tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Rapper P.Diddy bị bắt và có thể bị kết án tù chung thân vì liên quan đến nhiều vụ bê bối tình dục Lianhe Zaobao |

Rapper P.Diddy bị bắt và có thể bị kết án tù chung thân vì liên quan đến nhiều vụ bê bối tình dục Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 20:18:17 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Hollywood News) Rapper nổi tiếng 53 tuổi người Mỹ P.Diddy (Puff Daddy, Sean “Diddy” Combs, Sean Combs) đã dính vào một loạt vụ kiện bê bối tình dục kể từ cuối năm ngoái . Ngoài việc bị vạch mặt là nghi phạm giấu mặt, Justin Bieber (Justin Bieber, Little Justin) còn bị tình cũ Cassandra Ventura tố cáo sử dụng bạo lực, cưỡng hiếpjav vietsub, lạm dụng và điều khiển cô bằng ma túy, rượu. buôn bán. Biệt thự đã bị đột kích.

Công tố viên đã công bố cáo trạng của P. Diddy tại một cuộc họp báo và trưng bày những khẩu súng thu được trong quá trình khám xét. (Reuters)

Theo tin tức mới nhất, Diddy đã bị bắt. Tòa án Liên bang Hoa Kỳ tuyên bố rằng nếu bị kết án về mọi tội danh, anh ta có thể bị kết án tù chung thân.

Theo phương tiện truyền thông "CNN" của Hoa Kỳ, Diddy bị bắt tại khách sạn Park Hyatt ở Manhattan vào tối thứ Hai, giờ Mỹ, cảnh sát cũng đến khám xét nhà anh ta và tìm thấy nhiều khẩu súng tại nhà anh ta.

石班瑜在担任配音员前的工作是电台录音师。后来考取导游执照。不过由于声音属于“细高音域”jav vietsub,一开始的配音工作并不太顺利。他首次为周星驰配音,是1991年于台湾上映的《赌侠》。

其实小哈利曾透露,有网民留言“不要给小男孩设坏榜样,大家看了你就想穿女装怎么办?”但他却以高EQ回应:“我一直以来想要激发影响大家的事情,不是穿女装,更重要的事情是想让大家知道,他们不管是穿衣服或审美方面,都有选择权,穿衣服这种日常的事情,可以做得这么好玩,就是自己想要带给大家的”。

刘玲玲告诉早报:“永谊5月多的时候伤到手,进了医院,他当时跟我说,他的抑郁症又发作了。”

根据美国媒体“CNN”报导,Diddy在美国时间周一晚上,于曼哈顿柏悦酒店被拘捕,警方也上门进行搜索,在他家发现许多枪枝。

Luật sư Hoa Kỳ Damian Williams đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng vụ bắt giữ dựa trên bản cáo trạng được niêm phong dài 14 trang. Các cáo buộc chính bao gồm âm mưu lừa đảo và buôn bán tình dục (buôn người), bạo lực, tấn công tình dục. lạm dụng tình dục và tội phạm ma túy, cũng như việc thành lập một nhóm tội phạm và các thành viên của nhóm này để lạm dụng và đe dọa phụ nữ và các nạn nhân xung quanh họ, cũng như bắt cóc, đốt phá, hối lộ và cản trở công lý.

Con trai ruột khác của P.Diddy là Justin Combs (trái) và ca sĩ hip-hop Quincy Brown (Quincy Brown) đã xuất hiện trước tòa. (Reuters)

Luật sư Marc Agnifilo của Diddy trả lời: "Chúng tôi thất vọng với quyết định truy tố ông Combs một cách bất công của Luật sư Hoa Kỳ." Ông nói rằng Diddy đã hợp tác với bản cáo trạng và tự nguyện chuyển đến New York vào tuần trước. Đội cũng khẳng định anh vô tội và không có gì phải giấu giếmjav vietsub, đồng thời mong được minh oan trước tòa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền