tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ẩm thực Thái đặc sắc với nguyên liệu quý hiếm chọn lọc | Lianhe Zaobao

Ẩm thực Thái đặc sắc với nguyên liệu quý hiếm chọn lọc | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-08-15 18:18:49 Nhấp chuột:55 hạng hai

Cơm chiên dứa TháiJUY-837, mì xào hay súp tom yam, những món Thái thông thường này không thể ăn được tại nhà hàng Thái Jungle. Nhà hàng chọn lọc những nguyên liệu khó tìm ở Thái Lan và trau chuốt các món ăn đường phố Từ món khai vị, món ăn chủ yếu đến món tráng miệng, những điều bất ngờ luôn khiến bạn phải thốt lên.

Ở nhà hàng Thái Jungle, không có món cơm chiên dứa kiểu Thái thông thường, mì xào kiểu Thái hay súp tom yam, thay vào đó là những món Thái địa phương ít phổ biến hơn, từ gỏi bưởi, sả cho đến thịt vịt cay. Cổ heo hun khói xé sợi và mía cho đến cua cà ri vàng, món khai vị, món chính và món tráng miệng đều thú vị và đầy bất ngờ thơm ngon.

Gỏi sả bưởi sảng khoái và ngon miệng. (do nhà hàng cung cấp) Cổ heo hun khói được hun khói từ từ bằng gỗ mía và vải thiều. (do nhà hàng cung cấp) Ravin Bajwa, một trong những người sáng lập của

, cho biết họ lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú và đa dạng của ẩm thực Thái Lan, đồng thời hy vọng giới thiệu phong cách nấu ăn Thái hiếm thấy ở địa phương và thể hiện những đặc điểm của các thành phần chất lượng cao mà không dễ dàng có được tại địa phương. Ví dụ, nước mắm sử dụng trong các nhà hàng được sản xuất theo mẻ nhỏ bởi các thợ thủ công ở tỉnh Samut Songkhram, miền trung Thái Lan. Nó sử dụng một loại cá trích đặc biệt để nấu ra hương vị đậm đà và vị umami rất khó tìm thấy ngay cả ở Thái Lan. . Nhà hàng cũng hợp tác với nông dân thành thị địa phương, chẳng hạn như Corridor Farmers và Cream of the Crop, để sử dụng các loại thảo mộc tươi địa phương được thu hoạch trong cùng ngày và phục vụ trên bàn, tăng thêm mùi thơm và hương vị thơm ngon nhất cho các món ăn.

Thật tuyệt vời khi bắt đầu từ món khai vị. Gỏi sả bưởi tương tự như món gỏi trộn ở miền trung Thái Lan, đặc biệt sử dụng giống bưởi Thong Dee phổ biến nhất ở Thái Lan, cùi giòn, cứng, thơm và ngọt hơn bưởi thông thường. Món salad được trang trí bằng kẹo dừa, cũng tạo thêm hương vị ngọt ngào và vị umami. Nó được làm bằng cách nướng dừa và sau đó caramen với đường dừa và nước mắm. Nhà hàng giới thiệu nhiều loại ớt khô, đường dừa và các loại gia vị như Makwaen, một loại thảo dược miền bắc Thái Lan rất khó tìm mua ở địa phương. Northern Duck Laab đại diện cho ẩm thực truyền thống của miền Bắc Thái Lan. Món ăn này yêu cầu sử dụng hai bộ gia vị khác nhau, bao gồm loại thảo mộc Makwaen của miền Bắc Thái Lan, một bộ dùng để nấu vịt và một bộ dùng để tăng thêm hương vị khi hoàn thiện món ăn.

Món vịt quay phương Bắc là món ăn truyền thống tiêu biểu của miền bắc Thái Lan. (Nhà hàng cung cấp) Nhà hàng Thái Jungle có nhiều món Thái nướng than, làm dậy mùi thơm của món ăn. (Có tại nhà hàng) Nước sốt cà ri giã tay

Món cổ lợn hun khói mía đặc biệt gợi cảmJUY-837, lấy cảm hứng từ món nướng đường phố truyền thống của Thái Lan, đặc biệt phổ biến ở miền bắc Thái Lan và Isaan ở đông bắc Thái Lan. Nhà hàng làm mới lại món thịt nướng này, hun khói từ từ bằng gỗ mía và gỗ vải, tỏa ra vị ngọt nhẹ và mùi khói đậm đà. Xúc xích heo nướng là đại diện của ẩm thực truyền thống miền bắc Thái Lan. Thịt lợn ngọt, mọng nước, đậm đà hương thơm thảo dược tự nhiên và gây ấn tượng khó quên.

Xúc xích heo nướng có vị ngọt và mọng nước. (Ảnh của Huang Jingjing)

Một số món ăn sử dụng nước sốt cà ri giã thủ công đặc trưng của nhà hàng được làm từ đầu để đảm bảo hương vị đậm đà và chân thực. Gà nướng than kiểu miền Nam và cua cà ri vàng miền Nam ăn kèm với nước sốt cà ri tự tay làm tăng thêm chiều sâu và hương vị cho món ăn.

Cua cà ri vàng miền Nam được lấy cảm hứng từ ẩm thực của các vùng ven biển phía nam Thái Lan, nơi hải sản là món ăn chủ yếu và cà ri là món ăn đặc biệt. Raven Bajwa cho biết hầu hết mọi người đều cho rằng ẩm thực của Isaan ở vùng đông bắc Thái Lan là cay nhất. Trên thực tế, các món ăn ở miền nam Thái Lan thường cay tương đương, thậm chí còn cay hơn, vì đó là nơi ớt phát triển đặc biệt tốt. Dừa cũng phát triển tốt ở khí hậu miền Nam Thái Lan nên nhà hàng muốn giới thiệu món cà ri dừa cay này. Nguyên liệu cho món cà ri thủ công bao gồm nghệ, ớt hiểm, mắm tôm lên men và sự kết hợp đặc trưng của các loại gia vị được sử dụng trong ẩm thực miền Nam Thái Lan.

难得在Balmoral Bakery找到回忆中的花生碎蛋糕。

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

Trong khi chờ món tráng miệng được phục vụ, tôi thấy đầu bếp đang nướng một miếng thực phẩm màu cam dày, vuông vắn bọc trong lá chuối trong bếp mở. Tôi tưởng anh ấy đang làm món bột yến mạch, nhưng sau đó tôi mới biết. anh ấy đang nướng bánh chuối. Món tráng miệng này được lấy cảm hứng từ Khao Tom Mud, một món tráng miệng đường phố truyền thống của Thái Lan thường được làm từ gạo nếp và chuốiJUY-837, sau đó gói trong lá chuối và nướng trên bếp lửa. Quán dùng bánh chuối thay cho xôi, ăn kèm kem dừa và đường dừa caramen, vị thanh thanh, ngọt dịu.

Địa chỉ: 10 Ann Siang Hill S069789 Điện thoại: 83892258
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền