tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Uruguay thua Paraguay ở vòng loại World Cup Suarez giã từ đội tuyển quốc gia Lianhe Zaobao |

Uruguay thua Paraguay ở vòng loại World Cup Suarez giã từ đội tuyển quốc gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 20:26:15 Nhấp chuột:73 hạng hai

(ReutersJUY-837, Montevideo) Uruguay đã thua 0-0 trước Paraguay ở vòng loại World Cup Nam Mỹ được tổ chức tại Sân vận động Centennial ở Montevideo vào sáng thứ Bảy (7/9) theo giờ Singapore. Ngôi sao người Uruguay Suarez đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế kéo dài 17 năm ở trận đấu này.

Tiền đạo 37 tuổi này đã lập kỷ lục 143 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Uruguay với 69 bàn thắng.

Uruguay, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bielsa, thiếu 5 cầu thủ trụ cột trong trận đấu này, trong đó có tiền đạo NunezJUY-837, hiện đang chơi cho Liverpool. Họ đã bị đình chỉ vì đụng độ với người hâm mộ sau trận thua Colombia ở Copa America vào tháng 7, nơi Uruguay kết thúc ở vị trí thứ ba.

Uruguay đã lãng phí một số cơ hội trong trận đấu, đáng chú ý nhất là cú vô lê bằng chân phải của Suarez đi trúng khung thành sau đường chuyền của Pellistri trong hiệp một.

Paraguay cũng tạo ra một số cơ hội xuất sắc. Tiền vệ Almiron suýt ghi bàn nhưng thủ môn Rochet của Uruguay đã cản phá. Chung cuộcJUY-837, cả hai đội đều không tận dụng được cơ hội và chỉ có thể bắt tay và cầm hòa.

Uruguay tiếp tục đứng thứ hai trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup với 14 điểm, kém đội đầu bảng Argentina bốn điểm. Họ sẽ đối đầu với Venezuela vào sáng thứ Tư (11), trong khi Paraguay sẽ thách đấu Brazil.

沈有振在第三局趁势追击,一度连得12分。杨佳敏无力招架,最终以5比21不敌对手,止步八强。

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

Brazil đã đánh bại Ecuador 1-0 trên sân nhà ở vòng này nhờ bàn thắng phản xạ của tiền đạo Rodrygo của Real Madrid ở phút thứ 30JUY-837, chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua ở vòng loại và tích lũy được 10 điểm để đứng ở vị trí thứ tư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền