tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cư dân mạng lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị lừa hôn nhân và giàu có Yu Zheng tiết lộ sự thật về tài sản của cô |

Cư dân mạng lo lắng Ngô Cẩn Ngôn bị lừa hôn nhân và giàu có Yu Zheng tiết lộ sự thật về tài sản của cô |

thời gian:2024-09-15 18:54:24 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Wu Jinyan, người trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình trực tuyến "Story of Yanxi Palace", đã thông báo vào ngày 13 tháng 9 rằng cô và Hong Yao, "Hong Chu" trong bộ phim, đã nhận được giấy đăng ký kết hôn , tát ông chủ Yu ZhengMaki Hojo, người trước đó đã thay mặt anh ta phủ nhận mối quan hệ này. Lời nhận xét này làm dấy lên đồn đoán rằng cả hai đã kết hôn cách đây 3 năm. Đối với một số người lo lắng rằng Wu Jinyan bị lừa gạt hôn nhân và tiền bạc, Yu Zheng nói thẳng: "Cô ấy không đứng tên tài sản."

Sau Yu Zheng, Wu Jinyan và Hong Yao chính thức tuyên bố kết hôn, anh ấy đã chúc phúc cho cả hai. "Hạnh phúc nhân đôi" được đặt câu hỏi khi ám chỉ người phụ nữ kết hôn với một quả bóng. Yu Zheng giải thích rằng đó tình cờ là đám cưới của người bạn nghệ sĩ Lu Rover của anh. Có người hỏi tại sao lại đưa ra thông báo chính thức vào thời điểm này, khiến người ta cảm thấy không quan tâm đến người hâm mộ Yu Zheng trả lời: "Sư phụ, quên ngày tháng đi, nếu không sẽ là tháng ba năm sau." Anh ấy cũng nhấn mạnh: “Trước khi có thông báo chính thức, tôi đã thảo luận với nền tảng, đoàn làm phim và các nhà quảng cáo và tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng việc một diễn viên không phải người tham gia giao thông kết hôn sẽ không phải là vấn đề lớn và hợp đồng sẽ là ký chính xác và sẽ không có ảnh hưởng gì cả."

Ngoài ra, có người còn hỏi: "Ngô Tiến Nghiên có công chứng tài sản trước khi kết hôn không? Để không bị lừa hết tiền." Yu Zhengze tiết lộ rằng Wu Jinyan rất hiếu thảo và gửi tất cả tiền bạc cho bố mẹ cô và không có tài sản đứng tên cô. "Và các bạn đã đánh giá quá thấp Hong Yao, anh ấy có một công việc phụ và không thiếu tiền." Về việc liệu có phải không. Wu Jinyan sẽ rời khỏi làng giải trí, Yu Zheng nói: "Nếu kết hôn, bạn thậm chí sẽ không được phép làm việc? Hợp đồng của chúng tôi được ký đến tháng 7 năm sau và bộ phim cổ trang sắp ra mắt. "

据台媒报道,唐治平对于母亲火化的期限将至,表示搞不清楚状况,因为他的钱包和手机都失窃,“母亲那边什么时候火化,因为我现在没有手机,所以各方面资讯都没有。”他的朋友会帮忙处理所有事情Maki Hojo,包括帮他办好手机跟信用卡。

江蕙封麦九年来独自低调抗癌,至今才揭露过程的辛苦及心酸,费玉清获知后透过经纪人表示:“我认识的江蕙是一个很坚强的人,她也以坚强的意志克服了一切磨难,祝她从此一路坦途!”

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”

综合外媒报道,Harvey Weinstein于9月10日上午从纽约一处监狱,须接受紧急心脏手术,传他“因多种医疗因素”被送至纽约贝尔维尤医院。Harvey Weinstein发言人稍早证实他今天动了心脏手术,此外,无法进一步发表其他评论。

Yu Zheng đã ủng hộ Wu Jinyan để trở nên nổi tiếng trong quá khứ, nhưng một số cư dân mạng hiện đang đe dọa sẽ bỏ những người theo dõi cô ấy rằng việc mất đi người hâm mộ là cái giá phải trả cho quyết định của cô ấy, nhưng cô ấy có thể bắt đầu lại trong tương lai, và anh ấy cũng vậy. vẫn sẵn sàng cho cô "lợi ích lớn" "kịch bản của nữ chính Shuangwen", bởi vì "cứ làm những gì mình nên làm trong cuộc sống", Wu Jinyan được khuyến khích không sợ mất đi bất cứ điều gì, hãy yêu bao nhiêu tùy thích và kết hôn như anh ấy muốn, và không đặt xe trước ngựa và sai lầm vì bất cứ điều gì, "của chúng ta sẽ không đến một phút nữa." Ý tứ là, Vu Cẩn Ngôn từ đầu đến cuối đều không ngừng kết hôn.

Một số cư dân mạng cho rằng Wu Jinyan thực sự đã có được bằng lái từ ba năm trướcMaki Hojo, nói rằng lần này cô ấy đang cố gắng giành lấy vị trí dẫn đầu của Land Rover. Yu Zhengze đã đấu tranh lại cho cô ấy và trả lời: "Giấy chứng nhận tôi vừa nhận được ngày hôm qua có thể được Cục Nội vụ chứng nhận."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền