tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Những số liệu ban đầu: Lin Weijie, con trai của “Vua môi giới chứng khoán”, đang nuôi dưỡng tham vọng trở thành thủ đô và trở thành cổ phiếu blue-chip trong thế giới doanh nghiệp Lianhe Zaobao |

Những số liệu ban đầu: Lin Weijie, con trai của “Vua môi giới chứng khoán”, đang nuôi dưỡng tham vọng trở thành thủ đô và trở thành cổ phiếu blue-chip trong thế giới doanh nghiệp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-21 21:03:41 Nhấp chuột:78 hạng hai

Cha anh là tỷ phú Singapore và "Vua môi giới chứng khoán" Lim Wing Hock, còn em gái anh là Lim Hui Li, một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Lim Weijie 31 tuổi lại có phong cách trầm tính và hiếm khi nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Chàng trai trẻ cao gần 190 cm và để râu này đã là phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Y tế CordHealth và chủ tịch Văn phòng Thiết kế Ascoba. Trong số báo “Early People” này, chúng tôi đã bước vào văn phòng của anh ấy để tìm hiểu về quá trình trưởng thành, khát vọngJUY-837 viettsub, sự nghiệp và ý tưởng của anh ấy.

"Nếu tôi làm đúng, một số người sẽ nói rằng bạn đang dựa vào sự hỗ trợ của gia đình; nếu tôi làm sai, họ sẽ nói rằng đó là vấn đề cá nhân của tôi. Dù bạn có làm gì đi nữa , sẽ có người bắt lỗi bạn."

Sinh ra đã ngậm thìa bạc trong miệng, có thể nói Lin Weijie là người được số phận ưu ái. Ông Lim Wing Hock (71 tuổi) là khách mời thường xuyên của danh sách những người giàu nhất thế giới. Ông đứng thứ 17 trong "Danh sách người giàu Singapore năm 2024" với tài sản ròng hơn 1,9 tỷ USD (khoảng 2,6 tỷ đô la Singapore). Người chị là Kim LimJUY-837 viettsub, một người xã hội địa phương.

经济学人智库(EIU)近日发布的EIU Viewpoint报告指出,更多投资人将从香港转移至新加坡,但新加坡股票交易市场需要通过改革走出低谷。

针对160家来自各个领域的新加坡企业进行的调查也发现,60%的企业将人手短缺归咎于工作准证问题、58%认为马来西亚的劳动市场存在技术差距,21%认为薪金不匹配是其中一个因素。

洗钱过程一般包括三个阶段:处置、掩藏,以及整合。处置是指非法资金进入金融系统的初始阶段。接着再利用一系列的金融交易,掩藏资金来源。最后是整合,即这些非法资金重新进入合法经济体系。

Ở tuổi 24, sau khi tốt nghiệp Đại học New South Wales ở Úc, người đàn ông giàu có thế hệ thứ hai này ngay lập tức gia nhập công ty đầu tư mạo hiểm của cha mìnhJUY-837 viettsub, Kestrel Capital, với vai trò phó chủ tịch đầu tư. Hai năm sau, năm 2019, ông được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị Tập đoàn Y tế CordHealth và hiện là phó chủ tịch điều hành của tập đoàn. Lin Rongfu mua lại Tập đoàn Y tế Kangsheng vào năm 2011.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền