tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Zelensky: Quân đội Ukraine đang củng cố vị trí Kursk |

Zelensky: Quân đội Ukraine đang củng cố vị trí Kursk |

thời gian:2024-08-18 13:35:33 Nhấp chuột:115 hạng hai

Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết quân đội Ukraine đang củng cố các vị trí của mình ở khu vực Kursk của Nga. JUY-837 viettsub

AFP đưa tin rằng Zelensky đã đăng trên Telegram vào thứ Bảy (17 tháng 8) rằng Tổng tư lệnh quân đội Ukraine Sersky đã báo cáo với ông rằng Quân đội Ukraine đang củng cố các vị trí và hoạt động của mình tại khu vực Kursk. . "Tính đến sáng nay, chúng tôi đã bổ sung quỹ trao đổi (tù nhân chiến tranh) của đất nước chúng tôi."

达信的律师温亚特(Winyat Chartmontri)星期六(8月17日)告诉路透社。达信的假释期原定于本月底结束。此次提前结束是因为上个月国王哇集拉隆功庆祝生日,特赦5万多名行为良好的囚犯。

她说:“格卢什科沃区谢伊姆河上(Seym River)的桥梁遭到袭击JUY-837 viettsub,彻底损毁,协助疏散平民的志愿者遇难。”

日本政府为彻底强化防卫力,拟定2023年至2027年的五年防卫费将共计达到约43万亿日元。

Zelensky sau đó đã nói trong bài phát biểu buổi tối của mình: "Chiến dịch đã diễn ra đúng như chúng tôi mong đợi."

}Vào ngày 6 tháng 8, quân đội Ukraine mở cuộc tấn công vào NgaJUY-837 viettsub, khiến Moscow bất ngờ tấn công. Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Bảy cho biết họ đã đẩy lùi lực lượng Ukraine gần ba khu định cư ở khu vực Kursk và đang tìm kiếm các đơn vị địch di động đang cố gắng xâm nhập sâu hơn vào Nga.

Các quan chức Nga hôm thứ Sáu (16) cáo buộc Ukraine tấn công một cây cầu quan trọng chiến lược cách chiến trường Kursk hàng chục km. Thống đốc vùng Kursk Smirnov cho biết cây cầu bắc qua sông Sem ở quận Glushkovsky, cách biên giới khoảng 11 km.

Đoạn video trên không do Tư lệnh Lực lượng Không quân Ukraina Mykola O Meatchuk công bố cho thấy cây cầu bốc khói và sụp đổ sau khi bị trúng đạn ở tốc độ cao. Oreshchuk cho biết: "Các phi công Ukraine đang thực hiện các cuộc tấn công chính xác nhằm vào các thành trì, khu vực lắp ráp thiết bị, trung tâm hậu cần và đường tiếp tế của đối phương."

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Zakharova cho biết cây cầu đã bị phá hủy hoàn toàn, các tình nguyện viên đang viện trợ cho thường dân sơ tán đã thiệt mạng. "Tất cả những người chịu trách nhiệm về những hành động vô nhân đạo này sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc."

Ngoài ra, Nga hôm thứ Bảy cũng cáo buộc Ukraine ném chất nổ xuống một con đường gần nhà máy điện hạt nhân Unan Zaporizhia. Nhà máy điện hạt nhân đã bị quân đội Nga chiếm đóng vào đầu cuộc chiến và bị tấn công nhiều lần trong chiến tranh. Cả hai bên đều cáo buộc bên kia phá hoại sự an toàn của các cơ sở hạt nhân. Grossi, người đứng đầu Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế, cho biết ông vô cùng quan ngại về tình hình tại nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye và một lần nữa kêu gọi tất cả các bên kiềm chế tối đa.

Mặc dù Ukraine rất hào hứng với cuộc tấn công vào các mục tiêu ở Nga nhưng động thái này dường như không có tác động đáng kể đến cuộc giao tranh quy mô lớn hơn đang diễn ra của Nga ở miền đông Ukraine. Zelensky hôm thứ Bảy cho biết lực lượng Nga đã tiến hành hàng chục cuộc tấn công vào các vị trí của Ukraine gần các thị trấn Pokrovsk và Toletsk.

Bộ trưởng Nội vụ Ba Lan Simoniak cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Reuters vào cuối ngày thứ Sáu rằng đối với phương Tây, cuộc tấn công quân sự của Ukraine chống lại Nga và phương Tây là một sự kiện làm thay đổi hình ảnh của Ukraine và Kyiv đã thu được lợi ích chính trị to lớn từ đó. JUY-837 viettsub, nhưng hành động này không làm thay đổi thái độ “chống leo thang” của phương Tây.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền