tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: CNN phủ nhận chỉnh sửa bài phỏng vấn bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: CNN phủ nhận chỉnh sửa bài phỏng vấn bà Harris

thời gian:2024-09-08 18:17:53 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 14:22 (GMT+7) CNN bác bô biên tập chỉnh sửa nội dung bài phỏng vấn bà Harris

CNN khẳng định không thể trả lời cuộc phỏng vấn bà Harris và ông Walzsex vietsub, sau báo cáo lực lượng cho rằng đài này cắt ngắn và nối nội dung.

Sau khi phỏng vấn ứng dụng tổng thống Dân chủ Kamala Harris và ứng viên tổng thống Tim Walz do CNN thực hiện sóng hôm nay 29/8, những người ủng hộ Donald Trump đã bắt đầu lan truyền báo cáo nội dung đó dung cuộc phỏng vấn ban đầu dài 41 phút, nhưng đã được cắt ngắn xuống còn 27 phút, đồng nghĩa nhiều nội dung câu hỏi đã được chỉnh sửa.

\"Liệu CNN có bao giờ ghi hình cuộc phỏng vấn vấn đề ông Trump và biên tập trước khi phát sóng để loại bỏ những phát biểu bất lợi, sai sót hoặc tuyên bố gây tranh cãi không?\", tỷ lệ giàu có Bill Ackmna, một người ủng hộ ông Trump, đăng trên mạng xã hội X .

Thi thể bé Sandhya được tìm thấy ở cánh đồng mía cách nhà khoảng 500 mét vào ngày hôm sau.sex vietsub

Hãng tin AFP dẫn các nguồn giấu tên nói rằng ông Kuleba không muốn từ chức, nhưng đã chịu áp lực từ Chánh văn phòng Tổng thống Ukraine Andriy Yermak. Theo nghị sĩ Zheleznyak, Ngoại trưởng Kuleba đã không đến phiên họp quốc hội khi 240 nghị sĩ bỏ phiếu chấp nhận đơn từ chức của ông.

"Ông Biden đã rút khỏi cuộc đua nhưng lại kêu gọi người ủng hộ chuyển sang hậu thuẫn Phó tổng thống Kalama Harris. Vậy thì chúng tôi sẽ làm theo. Chúng tôi sẽ ủng hộ bà ấy", ông Putin vừa cười vừa nói với các phóng viên.

Ông Thongloun Sisoulith là lãnh đạo đảng, nhà nước nước ngoài đầu tiên Tổng Bí thưsex vietsub, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì đón trên cương vị Tổng Bí thư.

Bà Kamala Harris và ông Tim Walz tại buổi phỏng vấn với CNN ở Savannah, Georgia, ngày 29/8. Ảnh: CNN

Bà Kamala Harris và ông Tim Walz tại buổi phỏng vấn với CNN ở Savannah, Georgia, ngày 29/8. Ảnh: CNN

Bài đăng của Ackmna hiện đã bị xóa. . Những người theo thuyết âm mưu còn lên tiếng Yêu CNN công bố bản ghi cuộc phỏng vấn , nhưng đài này hôm 31/8 khẳng định nội dung cuộc phỏng vấn chỉ dài 27 phút và đã được phát sóng toàn bộ.

Theo CNN, ghi hì nh trước là thông tin với những cuộc phỏng vấn quan trọng này. Fox News phỏng vấn Harris - Walz, người dẫn chương trình Dana Bash của CNN cũng nhấn mạnh toàn bộ nội dung câu trả lời sẽ được phát Sóng.

Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của bà Harris kể từ khi nói thế Tổng thống Joe Biden làm ứng cử viên Dân chủ chạy đua ở Nhà trắng và diễn ra vào thời điểm mang tính quyết định tranh luận với ông và phát biểu chỉ sự hỗ trợ của máy tính.

Phần lớn cuộc phỏng vấn của bà diễn thuyết được chia sẻ, không xảy ra sai sot lớn hay gây tranh cãi Bà Harris giải thích về công việc tại sao thay đổi quan điểm chính sách về vấn đề khai thác dầu. đá cứng và nhập cư, khẳng định giá trị của bà không thay đổi. ết vấn đề biến đổi khí hậu, nhưng phần lớn né tránh vấn đề chính trị sau quan điểm về khai thác dầu đá cứng.

C tựu tổng thống trước đó chỉ bà \"bỗng nhiên thành người da đen\" vì mục tiêu chính trị.

Ông Trump chỉ trích bà Harris sau cuộc phỏng vấnsex vietsub, mô tả bà là người có nhiều điểm Chung và Mỹ \"không cần phải thêm một hệ thống tổng hợp như vậy\" .Trump cnv có thể xảy ra với bà Harris.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền