tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] 6 con tin Israel thiệt mạng; Trump chỉ trích Harris "yếu đuối và bất tài"

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] 6 con tin Israel thiệt mạng; Trump chỉ trích Harris "yếu đuối và bất tài"

thời gian:2024-09-03 12:53:38 Nhấp chuột:155 hạng hai

(WashingtonJUY-837, thứ 2) Sau khi thi thể của sáu con tin Israel được quân đội Israel phát hiện ở Gaza, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã chỉ trích Phó Tổng thống Harris vào Chủ nhật theo giờ địa phương. Ông nói trên mạng xã hội ngày hôm đó rằng nếu ông làm tổng thống thì "cuộc khủng hoảng Israel ngày 7/10 đã không xảy ra".

Trang web tiếng Trung của Hoa Kỳ đưa tin rằng Trump đã đăng trên mạng xã hội Truth Social của mình vào Chủ nhật: "Cuộc khủng hoảng con tin ở Israel xảy ra chỉ vì sự yếu đuối và kém cỏi của Harris. Cô ấy không biết mình đang làm gì."

Ông ấy cũng viết: "Nếu tôi là tổng thống thì cuộc khủng hoảng chiến tranh Israel-Palestine vào ngày 7 tháng 10 đã không xảy ra!"

哈里斯称一直在与拜登就以巴媾和和东谈主质开释契约进行起劲。(图取自法新社) Harris nói rằng cô ấy đã làm việc với Biden về lệnh ngừng bắn giữa Israel-Palestine! và các nỗ lực của Hiệp định giải phóng con tin. (Ảnh chụp từ AFP)

Harris đang làm việc với Tổng thống Joe Biden về thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Palestine và thả con tinJUY-837, điều mà bà đã nhắc lại trong bài phát biểu của mình tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ vào tháng trước.

Bà nói trong bài phát biểu vào thời điểm đó: "Tổng thống Biden và tôi đang nỗ lực chấm dứt cuộc chiến này nhằm đảm bảo an ninh của Israel, giải phóng con tin, chấm dứt đau khổ ở Gaza và nhận ra rằng người Palestine có thể tận hưởng phẩm giá, an ninh của họ, tự do và quyền tự quyết.”

Sau khi tin tức về cái chết bi thảm của sáu con tin được đưa ra vào Chủ nhật, Harris và chồng cô là Emhoff đã ngay lập tức nói chuyện với cha mẹ của một trong những người Mỹ gốc Israel, Hersh Goldberg-Pohling.

Cô ấy nói: “Doug và tôi vừa nói chuyện với Jon và Rachel, cha mẹ của Hersh Goldberg-Pohling, để bày tỏ lời chia buồn của chúng tôi về vụ sát hại dã man con trai họ bởi những kẻ khủng bố Hamas "

Cô ấy viết trên X: "Trái tim tôi tan nát vì nỗi đau đớn và thống khổ của họ."JUY-837

Biden và Harris gặp gỡ các nhà đàm phán Hoa Kỳ để thúc đẩy thỏa thuận thả con tin

Theo Agence France-Presse, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Biden sẽ gặp các nhà đàm phán Mỹ vào thứ Hai để thúc đẩy thỏa thuận thả con tin trong cuộc chiến giữa Israel và Hamas.

俄紧急情况部堪察加边疆区总局负责人稍早前表示,搜救人员从空中发现了失踪直升机的残骸。初步确认为坠毁。根据初步信息,坠机原因可能是机组人员操作失误,在能见度很低的情况下,直升机撞上了火山。

在萨克森州,另类选择党成为该州议会第2大党,支持率仅以微弱劣势落后于执政的基督教民主联盟(CDU)。根据最新开票结果显示,在萨克森州将由基民盟与另类选择党(AfD)成为州议会最大两党,分别拿下41席、40席。

根据以色列国防军周日发布的声明,人质的尸体是上周六在加沙拉法一条地下隧道发现的,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。

Lịch trình chính thức của Biden đã được sửa đổi để dành thời gian cho cuộc họp tại Nhà Trắng. Harris cũng sẽ tham dự cuộc họp.

Một tuyên bố của Nhà Trắng thông báo về lịch trình cập nhật của Biden cho biết rằng Biden và Harris sẽ "gặp Nhóm đàm phán về thỏa thuận con tin của Hoa Kỳ vào thứ Hai để thảo luận về những nỗ lực đạt được thỏa thuận nhằm đảm bảo thả những con tin còn lại." JUY-837

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lam Cheuk Feng: Bầu cử Tổng thống Mỹ─Người khổng lồ đứng sau hậu trường kiểm soát chính trị [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris chỉ trích Trump không tôn trọng các địa điểm quân sự thiêng liêng và "chỉ lo cho bản thân mình" [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump ủng hộ việc hợp pháp hóa cần sa giải trí ở Florida [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump: Chính phủ hoặc bảo hiểm sẽ chi trả hóa đơn và mọi người sẽ "thụ tinh nhân tạo" miễn phí
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền