tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tai nạn của thợ điện gió Changbin gây ra một sự tiếc nuối khác! Người đàn ông 58 tuổi chết vì suy đa tạng

Tai nạn của thợ điện gió Changbin gây ra một sự tiếc nuối khác! Người đàn ông 58 tuổi chết vì suy đa tạng

thời gian:2024-09-07 22:19:02 Nhấp chuột:134 hạng hai
2024/09/07 20:49

[Phóng viên Tang Shiming/Changhua Report] Một vụ tai nạn rò rỉ carbon dioxide đã xảy ra tại Trạm hạ cánh điện gió ngoài khơi Hải Long trong Khu công nghiệp Trường Tân vào ngày 20 tháng trước, sau cái chết của một sinh viên đại học tương lai tên là Jian. và việc một công nhân họ Lai hiến tạng Sau khi được tuyên bố là đã chếtMaki Hojo, hôm nay lại có một tin đáng tiếc khác, người đàn ông 58 tuổi họ Liu, được cấp cứu tại bệnh viện Changbin Shuchuan, đã qua đời vào buổi tối do hít phải khí carbon dioxide. tổn thương não chuyển hóa và suy đa cơ quan. Tổng cộng có 3 người chết trong vụ này.

Một vụ tai nạn rò rỉ khí carbon dioxide đã xảy ra tại Trạm hạ áp điện gió ngoài khơi Hải Long ở Khu công nghiệp Trường Tân vào ngày 20 tháng 8. Sở cứu hỏa quận Chương Hóa đã cử 17 nhân viên đi điều trị y tế, 3 người trong số đó đang trong tình trạng nguy kịch; Họ Jian, 19 tuổi, nam sinh viên đại học tương lai được tuyên bố đã chết vào ngày 26 sau khi các nhân viên y tế đấu tranh giành lấy sự sống của anh trong bảy ngày. Niềm hy vọng của mẹ anh trong mấy ngày qua đã tan vỡ, bà gục xuống và khóc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lai Nan, 38 tuổi, được cứu tại Bệnh viện Cơ đốc giáo Lukang, có điểm hôn mê là 3. Vì tình hình không khả quan nên mẹ anh đã bày tỏ sự yêu thương và bày tỏ tình thương muốn hiến tặng cô Sau đó, anh được chuyển đến Bệnh viện Cơ đốc giáo Changhua để ghép tạng. Sau khi đánh giá, bệnh viện xác nhận ca phẫu thuật lấy nội tạng nam hiến tặng của Lai đã hoàn tất và anh đã bị bỏ lại.

然而李女信以為真交錢之後未見到房屋所有權狀,要求對方還錢時更遭對方威脅,要求再次面交,李女才驚覺遭遇詐騙,趕忙向警方報案。

警方為防止事態擴大,迅速展開調查,並於當晚7時左右在市區攔截到蔡男,當時蔡男身上只有一把辣椒槍。

Liu Nan, người ban đầu được Akira Hideden cứu, vẫn tỉnh táo ở mức 3%, sử dụng 40% oxy, đồng tử không phản ứng với ánh sáng, thuốc vận mạch giảm và anh ấy đang phải thay thận liên tục Anh ấy đang được chạy thận nhân tạo, nhưng sau hơn 20 ngày nỗ lực cứu chữa, anh ấy vẫn được thông báo đã chết vào khoảng 5 giờ tối nay do hít phải khí carbon dioxide, bệnh não chuyển hóa và suy đa tạng.

Không cần bốc thămMaki Hojo, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền