paramount Picturessex vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền