tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bách gửi thư cho lãnh đạo đài chúc mừng việc đưa tin Olympic thành công tốt đẹp

Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bách gửi thư cho lãnh đạo đài chúc mừng việc đưa tin Olympic thành công tốt đẹp

thời gian:2024-08-16 16:18:35 Nhấp chuột:197 hạng hai

“Nếu không có sự hỗ trợ và cống hiến của trụ sở chínhJUY-837, Thế vận hội Olympic này sẽ không thể đạt được thành công vang dội như vậy. ”Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach ngày 12/8 đã gửi thư cho Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc từ Paris, chúc mừng đài này đã thành công rực rỡ trong việc phát sóng và đưa tin về Thế vận hội Paris, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả bạn bè của đài đã tham gia phát sóng và đưa tin.

 

以古树为媒,以星辰为证,节目联合全国绿化委员会在七个城市甄选七棵古树,并结合AI技术“唤醒”古树、打开树洞,聆听爱情的故事,讲述生活的答案。

△国际奥委会对“美国反兴奋剂机构违反规则”相关声明给予回应

当地时间8月7日晚,总部位于加拿大蒙特利尔的世界反兴奋剂机构(WADA)发表声明,就当天早些时候的一篇报道做出回应,这篇报道揭露了美国反兴奋剂机构(USADA)多年来允许服用兴奋剂的运动员参赛,至少有一起案例从未公布或没有制裁反兴奋剂规则违规行为,这直接违反了《世界反兴奋剂规则》和美国反兴奋剂机构自己的规则。

 

 

Trong thư gửi Shen Haixiong, giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, Bach nói rằng Thế vận hội Paris 2024 đã kết thúc thành công và Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã đóng một vai trò quan trọng trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội Thế vận hội. Qua đây tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc tới trạm chính!

Bach chỉ ra rằng Thế vận hội Olympic này rất sôi động, hấp dẫn, cởi mở và toàn diện, đồng thời cực kỳ nổi tiếng. Nó đã thu hút sự chú ý của hơn một nửa dân số thế giới và xếp hạng toàn cầu cũng vậy. đạt đến một tầm cao mới. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của đài chính, chúng tôi sẽ cùng nhau giới thiệu sức hấp dẫn của Phong trào Olympic tới hàng tỷ người xem trên khắp thế giới. Chính nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ, sự làm việc chăm chỉ và sự cống hiến quên mình của các bạn mà chúng tôi có thể giới thiệu một cách xuất sắc vẻ thanh lịch và quyến rũ của các vận động viên Olympic tới khán giả toàn cầu. Nếu không có sự hỗ trợ và tâm huyết của trụ sở chính, Thế vận hội Olympic lần này sẽ không thể đạt được thành công vang dội như vậy.

Bach nhấn mạnh rằng trụ sở chính đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc thúc đẩy sự đoàn kết toàn cầu bằng cách thúc đẩy tinh thần Olympic. Chính vì theo đuổi sự thống nhất mà chúng ta có thể tổ chức thành công các vận động viên từ 206 ủy ban Olympic quốc gia và khu vực cũng như các đoàn người tị nạn tranh tài trên cùng một sân khấu tại Thế vận hội. JUY-837

Bach cho biết Ủy ban Olympic quốc tế tự hào và biết ơn khi có thể hợp tác với các đối tác truyền thông tận tâm như nhân viên của đài chính. Chính nhờ sự cống hiến của các bạn mà Thế vận hội Olympic có thể tiếp tục truyền cảm hứng và đoàn kết thế giới. Ngoài Thế vận hội, các bạn cũng tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành trách nhiệm và sứ mệnh của mình——để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh của thể thao.

Bach cho biết mối quan hệ hợp tác giữa Ủy ban Olympic Quốc tế và Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc là sự phản ánh sống động phương châm của Olympic, đó là“Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn% 26mdash; —Đoàn kết hơn”.

Đính kèm là nguyên văn bức thư của Bach↓↓↓

 

 

 

  ;

 

 

 

 

 

 

 

 

 

JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền