tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mbappé bứt tốc ở La Liga với hai bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Lianhe Zaobao |

Mbappé bứt tốc ở La Liga với hai bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-02 20:41:01 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức toàn diện Madrid) Real Madrid đã đánh bại Betis 2-0 trên sân nhà ở giải Primera Division Tây Ban Nha vào sáng sớm thứ Hai (ngày 2 tháng 9) theo giờ Singaporejav vietsub, quét sạch trận hòa 1-1 trước đó. đội yếu hơn Las Palmas trong vòng đấu.

Đây là chiến thắng thứ hai của Real Madrid trong 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Đây cũng là lần đầu tiên đội trưởng đội tuyển Pháp,Mbappe ghi bàn ở La Liga kể từ khi gia nhập đội mùa này. Ngôi sao người Pháp đưa Real Madrid dẫn trước ở phút 67 của hiệp hai, rồi thực hiện quả phạt đền ở phút 75, mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội nhà.

Mbappe, người không ghi được bàn thắng nào trong ba hiệp đấu đầu tiên, cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm khi ghi bàn trong trận đấu này. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc kể từ khi đến đây. Dù tôi không ghi bàn trong 3 trận nhưng người dân ở đây vẫn dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Đối với một số người, đây có thể không phải là vấn đề lớn, nhưng đối với với tôi nó cực kỳ quan trọng.

"Trong suốt quá trình này, câu lạc bộ, đồng đội và người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi và giúp tôi tự tin rằng tôi có thể ghi bàn cho câu lạc bộ này. "

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở vòng đấu vừa quajav vietsub, Real Madrid cũng có khởi đầu không mấy lý tưởng ở trận đấu này. Tiền vệ chủ lực Bellingham vắng mặt do chấn thương ở chân. Cả hai đội đều vắng mặt ở trận đầu tiên Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0

Real Madrid không có được kết quả chung cuộc cho đến tận hiệp hai với pha tấn công cận thành của Neymar và quả phạt đền do Vinicius thực hiện. Vòng cấm Victory

Mbapp nói: "Đây là một khoảnh khắc rất đẹp. Đây là sân vận động tốt nhất thế giới và tôi luôn mong muốn được ghi bàn tại sân vận động này.

"Nhưng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng. Sau trận đấu ở Las Palmas, chúng tôi cần chiến thắng này. Dù đang đối mặt với một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi là Real Madrid và cuối cùng chúng tôi sẽ giành chiến thắng." ."

来自葡萄牙的坎塞洛自2019年从意甲球队尤文图斯(Juventus)转投曼市怀抱后,协助“蓝月亮”曼市连续三个赛季夺得英超冠军,其中2020-21和2021-22赛季都担任绝对主力。

女子新杨氏太极拳项目,陈彦凝以9.203分力压马来西亚选手曾思宝获得金牌,我国另一选手胡睿恩则以91.120分摘得铜牌。陈彦凝本届共获得两金一铜,她赛后分享说每次上台都十分激动:“今天打的是全新的套路,勤奋的练习是关键。虽然是第三次上台,但我还是感觉很激动。”

这是来自塞尔维亚的乔科维奇自巴黎奥运会夺冠后首次参赛。志在赢得第25个大满贯锦标的乔科维奇,在主球场阿瑟·阿什球场展开比赛,迎战从资格赛突围的摩尔多瓦选手阿尔博特(Albot),以6比2、6比2、6比4轻松胜出。

在这场较量中,蒂姆4比6、2比6、2比6落败。他赛后说jav vietsub,对自己的职业生涯已没有遗憾。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền