tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Danh thủ Hồng Sơn hết mình ở cuộc thi hát

Danh thủ Hồng Sơn hết mình ở cuộc thi hát

thời gian:2024-08-04 16:28:13 Nhấp chuột:96 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ Tư, 31/7/2024, 19:00 (GMT+7) Danh thủ Hồng Sơn hết mình ở cuộc thi hát

Cầu thủ Hồng Sơn cùng các nghệ sĩ trẻ nhảyJUY-837 viettsub, đọc rap, treo người trên không trong \"Anh vượt ngàn chông gai\".

Danh thủ Hồng Sơn hết mình biểu diễn trên sân khấu     Danh thủ Hồng Sơn hết mình biểu diễn trên sân khấu

Ở công diễn một làn sóng tối 27/7, hình ảnh Hồng Sơn - cựu cầu thủ 54 tuổi - đọc rap, treo mình trên bức tường thể hiện tình cảm cha con trong tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông (Grey D ) làm người xem thích thú.

Phan Đinh Tùng kết hôn ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. Họ có hai con, bé Châu Ngọc, 11 tuổi, Trí Đức, bốn tuổi. Anh từng là thành viên nhóm nhạc MTV. Năm 2004, anh rời nhóm, hoạt động solo, thành công với nhiều bản hit như: "Bởi vì anh yêu em", "Khúc hát mừng sinh nhật" (Phan Đinh Tùng), "Lỗi lầm'JUY-837 viettsub, "Cạm bẫy tình yêu" (Minh Khang). Có giai đoạn, ca sĩ chuyển sang hát nhạc bolero.

Sau chiến tranh, các nhà vật lý nguyên tử dần trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng những tài liệu khoa học vẫn được bảo mật nghiêm ngặt nhằm giữ vững lợi thế của Mỹ và các nước đồng minh trong cuộc Chiến tranh Lạnh với Liên Xô.

Lễ viếng diễn ra lúc 7h30 ngày 28/7 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, số 1B Trần Khánh Dư, Hà Nội. Thi hài ông sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ và an táng tại nghĩa trang Văn Điển vào cùng ngày.

Bát gốm Nhữ diêu của doanh nhân Lưu Ích Khiêm. Video: Sotheby's

Diễn viên Trương Thế Vinh nói Hồng Sơn lớn tuổi nhưng luôn chăm chỉ, quyết tâm vượt qua những thử thách của chương trình Hồng Sơn, từ cảm giác mất \' Lửa\', tôi như được truyền động lực\", Thế Vinh nói. ới tinh thần truyền cảm ngẫu hứng cho các con anh. Tại vòng mở màn Niềm tin chiến thắng (Lê Quang), anh nói chạy khi đứng ở hậu trường JUY-837 viettsub, nhìn các nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện cổ vũ của Thần giả. Thế nhưng khi bướt ra sân khấu và nhận vỗ tay của mọi người, anh cảm động, SEA Games 18 và 20, Tiger Cup 1998, huy chương đồng Tiger Cup 1996 và SEA Games 19. Năm 1998, sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc Tiger Cup, anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của châu Á, hai l cần Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 và 2000. Cựu danh thủ còn là Hiện anh tập trung cho sự nghiệp đào tạo bóng đá trẻ và hoạt động cột ng đồng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền