tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lady Gaga khoe vòng đính hôn

Lady Gaga khoe vòng đính hôn

thời gian:2024-09-07 19:37:23 Nhấp chuột:178 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ ba, 9/3/2024, 20:59 (GMT+7) Lady Gaga khoe vòng đính hôn

Lady Gaga đeo nhẫn đính hôn kim cương khi so sánh vai doanh nhân công nghệ Michael Polansky tại Liên hoan phim VeniceJUY-837, Ý.

Theo PageSix, cặp tình nhân xuất hiện ở buổi ra mắt phim mới của Lady Gaga, Joker: Folie à Deux, hôm nay 2/9. Ca sĩ mặc Váy chấm bi, đeo kính râm còn Michael Polansky theo phong cách \" All black đã cầu hôn Lady Gaga vào dịp sinh nhật cô ấy vào ngày 28/3, lên kế hoạch cho Gabriel Attal tại Olympic Paris vào tháng 8.

Lady Gaga và bạn trai tại Liên hoan phim Venice. Ảnh: AFP

Lady Gaga và bạn trai tại Liên hoan phim Venice. Ảnh: AFP

Đôi sao quen nhau sau khi dự tiệc sinh nhật của tỷ lệ công nghệ Sean Parker tháng 12/2019. Đi chơi trong đêm giao thừa 2020 nhưng chưa rõ mặt Michael Polansky . ỳ Covid-19 phát. Theo Michael Polansky cũng được xem như nền tảng tinh thần của Lady Gaga, cùng cô BAFTA và Grammy 2022, dự đám cưới của em gái ca sĩ hồi tháng 6. Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá buổi hòa nhạc Morning JoeJUY-837, cô gọi doanh nhân là \"tình yêu đời tôi\".

Ca sĩ Mỹ Lady Gaga tên thật là Stefani Joanne Angelina Germanotta, 38 tuổi..Sau hai album The Fame (2008) và The Fame Monster (2009), Lady Gaga ật\". Cô hẹn hò Michael Polansky sau khi hủy hôn Christian Carino.

Michael Polansky 46 tuổi, tốt nghiệp đại học Harvard. à CEO của The Parker Group - nơi quản lý nhiều tổ chức từ thiện và doanh nghiệp của tỷ phú Sean Parker - trong nhiều năm qua. Lady Gaga giới thiệu bạn trai là chồng sắp cưới     Lady Gaga giới thiệu bạn trai là chồng sắp cưới

Lady Gaga giới thiệu bạn trai với Thủ tướng hôm nay 28/7 Video: TikTok Gabriel Attal

Michael Polansky được cho đã cầu hôn Lady Gaga vào dịp sinh nhật cô ngày 28/3. Tuy nhiên, ca sĩ giữ kín thông tin, không đeo nhẫn để tránh gây chú ý. Nguồn tin trên People cho biết cả hai chia sẻ tin vui với người thân từ lâu, lên kế hoạch làm đám cưới. Lady Gaga lần đầu giới thiệu bạn trai là "chồng sắp cưới" trong cuộc trò chuyện với Thủ tướng Pháp Gabriel Attal tại Olympic Paris hồi tháng 8.

Trần Kiều Ân và Alan Chen đăng ký kết hôn vào tháng 3/2022. Vướng thông tin không được lòng nhà chồng vì chưa có con, cô từng viết trên trang cá nhân: "Có con không phải là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của tôi lúc này. Và tôi không nghĩ cuộc đời mình sẽ không trọn vẹn nếu không có con". Một lần khác, khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé sau khi cưới, cô đáp: "Tôi gần 45 tuổi rồi, có cần phải làm chuyện vất vả như vậy không. Và tôi thực sự không thích chơi với trẻ con". Diễn viên nói chỉ thích nuôi chó, mèo, coi chúng như con.

Sự kiện trưng bày các cuốn sách viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởngJUY-837, thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh như bộ Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh gồm 62 cuốn (NXB Trẻ), 5 tác phẩm bảo vật quốc gia gồm Đường Kách mệnh, Nhật ký trong tù, Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, Lời kêu gọi đồng bào và chiến sĩ cả nước, Di chúc, bộ sách Vang vọng lời nước non, Đường Bác Hồ đi cứu nước, Hồ Chí Minh - Quá khứ, hiện tại và tương lai...

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền