tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đôi nam nữ Malaysia lọt vào chung kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng, với Tan Tangjie và Toi Wei hướng tới chức vô địch đầu tiên trong năm nay |

Đôi nam nữ Malaysia lọt vào chung kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng, với Tan Tangjie và Toi Wei hướng tới chức vô địch đầu tiên trong năm nay |

thời gian:2024-08-31 21:54:55 Nhấp chuột:96 hạng hai

Cặp đôi nam nữ số một Malaysia Chen Tangjie/To Yi Wei đã tiến vào trận chung kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng (Super 500) vào thứ Bảy (31 tháng 8)jav vietsub, phấn đấu giành chức vô địch Giải cầu lông thế giới đầu tiên trong năm nay.

Chen Tangjie/Du Yiwei, xếp thứ 9 thế giới, đánh bại cặp đôi Trung Quốc Cheng Xing/Zhang Chi 22-20, 21-19 sau 50 phút giao tranh quyết liệt ở vòng bán kết, giành chiến thắng đầu tiên khi gặp nhau .

Đây là trận chung kết thứ ba mà Chen Tangjie/Du Yiwei lọt vào trong năm nay sau Thai Masters (Super 300) và Swiss Open (Super 300). Họ đã về nhì trong hai lần đầu tiên. đạt được chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này.

Thứ Bảy là Ngày Quốc khánh của Malaysia. Khi được phỏng vấn sau trận đấu, Toi Wei cho biết: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không làm họ thất vọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn vào ngày mai. . Tốt."

Đây cũng là trận chung kết Super 500 đầu tiên của cặp đôi này. Chen Tangjie nói: "Sau Thế vận hộijav vietsub, chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì thực sự muốn lọt vào top 8 (thế giới). ). Chúng tôi muốn thể hiện thật tốt (Trận chung kết Hàn Quốc mở rộng) là một bước đột phá đối với chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ lọt vào trận chung kết Super 500 trước đây."

Chen Tangjie và đồng đội cũ Bai Yanwei tiến tới giải Ấn Độ. Chung kết Open (Super 500), khi họ thua cặp đôi Trung Quốc Xu Yongkai/Chen Weihan. Kết quả tốt nhất giữa anh và Du Yiwei trong chuyến du đấu là chức vô địch Super 300.

Đối thủ cuối cùng của Chen Tangjie/Du Yiwei là một sự kết hợp khác của Trung Quốc Guo Xinwa/Li Qian. Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên của họ.

在温布顿与伊普斯维奇的比赛上,刚在今年1月从温布顿加盟伊普斯维奇的阿里·哈马迪(Al-Hamadi)在开赛后三分钟先拔头筹,布吉尔(Bugiel)在上半场结束前五分钟为温布顿扳平比分,史蒂文斯(Stevens)在下半场第56分钟为这支英乙球队逆转比分,伊普斯维奇一直到球赛第86分钟才由查普林(Chaplin)把比分扳平。

在代表北爱尔兰出战的107场国际赛事中,埃文斯只有一次没有首发,有15次以队长的身份亮相。此外,他也为球队攻进了六个球。

郑钦文将在第三圈比赛遇上德国球员朱尔·尼迈尔(Jule Niemeier),朱尔在较早前的次圈赛以6比4、6比0轻取日本球员内岛萌夏晋级。在2022年的美网第三圈赛,朱尔曾经淘汰郑钦文。

Mặc dù hai tay vợt hàng đầu thế giới Trung Quốc là Zheng Siwei/Huang Yaqiong và Feng Yanzhe/Huang Dongping không tham gia nhưng Trung Quốc vẫn cử bốn cặp thi đấu ở nội dung đôi nam nữ. và bị đánh bại ở vòng hai Đồng đội Jiang Zhenbang/Wei Yaxin, những người xếp thứ ba thế giới. Guo Xinwa/Li Qian, người vừa mới bắt cặp gần đây, đã đánh bại cặp chủ nhà và vận động viên đoạt huy chương bạc Olympic Paris Kim Won Ho/Zheng Na Yin trong trận bán kết 21-14, 22-24, 21-10.

Một đội Trung Quốc khác, Chu Chí Hồng/Yang Jiayi, đã bị loại ở vòng hai.

Trận chung kết đơn nam sẽ diễn ra giữa tay vợt Trung Quốc Lu Guanzu và Li Jiahao của Đài Bắc Trung Hoajav vietsub, trong khi trận chung kết đơn nữ sẽ diễn ra giữa Wang Zhiyi (Trung Quốc) và Jin Jiaen (Hàn Quốc) để tranh chức vô địch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền