tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > HLV Evergreen Ronaldo và Cây sáo thần phô diễn sức mạnh giúp Bồ Đào Nha, Croatia đánh bại đối thủ tại UEFA Nations League Lianhe Zaobao |

HLV Evergreen Ronaldo và Cây sáo thần phô diễn sức mạnh giúp Bồ Đào Nha, Croatia đánh bại đối thủ tại UEFA Nations League Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 17:45:20 Nhấp chuột:177 hạng hai

Hai ngôi sao bóng đá 39 tuổi là Ronaldo và Modric đều ghi bàn. Người đầu tiên giúp Bồ Đào Nha giành được hai chiến thắng liên tiếp tại UEFA Nations LeagueJUY-837, còn người sau giúp Croatia có chiến thắng đầu tiên.

(Tin tức toàn diện về Lisbon) Cristiano Ronaldo và Modric, những cầu thủ bóng đá thường xanh, đã ghi bàn giúp Bồ Đào Nha và Croatia lần lượt thi đấu theo giờ Singapore vào Chủ nhật, vào sáng sớm ngày 9 tháng 9, họ đã đánh bại đối thủ của mình ở trận đấu. Trận đấu vòng bảng đầu tiên của UEFA Nations League A.

Ronaldo 39 tuổi đã ghi bàn thắng thứ 901 trong sự nghiệp, giúp Bồ Đào Nha đánh bại Scotland 2-1 trên sân nhà. Croatia, đội thua Bồ Đào Nha ở vòng đầu tiên, đã nhờ đến Modric 39 tuổi để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và đánh bại Ba Lan 1-0 trên sân nhà.

Sau vòng thi đấu này, Bồ Đào Nha đã tích lũy được sáu điểm với hai chiến thắng liên tiếp và hiện đang đứng đầu. Croatia và Ba Lan lần lượt xếp thứ hai và thứ ba với 3 điểm, trong khi Scotland đứng cuối danh sách với 0 điểm sau khi thua cả 2 trận.

Huấn luyện viên Scotland bày tỏ sự thất vọng sau bàn thua của Bồ Đào Nha

​Trong trận đấu trên sân nhà của Bồ Đào Nha với ScotlandJUY-837, Scotland đã ghi bàn nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của McTominay trong vòng cấm bảy phút sau khi trận đấu bắt đầu, tạo lợi thế 1-0 và dẫn trước 1-0 nửa đầu.

Bruno Fernandes gỡ hòa cho Bồ Đào Nha bằng cú sút xa ở phút 54, sau đó Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 88, giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng 2-1.

新加坡的希腊餐馆不多,新加坡滨海湾金沙7月底新开的希腊餐馆estiatorio Milos让人有所期待。

Ondeh Bites蛋糕的内层,由马六甲椰糖、椰丝与蓬松的班兰味戚风蛋糕相互搭配组成,外层铺上一层轻薄奶油后再撒上满满的新鲜椰丝。浅绿色的蛋糕整体给人简单清新的感觉,每个6英寸的Ondeh Bites蛋糕($27+)切成16块方状,方便与亲友分享。若要款待亲友,可选择11英寸大($58+)的,一个可切成64块。若要订购一整个蛋糕庆生,店家也推出6英寸($36+)或8英寸($57+)的Ondeh全蛋糕,有圆形或方形供选择。

猫山王榴梿咖椰吐司($12)灵感来自国民早餐咖椰吐司。店家自制的传统咖椰,搭配浓郁芳香的猫山王榴梿,夹在金黄酥脆的面包中间JUY-837,味道竟然如此搭配,令人一试难忘。

Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu này. Thay vào đó, anh ấy vào sân thay người ở hiệp hai khi đội bị dẫn trước và đóng góp vào bàn thắng ấn định chiến thắng.

Về vấn đề này, Fernandez nói: "Cho dù anh ấy (Ronaldo) đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị thì tác động đều như nhau. Tất cả các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đều có đóng góp. Cristiano (Ronaldo) đã ghi một bàn bàn thắng, đây là bàn thắng thứ 901 của anh, hướng tới mục tiêu 1.000 bàn, đó là điều anh mong muốn."

Scotland vừa thua Ba Lan 2-3 trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua. , huấn luyện viên Clarke thất vọng vì điều đó đội không ghi được điểm nào từ trận đấu này.

Anh ấy nói: "Thật đáng thất vọng. Trong một thời gian dài, dường như chúng tôi có thể thu được điều gì đó từ trò chơi này. Trình độ của người chơi và nỗ lực họ bỏ ra chắc chắn chúng tôi có thể đạt được điều gì đó từ trò chơi này . Something."

Modric ghi bàn bằng một quả đá phạt trực tiếp.

Trong trận đấu giữa Croatia với Ba Lan, Modric đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một quả đá phạt ở phút 52, giúp đội nhà giành chiến thắng 1. suýt đánh bại Ba Lan với tỷ số cách biệt. 0.

Modric 39 tuổi (số 10) vẫn còn trẻ và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Croatia đánh bại Ba Lan. (AFP)

Sau khi thua Bồ Đào Nha ở trận đầu tiên, Croatia tung ra hàng tấn công quyết liệt trước đối thủ ngay đầu trận, Caleta-Car và Modric đều ghi bàn ở giai đoạn đầu trận đấu. họ không thể nắm bắt được nó. Hai đội đã kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu với tỷ số 0-0.

Sau khi Modric ghi bàn trong hiệp haiJUY-837, tiền đạo người Croatia Matanović và tiền đạo người Ba Lan Lewandowski đều sút trúng cột dọc, và Croatia đã ấn định thành công tỷ số 1-1 cho đến cuối trận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền