tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > “Ông già nghịch ngợm” TVB sẵn sàng phá sản bất cứ lúc nào và mối tình với bạn gái kém mình 30 tuổi đã chấm dứt |

“Ông già nghịch ngợm” TVB sẵn sàng phá sản bất cứ lúc nào và mối tình với bạn gái kém mình 30 tuổi đã chấm dứt |

thời gian:2024-09-06 20:37:42 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Hong Kong News) Qin Huang, 76 tuổiJUY-837, cựu diễn viên kỳ cựu của TVB Hong Kong, vô tình ngã xuống khách sạn vào nửa đầu năm nay và được đưa đến bệnh viện, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. thế giới bên ngoài. Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Tần Hoàng đã rời khỏi khách sạn và đang sống trong viện dưỡng lão với trợ cấp hàng tháng từ chính phủ.

Theo báo cáo, Qin Huang, người nổi tiếng với vai cậu bé già nghịch ngợm trong phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp", được các y tá chăm sóc hàng ngày và có các bạn đồng nghiệp đi cùng , điều đó khiến anh cảm thấy bớt cô đơn hơn.

Qua những bức ảnh anh ấy chụp tại viện dưỡng lão, bạn có thể thấy rõ ràng là anh ấy đã giảm cân nhưng may mắn là anh ấy vẫn có tinh thần tốt. Trước ống kính, anh thoải mái trò chuyện và gần như không né tránh câu hỏi của phóng viên.

Những năm gần đây, sức khỏe của Tần Hoàng không được tốt. Vì quá béo phì trong những năm đầu đời nên ông mắc nhiều bệnh tật. Bác sĩ cũng khuyên anh nên giảm cân nhưng kết quả ban đầu không như ý. Đến nay, ông phải ngồi xe lăn và đôi chân vẫn sưng tấy.

Anh ấy đã mất liên lạc với con gái mình sau khi trả nợ cho cô ấy.

Anh ấy đến bệnh viện để tập vật lý trị liệu mỗi tuần một lần. Được biết, buổi vật lý trị liệu hàng tuần được chi trả bởi Chen Wei, một người bạn tốt của TVB Hoa Đan. Những năm đầuJUY-837, cả hai quen nhau nhờ hợp tác trong loạt phim "Pháp Sniper". Năm nay ngoài ý muốn bị ngã, Trần Duy đặc biệt chú ý tới tình trạng thể chất của Tần Hoàng, chủ động liên lạc với hắn, giúp đỡ.

Bây giờ Tần Hoàng phải mặc tã hàng ngày. Do khả năng di chuyển hạn chế nên y tá phải tắm cho anh hàng ngày. Sau khi sống trong viện dưỡng lão được vài tháng, về cơ bản anh đã thích nghi được với cuộc sống ở đây. Trả lời phỏng vấn truyền thông, anh cũng tiết lộ chế độ ăn ba bữa một ngày ở đây rất phù hợp với mình.

今年是梁朝伟第二年担任活动发言人。由于去年只有20名儿童获奖,梁朝伟不想其余百多名参加的学童失望,于是今年决定私人加码,希望尽量满足所有有需要的人。他拿出私人珍藏赵无极画作慈善拍卖,最后卖得300万港元(约50万新元)作为下届奖学金之用。

接着,他拿出一束粉红鲜花,单膝下跪向徐艺洋求婚:“我觉得我们从刚见面到现在这一刻,从我们这段旅程的开始其实就已经注定了,未来你就是陪我走到最后的地步,这一世,这一辈子,每一天每一个时刻每一个夜,我都想那个人是你。”

在合照中可见王玉环、肥妈Maria Cordero和陈曼娜,她们都是白手起家的富婆,投资的物业遍布全球。此外,她们全都住在千万港元(约170万新元)豪宅,其中陈曼娜的海景豪宅更是过亿港元(约1700万新元)。

Anh ấy tương đối xa lánh các con và hiện tại có vẻ hơi cô đơn. Hơn nữa, anh vẫn nợ nước ngoài lên tới 100.000 đô la Singapore và có nguy cơ phá sản bất cứ lúc nào. Người ta cho rằng, để trả món nợ cho con gái lớn, Tần Hoàng đã bán tài sản và dùng số tiền tiết kiệm được gần 500.000 đô la Singapore để trả nợ nhưng vẫn không đủ. Không ngờ sau khi trả nợ, con gái lớn của ông lại mất liên lạc cho đến ngày nay.

Anh từng mua nhà cho bạn gái ở quê nhà

Khi nói về vấn đề này, Tần Hoàng đặc biệt đau lòng: “Tôi thực sự hối hận vì phải trả hết món nợ cho con gái lớn”. Món nợ hiện tại, với tình trạng hiện tại của anh, đã không thể trả được. Thế là anh cũng chuẩn bị phá sản. Nhưng anh ấy cũng rất cởi mở và chỉ xúc động nói: "Tất cả đều là định mệnh".

Trong vài năm qua, anh ấy luôn có một người bạn gái người Trung Quốc đại lục trẻ hơn anh ấy 30 tuổi . Hai người đã sống với nhau một thời gian dài. Người phụ nữ này có một cô con gái, Tần Hoàng coi cô như con ruột của mình, thậm chí còn chủ động trả tiền để người phụ nữ này mua một căn nhà ở quê hương Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Tuy nhiên, lần này Tần Hoàng tiết lộ: "Tất cả đã là quá khứ. Điều quan trọng nhất bây giờ là hãy chăm sóc bản thân và sống thật tốt mỗi ngày". bênJUY-837, và việc chia tay là do anh đơn phương quyết định.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền