tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Medvedev tiến tới trận tái đấu US Open và sẽ đối đầu với Sinner số một thế giới Lianhe Zaobao |

Medvedev tiến tới trận tái đấu US Open và sẽ đối đầu với Sinner số một thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 10:17:08 Nhấp chuột:129 hạng hai

Vụ bê bối doping Sinner tiếp tục dấy lên trong thời gian diễn ra US Open. Huyền thoại quần vợt Nadal đã lên tiếng bào chữa và nói rằng ông tin tưởng vào Sinner. Nadal tin rằng Sinner sẽ không bao giờ cố ý sử dụng dopeJUY-837, đồng thời lưu ý rằng Sinner sẽ không được đối xử đặc biệt vì thứ hạng cao của anh ta.

(Tin tức toàn diện New York) Ngôi sao người Nga Medvedev đã đánh bại Borges với tỷ số 3-0 và tiến tới trận tái đấu US Open vào sáng sớm thứ Ba (ngày 3 tháng 9) theo giờ Singapore. ở bán kết.

Cựu vô địch giải đấu duy nhất còn lại là Medvedev đã dễ dàng đánh bại Borges của Bồ Đào Nha với tỷ số 6-0, 6-1, 6-3 và tiến vào tứ kết. Medvedev có 16 cơ hội break trong trận, break thành công 8 lần và chỉ bị hỏng 1 lần.

Sau một trận đấu cam go, Sinner, hạt giống số một thế giới và hàng đầu của giải đấu đã đánh bại Paul Paul người Mỹ 7-6 (7-3), 7-6 (7-5), 6-1, 3-0. (Paul).

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先JUY-837,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

欧洲足联本赛季决定以分组联赛制取代之前的小组赛制,并且将原来的32队扩军至36队后,多场强强对话将提前出现在联赛阶段。上届冠军皇家马德里(Real Madrid)就提前在分组联赛阶段,遇到上赛季决赛对手德国劲旅多特蒙德(Borussia Dortmund)与英超传统豪门“红军”利物浦(Liverpool)。

Sinner đạt 10 quân Át trong trận đấu, trở thành tay vợt nam duy nhất lọt vào tứ kết ở cả 4 giải Grand Slam năm nay. Sinner nói sau trận đấu: “Tôi giao bóng tốt ở đầu trận, nhưng tất nhiên cũng có lúc thăng trầm. Tôi hy vọng nhịp điệu tôi tìm được ở cuối trận sẽ giúp ích ở trận tiếp theo”.

nói về việc Sinner cho rằng trận đấu với Medvedev sẽ rất khó khăn. "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và dự kiến ​​sẽ có nhiều giằng co. Tôi hy vọng mình có thể chuẩn bị tốt về mặt thể lực." Cả hai gặp nhau trong trận chung kết Australia Mở rộng năm nayJUY-837, khi Sinner trải qua 5 set. chiến thắng.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống hàng đầu Iga Swiatek của Ba Lan đã đánh bại tay vợt người Nga Lyudmila Samsono với tỷ số 6-4, 6-1, 2-0 và tiến vào tứ kết.

Vụ bê bối doping của Sinner tiếp tục sôi sục

Ngôi sao người Tây Ban Nha Nadal, người bỏ lỡ US Open do chấn thương, nói rằng Sinner sẽ không bao giờ cố ý sử dụng doping, đồng thời chỉ ra rằng tay vợt người Ý sẽ không bị ảnh hưởng bởi thứ hạng Cao và nhận được sự đối xử đặc biệt.

Vào tháng 3 năm nay, Sinner đã hai lần gây tranh cãi khi xét nghiệm dương tính với loại thuốc bị cấm Clostebol. Sau một cuộc điều tra, Cơ quan Liêm chính Quần vợt Quốc tế (ITIA) thừa nhận Sinner phạm tội nhiễm ma túy qua da và không đình chỉ anh ta. Tuy nhiên, anh ta đã bị tước kết quả, tiền thưởng và điểm xếp hạng ở Indian Wells Masters.

Sinner vẫn phải đối mặt với những nghi ngờ khi bắt đầu US Open. Thế giới bên ngoài cáo buộc những tay vợt khác như Tara Moore đã tạm thời bị đình chỉ do kết quả kiểm tra tương tự. Nhưng Nadal cho biết Sinner không nhận được sự đối xử đặc biệt nào.

Nadal nói trong cuộc phỏng vấn: "Một trong những điểm mạnh hoặc khuyết điểm của tôi là tôi thích tin người khác. Tôi biết Sinner và tôi không nghĩ anh ta có ý định sử dụng doping."

Nadal nói thêm: "Tôi hoàn toàn tin rằng nếu Sinner không bị trừng phạt là do những người đã xét xử vụ án tin tưởng rất rõ ràng rằng không cần thiết phải áp dụng hình phạt.

"Tôi không tin điều đó vì anh ta đã bị xử phạt. Tội nhân nếu bạn chấp nhận thì bạn sẽ không bị trừng phạtJUY-837, nhưng người khác sẽ bị trừng phạt. Tôi thực sự tin vào điều này và bị thuyết phục về nó. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền