tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trận ra mắt huấn luyện Bundesliga của Kompany, Bayern đánh bại Wolfsburg 3-2 trong gang tấc |

Trận ra mắt huấn luyện Bundesliga của Kompany, Bayern đánh bại Wolfsburg 3-2 trong gang tấc |

thời gian:2024-08-26 23:11:50 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Wolfsburg) Kompany, cựu đội trưởng của Man CityJUY-837, người đảm nhận vị trí huấn luyện viên của Bayern Munich mùa này, đã có trận ra mắt Bundesliga vào Chủ nhật (25 tháng 8) trong chương trình, anh ấy đã dẫn dắt đội bóng đến một trận đấu. Chiến thắng sít sao 3-2 trên sân khách trước Wolfsburg. Đội bóng bị dẫn trước trong hiệp hai và ghi thêm hai bàn thắng để lội ngược dòng. Kompany khen ngợi thái độ tích cực của các cầu thủ.

Do thành tích không đạt yêu cầu của cựu huấn luyện viên Tuchel khi dẫn dắt đội bóng mùa trước và các lý do khác, Bayern đã đạt được thỏa thuận với ông vào tháng 2 năm nay về việc "chia tay" trong hòa bình sau mùa giải. trở thành huấn luyện viên thứ ba của đội trong ba năm qua.

Bundesliga là giải đấu mới nhất bắt đầu trong số 5 giải đấu lớn ở châu Âu mùa này. Bayern đã khởi đầu tốt dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Musiala đã mở tỷ số ở phút thứ 19, nhưng họ đã bắt đầu ở phút thứ hai. Hiệp một sớm Anh thực hiện quả ném phạt và tỷ số được gỡ hòa.

莱沃库森的特里尔(Terrier)在中场休息前因踢倒德米罗维奇(Demirovic)被红卡罚下,导致莱沃库森少一人作战。

“虽然我从未觉得自己是顶尖球员JUY-837,但我从未放弃,在训练和比赛中都尽了全力。现在是时候退到一边,把位置让给年轻的守门员。”

他隔天在社交平台Instagram上发文道歉:“我想为昨天(上星期五)的态度道歉,真的很不好,这种情况不应该在球场上发生。

辛纳在八强赛先以4比6输掉一盘后,成功反超,在第二和第三盘分别以7比5、6比4获胜,成功击败六号种子俄罗斯网球名将卢布列夫(Rublev)晋级四强。辛纳两个星期前在加拿大公开赛因身体不适输给卢布列夫,这次完成“复仇”。

Điều bất ngờ hơn nữa là tiền vệ Majer, người thực hiện quả đá phạt đền cho đội nhà, lại ghi bàn ở phút 55, giúp Wolfsburg dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên, hậu vệ Kaminski của đội chủ nhà đã đá phản lưới nhà ở phút 65, khiến hai đội trở lại thế trận song song.

Kompany: Tận hưởng trận ra mắt Bundesliga và bị đồng đội vượt qua, đội phản ứng tốt

​Tám phút trước khi trận đấu kết thúc, Kane kiến ​​tạo cho Gnabry ghi bàn, Bayern bất ngờ giành trọn 3 điểm trong khu vực nguy hiểm.

Nói về trận ra mắt Bundesliga này, Kompany, người đã huấn luyện đội bóng Anh Burnley trong hai mùa giải đầu tiên, cho biết: "Tôi rất thích trận đấu này. Chúng tôi chiếm ưu thế trong hiệp một, đó là điều đương nhiên. Chúng tôi đã không bỏ lỡ cơ hội nào Bất kỳ cơ hội nào đầu hiệp hai đều không tốt, chúng tôi để thua nhanh chóng hai bàn, nhưng cuối cùng tâm lý của chúng tôi đã đúng và đó là lý do tại sao chúng tôi thắng trận."

Anh ấy nói thêm: "Đôi khi cũng xảy ra sai lầm. và điều quan trọng là đội phản ứng như thế nào. Chúng tôi mất chút thời gian trong hiệp hai nhưng Muller và Coman vào sân thay người với tâm lý đúng đắn và cả đội. Trận đấu không hoàn hảoJUY-837, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền