tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Angelina Jolie từ chối trả lời câu hỏi về Brad Pitt

Angelina Jolie từ chối trả lời câu hỏi về Brad Pitt

thời gian:2024-09-04 21:16:24 Nhấp chuột:147 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 31/8/2024, 12:35 (GMT+7) Angelina Jolie từ chối trả lời câu hỏi về Brad Pitt

Minh Tinh Angelina Jolie Không Trả Lời Các Câu Hỏi Liên Mâu Thuẫn Với Chuyện Cũ Nói Về GIA đ đ đ v đị đị đị địng lai Maki Hojo

Trong bài phỏng vấn với Hollywood Reporter ngày 30/8, Angelina Jolie nói \"không\" khi phóng viên đặt vấn đề về nhiệm vụ ly hôn với Brad Pitt. Diễn viên chỉ trả lời l ời những câu hỏi xoay quanh dự án án Maria đang tranh giải tại LHP Venice. Angelina Jolie và Brad Pitt nhẹ nhàng an hạnh phúc Ảnh: Reuters

Theo Jolie, nghệ sĩ Hollywood trước đó không cần tiết lộ chuyện đời tư, chỉ để tác sản phẩm nổi tiếng n hệ với giả khác trước nên cô tập làm quen chia sẻ Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn nhắc Hai con trai với Maddox, 23 tuổi, và Pax Thiên, 21ổi, gia tu n tập phim. Maria với vai trò hỗ trợ đạo diễn. Jolie nói đạo diễn Pablo Pax Thiên, ch ỉ cho biết con trai đang hồi phục.

Pax Thiên làm trợ lý cho Angelina Jolie trên phim trường Maria ở Paris. Ảnh: Backgrid

Pax Thiên làm trợ lý cho Angelina Jolie trên phim trường \"Maria \" ở Paris. cơ sở hay gọi lúc khẩn cấp. Minh tinh giải thích: \"Tôi không có các mối quan hệ kiểu đó, có thể làm không còn bố mẹ bên cạnh từ khi còn trẻ, vì công việc hoặc từng b bộ phản xạ quá nhiều nhưng tôi vẫn có ít bạn với số lượng vừa đủ..yển đến Campuchia sau khi các con đủ 18 tuổi. Từ lúc hôn, cô dành ít thời gian đóng phim vì muốn chăm sóc cái nhiều hơn. về Don McCullin - phóng viên ảnh người Anh nổi tiếng với những bức hình thời chiến.

Angelina Jolie trên thảm đỏ LHP Venice 2024. Ảnh: Reuters

Angelina Jolie trên thảm đỏ LHP Venice 2024. Ảnh:}Maki Hojo

Angelina Jolie, 49 tuổi , sinh ra Trong một gia đình nghệ thuật ở Mỹ, lần đầu tiên tham gia diễn xuất vào năm 1993 với Cyborg. Diễn viên từng ba giải Quả Cầu Vàng và một tượng vàng Oscar. tại Paris thập niên 1970. Ca sĩ sống cô độc, chỉ có quản gia (Pierfrancesco Favino thủ vai) và người giúp việc (Alba Rohrwacher) chăm sóc. Bộ phim nhận pháo tay tám phút tại LHP Venice 2024 ngày 29/8 ( địa phương giờ).

Angelina Jolie nhận tràng pháo tay 8 phút ở Venice     Angelina Jolie nhận tràng pháo tay 8 phút ở Venice

Minh tinh khóc khi nhận tràng pháo tay tại LHP Venice. Video: X Ramin Setoodeh

Ba trong số thành viên của Arrival from Sweden. Ảnh: PBS

Các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm khai mạc Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế Sài Gòn 2024. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Tối 27/8 (giờ địa phương), tác phẩm khai mạc liên hoan phim, nhận tràng pháo tay dài gần bốn phút từ khán giả. Hollywood Reporter nhận xét đạo diễn Tim Burton duy trì bầu không khí kinh dị của phần đầu, có nhiều cảnh quay gợi nhớ đến bản gốc năm 1988. "Burton giữ vững phong độ với sức sáng tạo, hài hước, cùng trí tưởng tượng kỳ ảo", trang này viết.

Lý Tiểu Long và tài tử Nhật Bản Chikara Hashimoto trong "Tinh Võ Môn". Video: Golden Harvest

Cuộc hôn nhân của Jolie-Pitt tan vỡ từ năm 2016 sau khi Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt bạo hành cô trên máy bay. Cả hai đều giành được quyền nuôi con nhưng Brad Pitt thua cuộc {2.

t end. trai út KnoxMaki Hojo, 16 tuổi) quyết định bỏ bố cục.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền