tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Liu Qian sốc khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tuyến phổi và phải phẫu thuật vào tháng 2 |

Liu Qian sốc khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tuyến phổi và phải phẫu thuật vào tháng 2 |

thời gian:2024-08-28 21:06:55 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nhà ảo thuật nổi tiếng người Đài Loan Liu Qian đã chuyển trọng tâm sự nghiệp của mình sang Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây. Khi anh ấy xuất hiện trở lại trong Gala Lễ hội mùa xuân vào năm 2024, đã xảy ra một sự cố khiến anh ấy phải ra đi trong nước mắt sau đó. đang thực hiện một trò ảo thuật. Vào ngày 28, tiết lộ gây sốc rằng Liu Qian đã đích thân xác nhận rằng trong một lần khám sức khỏe định kỳ, anh được chẩn đoán mắc bệnh "ung thư biểu mô tuyến phổi giai đoạn 0". ". Liu Qian cho biết anh đã hoàn thành ca phẫu thuật vào giữa tháng 2 năm nay. Ngoài việc tái khám định kỳJUY-837, anh cũng đã bỏ thuốc lá trong nhiều năm.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Liu Qian được phát hiện có bóng trên phổi trước buổi biểu diễn Gala Lễ hội mùa xuân năm 2024. Sau khi thảo luận với bác sĩ, anh ấy phải nhập viện để phẫu thuật. Khi đó, để không ảnh hưởng đến việc biểu diễn Gala Lễ hội mùa xuân, anh quyết định đợi đến khi biểu diễn kết thúc rồi mới tiến hành phẫu thuật. Vài ngày trước, khi Liu Qian trở lại Đài Loan, anh ấy đã đích thân xác nhận rằng mình "thực sự bị ung thư biểu mô tuyến phổi và đã trải qua cuộc phẫu thuật vào giữa tháng 2".

Liu Qian tiết lộ điều đó khi đi khám sức khỏe Cách đây ba hoặc bốn năm, anh ấy phát hiện mình mắc bệnh ung thư biểu mô tuyến phổi ở phía sau phổi. Tôi phát triển các nốt sần và kể từ đó tôi thường xuyên quay lại phòng khám để theo dõi tình trạng. Không ngờ, trong lần khám sức khỏe định kỳ trước buổi biểu diễn Gala Lễ hội mùa xuân năm nay, anh lại được chẩn đoán mắc bệnh ung thư biểu mô tuyến phổi giai đoạn 0. Liu Qian tiết lộ, vì anh rể vừa qua đời vì bệnh ung thư phổi cách đây không lâu, lại có thói quen hút thuốc lá không tốt nên lo lắng về di truyền của gia đình nên anh đã quyết định phẫu thuật càng sớm càng tốt. yên tâm.

这次行程紧凑,但他觉得充实且满足,也开心通过品牌的活动认识了新朋友。结束东京工作后JUY-837,他乘搭红眼航班回国,赶在国庆日当天清晨回到新加坡,让他觉得“回家的感觉更有意思,所以在机场抓紧机会拍了张照片留念。”

根据香港媒体报道,TVB目前有《刑侦12》、《巨塔之后》及《金式森林》等剧都在佛山、清远、顺德及深圳等地取景拍摄,数十演员于中国大陆“打滚”,就连视帝陈豪早前都罕有拍摄央视综艺节目《乐在旅途》第2辑,与大陆歌手胡夏、白举纲、希林娜依齐齐到新疆拍摄。除了在葡萄沟之外,陈豪在该节目中更一尝当地烤全羊、薄皮包子等美食。他在接受香港《东方日报》访问时说,自己不是第一次接陆综,但类似《乐在旅途》形式的综艺则是第一次,他说刚开始有点担心,毕竟自己的普通话(华语)说得不太流利,怕对方听不懂自己在说什么,也无法好好表达,但是拍摄过程并没出现这个问题,都算庆幸!

她2024年2月被法庭宣判,接下来三年必须从她在OnlyFans网站每月收入拿出40%,偿还她首次破产的相关债务。她因为缴不出超过75万英镑(约127万新元)的欠税,3月再度宣告破产。报道说,法官曾严正警告她必须出席7月30日的听证会,否则会被逮捕。

Trong chuyến lưu diễn của Liu Qian (phải), công ty của vợ anh là Wang Xiyi là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho anh trong công việc. (Internet) Khoản vay thế chấp hàng tháng hơn 50.000 nhân dân tệ rất nặng và anh ấy bị trầm cảm

Trước đại dịch, Liu Qian đã thuê một văn phòng ở Công viên Văn hóa và Sáng tạo Bắc Kinh và đặc biệt thành lập một nhà hát nhỏ. Anh ấy yêu thích biểu diễn và biểu diễn. thẳng thắn nói rằng khi mới thuê công viên văn hóa sáng tạo, anh ấy có một rạp hát nhỏ trong văn phòng, chủ yếu để chiêu đãi người thân, bạn bè và các nhà tài trợ. Đó là một nhà khách riêng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị gián đoạn do dịch bệnh bùng phát. "Dream Theater đã không còn, nhưng tiền thuê nhà 1,3 triệu Đài tệ (khoảng 53.000 đô la Singapore) vẫn phải trả." , và anh ấy đã đốt ba đô la tiền thuê nhà. Năm 2006, áp lực quá lớn khiến anh ấy bị trầm cảm và ngày càng trầm cảm.

Vợ của Liu Qian là Wang Xiyi thấy chồng mình tâm trạng không tốt nên đã nhảy ra ngoài để quản lý tài khoản của anh ấy và chuyển đến một văn phòng nhỏ hơn với tiền thuê nhà chỉ bằng một nửa. đã kết thúc. Khi đó, anh cũng tham gia vào hàng ngũ live streaming hàng hóa để kiếm tiền phụ giúp gia đình và bổ sung thu nhập.

Trong khi bị trầm cảm, Liu Qian cũng bắt đầu tự học chơi piano tại nhà. Giờ đâyJUY-837, bệnh tình cảm và ung thư biểu mô tuyến phổi lần lượt xuất hiện. Kết quả khám nghiệm tử thi của Liu Qian cho thấy nguyên nhân đã được phát hiện sớm. vẫn có thể được điều trị nên anh ấy rất lạc quan về điều đó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền