tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ma Yixuan vui mừng nhận được sữa mẹ từ Lin'er: tất cả đều là công việc khó khăn |

Ma Yixuan vui mừng nhận được sữa mẹ từ Lin'er: tất cả đều là công việc khó khăn |

thời gian:2024-08-15 22:06:20 Nhấp chuột:58 hạng hai

Tối ngày 14 tháng 8jav vietsub, nghệ sĩ 39 tuổi Ma Yixuan đã đăng bức ảnh bàn tay nhỏ bé đang nắm ngón tay út của mình lên mạng xã hội IG, chia sẻ rằng chú rồng con "đã đến thế giới này an toàn" lần cuối tuần. Cậu con trai tên tiếng nước ngoài là Skye và nặng 3,9 kg.

Ma Yixuan nói với "Lianhe Zaobao" qua tin nhắn rằng ngày dự sinh của em bé ban đầu là vào ngày 15 "Nhưng trong lần khám thai gần đây nhất, bác sĩ phát hiện ra rằng thai nhi đang ở tư thế ngôi ngược và ngôi thai ngược. Các bộ phận khác nhau của em bé đang phát triển tốt. Cô bé đã đủ tháng nên tạm thời sắp xếp sinh mổ "

Chưa chuẩn bị tốt cho việc cho con bú.

Sau khi làm mẹ, thử thách đầu tiên mà Ma Yixuan phải đối mặt là cho con bú. bản thân "Tôi chưa khóc với con bao giờ. Tôi đã khóc khi tự mình vắt sữa. Lần đầu tiên cho con bú, tôi đã bật khóc. Đó không được coi là khóc!"

Ma Yixuan nói trên mạng xã hội rằng cô ấy chưa chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian xây dựngjav vietsub, tôi quyết định cho con bú sữa mẹ nên tôi đã hài hước miêu tả sữa mẹ là “từng giọt sữa đều vất vả”. Hỏi cô ấy xem cô ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc cho con bú trước đây phải không? Cô trả lời: “Tôi đã nghĩ đến nhưng không hiểu việc vắt và cho con bú đau như thế nào. Tôi đi học tiền sản nhưng giáo viên không nhắc đến cơn đau mà chỉ nói về quá trình. Tôi bận trước khi cho con bú. Khi chuyển nhà, cải tạo, tôi không nói chuyện với các bà mẹ xung quanh về việc làm mẹ nên tôi nói rằng tôi chưa chuẩn bị tinh thần.”

Con trai của Ma Yixuan có biệt danh là Skye và nặng 3,9. kilôgam. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Ma Yixuan hiện đang bị giam giữ tại một trung tâm giam giữ nằm ở khu vực đường Orchard “Khi tôi xuất viện, chỉ số vàng da của bé hơi cao nên tôi phải giữ lại. Anh ấy nằm viện một ngày, tôi rất bất đắc dĩ phải buông tay, nhưng vết thương vẫn đau đến mức tôi không thể tự chăm sóc bản thân nên đành nhẫn tâm bỏ đứa bé lại bệnh viện để chữa trị nhẹ nhàng. đến đón anh ấy vào ngày hôm sau.”

Ma Yixuan thông báo tin vui về việc mình mang thai vào ngày 10 tháng 2 và tiết lộ rằng cô ấy đang mang thai. Cô ấy đã suy sụp và khóc trong suốt quá trình đó. . Hiện tại, cô đã sinh con thành công, cô xúc động nói: “Tôi cảm thấy rất may mắn và biết ơn. Trước IVF, tôi đã cố gắng không biết bao nhiêu ngày và thất vọng không biết bao nhiêu lần. Tôi hy vọng em bé đến nơi an toàn và bình an”.

Cô không tiết lộ tên tiếng Trung của em bé nhưng khi nói về ý nghĩa đằng sau cái tên nước ngoài Skye của con trai mìnhjav vietsub, Ma Yixuan chia sẻ rằng từ này có nguồn gốc từ Scotland, tượng trưng cho tự do và hy vọng, đồng thời cũng có nghĩa là bầu trời. "Chúng tôi, với tư cách là một cặp vợ chồng, hy vọng rằng quỹ đạo phát triển của đứa bé sẽ giống như tên của nó." Ma Yixuan cũng nói rằng tên tiếng Anh của cô ấy là "Sora" cũng có nghĩa là bầu trời trong tiếng Nhật. "Cha của đứa trẻ hy vọng sẽ đặt tên nó theo cách này, và tên của anh ấy cũng vậy. con trai (trong tương lai) cũng sẽ làm theo." Bố cũng yêu mẹ nhiều như vậy và bố có thêm một người để yêu thương và bảo vệ mẹ.

Trở lại làm việc sau khi bị cách ly

Khi mang thai, Ma Yixuan đã tăng 10 đến 10 Cân nặng 13 kg, cô không vội giảm cân và lấy lại vóc dáng mà mong muốn tiếp tục ăn ngon, uống ngon và ngủ ngon. Tôi không còn sức để vắt sữa nên tôi sẽ nghĩ đến việc lấy lại vóc dáng sau.”

Về công việc, cô ấy dự định sẽ trở lại làm việc sau khi bị cách ly: "Tôi là người thích làm việc. Chúng tôi cũng vậy. tất cả những cá nhân độc lập. Chúng tôi cố gắng hết sức để làm hết sức mình. Chúng tôi không ép bản thân phải hy sinh quá nhiều. Tìm được sự cân bằng trong cuộc sống là điều quan trọng nhất."

《联合早报》1日晚上联系欧萱的经理人。对方说,欧萱7月31日开始喉咙发炎,看了医生,但当晚突然两度呕吐,吐完后发现脸上血管爆裂,之后再求医。经理人代为报平安说:“她今天没有再吐了,好一点了。吃了药,但还在休息。”不过,遍布脸上的斑点需要时间褪去。

贴文曝光后立刻引发许多粉丝夸赞,但也有人表示担忧,若是拍下铁轨照的地点在台湾,可能有违反《铁路法》疑虑,不过有知情粉丝解答,说林俊杰拍照地点是在新加坡的“铁道走廊”(Rail Corridor),该轨道目前已经没在使用,仅提供游客观光步行拍照。

警方事后拘捕一名17岁的疑犯,大批市民及英国新首相斯塔默(Keir Starmer)到事发现场献花,事件发生后泰勒丝的粉丝发起筹款,目前成功为受害者与家属筹得18万英镑(约30万新元)。

Bài đăng được chia sẻ bởi 💪🏻 Sora Ma.马伊瑄💪🏻 (@soramayx)jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền