tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Fan down road member Taylor Swift

Fan down road member Taylor Swift

thời gian:2024-08-12 19:12:38 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ sáu, 8/9/2024, 11:44 (GMT+7) Fan down road member Taylor Swift Taylor Swift số.

Theo CNN ngày 8/8JUY-837, cộng đồng fan của Taylor Swift (gọi tắt là Swifties) tập trung gần sân vận động Ernst Happel - nơi dự kiến ​​​​tổ chức ba đêm di ễn The Eras Tours - bất chấp tình hình an ninh bất ổn. 5}

Người hâm mộ có thể hiện tình cảm với Taylor Swift sau một ngày nhận được buổi hòa nhạc bị hủy hoại. Elie Fares, 34 tuổi, nói với CNN: \"Tôi đi thẳng đến đó và đắm đuối. mình vào tình bạn của Swifties, tận hưởng \'niềm vui được sống\', chỉ trích những kẻ kẻ muố n đập tắt hạnh phúc và đau khổ sợ hãi đến mọi người Swifties đã chứng minh hết lần này đến khác rằng họ. là người hâm mộ ngưỡng mộ trong cộng đồng yêu âm nhạc\".

Fan trao đổi vòng tay tình bạn. Ảnh: AP

Fan trao đổi v dòng tay tình bạn. Ảnh: AP

Trên Instagram, blogger người Đức - Kimberly Kephart - ghi hình cảnh người hâm mộ làm biểu tượng trái tim gửi đến Taylor SwiftJUY-837, treo nhiều thông điệp hỗ trợ \"công chúa nhạc đồng quê\". nhà hát opera địa phương để kích động tinh thần. Swift khắp các mạng xã hội. khắc phục mọi người hát ca khúc All Too Well (phiên bản 10 phút) trên phố kèm chú thích: \" Buổi biểu diễn của Taylor Swift ở Vienna có thể ai bị hủy bỏ có thể phá vỡ thần tượng của Swifties\".

"Họ đã hoàn tất tài liệu ly hôn một tháng trước nhưng đang đợi thời điểm thích hợp để công khai. Lúc đó, họ sẽ đưa ra một tuyên bố chung, nói rằng cả hai yêu nhau nhiều như thế nào, đã đấu tranh làm sao để gìn giữ cuộc tình nhưng bất thành. Thành thật mà nói, Affeck và Lopez không thể thỏa hiệp sau khoảng thời gian cố gắng hàn gắn. Họ chấp nhận đánh mất những tình cảm đã có trước đây", một nguồn tin cho biết.

Lâm Diệu Khả biểu diễn ở khai mạc Olympic 2008. Video: Olympics

- Vừa đi hát lại sáng tác ca khúc mới liên tụcJUY-837, anh làm thế nào để dành thời gian cho gia đình?

Fan xuống đường động viên Taylor Swift     Fan down road member Taylor Swift

người hâm mộ hát ca khúc \"All Too Well (10 Minute Version)\" trên phố Vienna. Video: X Giselle Gonzales

Nhiều cơ sở kinh doanh có những chương trình khuyến mãi giúp người hâm mộ khu vực dậy tinh thần. Một số khách sạn chiếu hòa phim n hạc Taylor Swift: The Eras Tour miễn phí trong khi các nhà hàng, quán bar tặng đồ ăn hoặc giảm giá mạnh cho thực khách. ễn phí vào cuối tuần này. giới thiệu thành \"Taylor\'s Version\", tip ý nhiều hoạt động giải trí cho cộng đồng Swifties ở đây. nhà thờ ở thủ đô đã ở cửa đón người hâm mộ và phát danh sách nhạc của tour diễn The Eras Tour. c tuyệt đẹp\", một người tham gia nói với hãng tin.

{hai mươi bốn}     Trailer "The Eras Tour"

Trailer phim tài liệu \"Taylor Swift: The Eras Tour\". Video: YouTube Taylor Swift

Diễn đàn ba đêm từ ngày 8-10/8 của Taylor Swift tại Vienna đã bị hủy bỏ sau khi tổ chức phát hiện âm khủng bố vào các buổi hòa nhạc nhạc rock - đơn vị tổ chức buổi hòa nhạc, họ không. Lựa chọn nào ngoài buổi hòa nhạc liên tục vì sự toàn vẹn của khoảng giả ó 65.000 người hâm mộ xem chương trình bên trong sân vận động, khoảng 30.000 người dự phòng bên ngoài, theo AP . ý định \"thực hiện một vụ tấn công\" tại sự kiện của Taylor Swift bằng thuốc nổ và dao, theo NBC News. Trước đó, c đe dọa phát hiện các chất hóa học có khả năng sử dụng để chế bom Theo nguồn tin của Page Six, bạn trai cô - cầu thủ bóng bầu giáo dục Travis Kelce - r ất lo lắng cho an nguy của ca sĩ.. tập cho mùa giải mới.

Theo dự kiếnJUY-837, Swift sẽ có các đêm diễn ở sân vận động Wembley, Anh, ngày 15-20/8. an ninh bất ổn Cô từng phải hủy bỏ buổi hòa nhạc. với các lý do bệnh, bạo loạn và COVID-19.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền