tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bánh bắp cải cay mặn với 74 năm thủ công độc đáo Lianhe Zaobao |

Bánh bắp cải cay mặn với 74 năm thủ công độc đáo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 22:01:38 Nhấp chuột:147 hạng hai

Toa Payoh Lane 1, Block 127 Food Center có rất nhiều món ăn ngon. Đến đây dùng bữa, các món bánh rau củ, bạn có thể nếm thử sự khéo léo được truyền lại từ hai thế hệ; món mì tôm chiên, giá trị nhiệt độ được kiểm soát cẩn thận; các loại bánh ngọt thủ côngJUY-837, cách đóng gói mang tính khám phá và đổi mới; nếm thử hương vị tốt cho sức khỏe; hải sản chua cay. Món súp ngon đến mức bạn không thể ngừng ăn.

Trung tâm thực phẩm nấu chín 127 Toa Payoh Lane 1 được xây dựng vào những năm 1970 và là trung tâm thực phẩm nấu chín lâu đời ở Toa Payoh. Tầng 1 là chợ, tầng 2 là nơi tập trung khoảng 40 gian hàng ẩm thực, có chủ quán đã kinh doanh hàng chục năm, có người là hộ kinh doanh gia đình vẫn giữ được hương vị truyền thống.

Trung tâm nấu ăn nằm gần khu nhà ở HDB nên thu hút nhiều cư dân xung quanh đến dùng bữa. Tuy quy mô nhỏ nhưng ưu điểm là các gian hàng tập trung nên thực khách thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mua đồ ăn, dễ dàng tương tác với người bán hàng hơn và trải nghiệm tốt hơn không khí cộng đồng ấm áp.

▲Quầy bánh bắp cải Qingshan: #02-30 Giờ mở cửa: 6:30 sáng đến 1:00 chiều (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Mỗi buổi sáng, có rất nhiều khách hàng ngay khi gian hàng mở cửa Hãy đến, chủ gian hàng chỉ bán bánh bắp cải tươi hấp thủ công trong bát nhôm ($3/$4/$5). Anh ta không bán bánh bắp cải đen hoặc "đen trắng", và nhất quyết chiên chúng trên đĩa. bằng đĩa. Bánh bắp cải là sự kết hợp giữa vị mặn, cay và cay. Trước khi nấu, chủ quán sẽ phết một lớp ớt đặc biệt và chiên trước khi ănJUY-837, rắc hành lá cắt nhỏ lên. Bạn có thể nếm thử nhân bánh, trứng, rau bảo quản. và nước mắm trong từng miếng ăn và mùi thơm của ớt.

Năm 1950, cha mẹ chủ quán bán bánh bắp cải trên xe đẩy ở chợ đêm ở Serangoon Gardens cho đến 3 giờ sáng. Nó chuyển đến Trung tâm ẩm thực Chung Chung vào năm 1972 và chuyển đến Trung tâm bán hàng rong Toa Payoh Lane 1 vào năm 1973. Ông chủ quán thế hệ thứ hai đã giúp đỡ quán từ khi còn nhỏ và được cha mẹ dạy cách xay bánh gạo, hấp bánh gạo, làm món ớt đặc sản và bánh tráng chiên. Ông chính thức tiếp quản quán vào năm 1991 và cẩn thận bảo vệ nghề thủ công độc đáo đó. đã được truyền lại trong 74 năm. Ông được chọn là ngôi sao Michelin và đã có tên trong danh sách đề cử trong nhiều năm.

Mì tôm Phúc Kiến chiên của Tiantianlai có độ khô và ẩm vừa phải, tươi và mịn. (Ảnh đặc biệt do Luo Huihuang chụp)

▲Quầy mì tôm Phúc Kiến chiên Tian Tian Lai: #02-27 Giờ làm việc: 8:30 sáng đến 2 giờ chiều (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Quán được thành lập vào năm 1968, nó có lịch sử 56 năm và đã được truyền qua ba thế hệ. Mỳ xào tôm Phúc Kiến ở đây có độ khô và ẩm vừa phải, tươi và mịn, đậm đà hương vị tôm trong từng miếng ăn và được ăn kèm với nước sốt ớt đặc biệt, được nhiều thực khách yêu thích. họ còn trẻ và sau đó mang nó theo. Những khách hàng thường xuyên có con cái tiếp tục đến mua hàng. Chủ quán sử dụng nguyên liệu tươi sống gồm tôm, sotong, thịt lợn…; nguyên liệu dùng để nấu canh gồm có xương heo, chân giò, vỏ tôm, tỏi… Để làm món mì tôm Phúc Kiến ngon, điều quan trọng là phải kiểm soát nhiệt độ khi xào bằng “tâm” của mình, sợi mì sẽ đậm đà hơn và có kết cấu ngon hơn.

Bánh bao, cơm, siomai và gà nếp thủ công là những món ăn sáng được nhiều người yêu thích. (Ảnh của Luo Huihuang)

▲ Quầy bánh tự làm ở Triều Châu: #02-02 Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều (đóng cửa vào Thứ Hai) JUY-837

Những chiếc bánh hoàn toàn thủ công ngày càng khó tìm. Gian hàng trong trung tâm ẩm thực nấu chín này bán hơn mười loại bánh tự làm, từ bánh bao nhân thịt, bánh bao thịt lợn nướng, bánh bao nhân đậu đỏ, bánh bao nhân sen, bánh bao thịt heo cho đến bánh bao, bánh bao và gà nếp. hàng dài người mua mỗi ngày. Một số chủ quán học kỹ năng làm bánh bao từ bạn bè, trong khi những người khác lại tự mình cải tiến. Ví dụ, một trong những loại bánh phổ biến nhất là bánh bao thịt heo kho do chính họ phát triển. Chủ quán loại bỏ lớp mỡ trong thịt lợn kho và chỉ bọc da và thịt nạc bằng bột nhào sao cho có vị thơm ngon mà không bị ngấy. Ngoài ra, chủ quán còn bán “bánh bao nam, bánh bao nữ” thường được gọi là “bánh bao nhân vịt”, nhân trứng muối và nhân sen, có vị ngọt, mặn, có hương vị độc đáo. Ngoài ra, bánh đông lạnh còn được bán để thực khách mang về và hâm nóng để thưởng thức.

Món mì ngọc ăn kèm với thịt lợn nướng và hoành thánh. Ai thích thịt nướng có thể thêm một ít thịt lợn quay. (Ảnh đặc biệt do Luo Huihuang chụp)

▲ Quầy mì Yuxing: #02-12 Giờ làm việc: 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều (đóng cửa vào Thứ Hai)

Quán mì này có lịch sử lâu đời, ngoại trừ hoành thánh Mì ($4,20/$5,20), đặc biệt là Mì Ngọc ($4,50/$5/$6), không chỉ đáng nhớ về hương vị mà còn hấp dẫn về mặt thị giác. Mì ngọc là loại mì xanh, được làm từ hỗn hợp nước ép rau bina và bột mì. Chúng có kết cấu mịn và được trộn với nước sốt đặc biệt. Ăn kèm với hoành thánh, chúng hơi cháy ở bên ngoài. bên trong mềm ngọt. Thịt lợn nướng và thịt lợn quay (có thêm lớp phủ bên trên) sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn.

Món bún đặc phi lê cá được làm bằng cách đun sôi từ từ nhiều loại nguyên liệu trong hai giờ. Nó có vị ngọt và thơm ngon trong miệng. (Ảnh đặc biệt của Luo Huihuang)

▲127 (Ngõ 1) Cháo cá, Súp cá, Súp hải sản: #02-33 Giờ làm việc: 6:30 sáng đến 3:00 chiều (đóng cửa vào Thứ Hai)

新的迷你猫山王榴梿冰皮月饼(八个$128),体现了果王的风范,浓郁顺滑的榴梿滋味让人口齿留香。迷你班兰椰子椰糖月饼(八个$98),酷似本地糕点椰丝糯米糍(Ondeh Ondeh),充满独特的南洋风味,香甜可口。

美心首创的流心奶黄月饼经双重烘焙,浓滑奶黄、椰香与蛋香融合。除了经典流心奶黄月饼外,今年还推出全新包装流心双式、流心四式、香滑奶黄及盛意奶黄等系列礼盒,特别推出的流心黑松露奶黄月饼更是一大亮点。

除了港式菜肴,自助餐也有其他美食,包括冰上海鲜和刺身寿司等。

如果倾向轻食,推荐点一碗蘑菇汤,由四种蘑菇,包括日本菇、杏鲍菇、白玉菇和牛肝菌烹制而成,富有菌类的浓郁香味,暖胃顺口。或是低温慢煮鸡肉沙拉也值得一试,软嫩的鸡肉充满香草的香气,吃起来有饱足感且较没负担。

Được thành lập vào năm 1968, quán súp cá này đã hoạt động ở trung tâm thực phẩm nấu chín này hơn mười năm. Chủ quán kiên quyết sử dụng cá Batam thơm ngon để nấu món súp sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau. ninh trong hai giờ Nó thơm ngon và sạch trong miệng. Độ dày của miếng cá cắt vừa phải. Gọi một tô bún dày phi lê cá ($5), nóng hổi và đầy hương vị. Đối với những người thích ăn cay, bạn cũng có thể chọn Súp hải sản chua cay ($5,50). Vị chua cay sẽ kích thích vị giác và khiến bạn muốn ngừng ăn.

Tầng 1 của Trung tâm ẩm thực tại dãy nhà 127, ngõ Toa Payoh 1 là chợ, tầng 2 có khoảng 40 quầy hàng ăn uống. (Ảnh của khách mời đặc biệt Luo Huihuang)

▲ Khối 127 Trung tâm ẩm thực Toa Payoh Lor 1 Địa chỉ: 127 Toa Payoh Lor 1 S310127 Ga tàu điện ngầm gần đó: Ga tàu điện ngầm Braddell JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền