tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm hai lần, Sinner thoát khỏi lệnh cấm với lý do làm nhiễm bẩn da |

Sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm hai lần, Sinner thoát khỏi lệnh cấm với lý do làm nhiễm bẩn da |

thời gian:2024-08-21 20:01:05 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Sinner, tay vợt người Ý số một thế giớiMaki Hojo, cuối cùng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại thuốc bị cấm Clostebol hai lần vào tháng 3 năm 2024 và cuối cùng chết vì nhiễm thuốc qua da. .

Cơ quan Liêm chính Quần vợt Quốc tế (ITIA) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (20 tháng 8), xác nhận rằng sau khi chấp nhận lời giải thích của Sinner, họ tin rằng tay vợt này "không có lỗi hay sơ suất" và giải thích rằng chất này đã được chuyển qua a Bác sĩ vật lý trị liệu đã vô tình sử dụng một loại thuốc xịt không kê đơn có chứa Klosterbol để điều trị vết thương đã xâm nhập vào cơ thể Sinner.

Sinner đã phát hiện chất chuyển hóa Klosterbol trong mẫu đối sánh được lấy từ ATP Masters được tổ chức tại Indian Wells, Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 3. Mẫu không phù hợp được lấy 8 ngày sau đó cũng phát hiện ra chất chuyển hóa Klosterbol. chất chuyển hóa tương tự đã được phát hiện.

Sinner giải thích rằng chất này xâm nhập vào cơ thể anh ấy vì một thành viên trong nhóm hỗ trợ đã sử dụng loại thuốc xịt không kê đơn có chứa Klosterbol để điều trị vết cắt nhỏ trên da của anh ấy. Thành viên này đã sử dụng bình xịt trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 13/3 và cung cấp cho Sinner liệu pháp mát-xaMaki Hojo, tập thể dục hàng ngày trong thời gian này, khiến chất cấm xâm nhập vào cơ thể anh qua da mà anh không hề hay biết.

Sinner đã bị đình chỉ tạm thời hai lần, nhưng anh ấy đã kháng cáo thành công và được dỡ bỏ lệnh đình chỉ.

Giám đốc điều hành ITIA Karen Moorhouse cho biết: "Sau cuộc điều tra, ITIA đã chấp nhận lời giải thích của người chơi về nguồn gốc của Klosterbol và kết luận rằng sự hiện diện của chất này là không cố ý. Điều này cũng đã được xác nhận bởi"

曼市凭借前锋哈兰德(Haaland)和切尔西前中场科瓦契奇(Kovacic)上下半场各进一球,三分入袋。本场比赛也是哈兰德第100次为曼市上阵Maki Hojo,他在加盟曼市后已连续三个赛季首轮建功,至今已经攻入91球,场均进近一球。

波斯特科格鲁(Postecoglou)在上个赛季带领热刺在赛季前10轮就拿下26分,但最后竹篮打水一场空。不仅未能赢得任何奖杯,也以两分之差错失联赛积分榜第四,再次无缘欧冠赛场。

莱沃库森的特里尔(Terrier)在中场休息前因踢倒德米罗维奇(Demirovic)被红卡罚下,导致莱沃库森少一人作战。

“虽然我从未觉得自己是顶尖球员,但我从未放弃,在训练和比赛中都尽了全力。现在是时候退到一边,把位置让给年轻的守门员。”

Sẽ bị tước tiền thưởng và điểm xếp hạng

Mặc dù Sinner sẽ không bị treo giò nhưng kết quả, tiền thưởng và điểm xếp hạng của anh ta trong sự kiện Indian Wells Masters sẽ bị tước vì Anh ta có kết quả xét nghiệm dương tính với doping trong trận đấu.

Quyết định này đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi trong cộng đồng quần vợt. Trong khi ATP hoan nghênh việc Sinner tránh lệnh cấm, một số tay vợt, trong đó có Kyrgios và Shapovalov, chỉ trích tính chất khoan dung của phán quyết, cho rằng hai trường hợp xét nghiệm dương tính nên bị phạt nặng hơn.

Sinner đã rút lui khỏi Thế vận hội Paris do chấn thương vào tháng 7. Anh ấy vừa vô địch Cincinnati Open và hiện đang chuẩn bị cho US Open sắp tới. Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền