tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Di Ying trực tiếp bác bỏ lời nói của Ma Bao và thừa nhận cô đã tàn nhẫn với Sun Anzuo |

Di Ying trực tiếp bác bỏ lời nói của Ma Bao và thừa nhận cô đã tàn nhẫn với Sun Anzuo |

thời gian:2024-09-10 12:17:29 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Di Ying đã đăng ảnh du lịch cùng chồng Sun Peng, con trai Sun Anzuo và em họ nổi tiếng trên mạng của Sun Anzuo là Ariel (Lin Muxi) và phát trực tiếp trên Facebook vào tối ngày 8 tháng 9. Cô kể rằng một diễn giả nổi tiếng từng tố cáo cô trong chương trình rằng cô yêu con trai mình đến mức đổ bệnhJUY-837JUY-837JUY-837, thậm chí còn xin nghỉ phép để ngăn cản Sun Anzuo đến trường. Điều này khiến cô rất tức giận và nhấn mạnh rằng đứa trẻ rất thông minh. và từ đầu đến cuối không phải là con của mẹ.

Sun Peng (từ trái), Ariel (Lin Muxi), em họ nổi tiếng trên mạng của Sun Anzuo, Sun Anzuo và Di Ying dường như đang đi du lịch đến Nhật Bản. (Trích từ Facebook của Di Ying)

Di Ying cho biết trước khi Tôn Anzuo bị cảm, cô đã đưa con trai đi khám bác sĩ khi bệnh viện mở cửa lúc 8 giờ sáng. :30, cô đưa thẳng con trai đến trường và đưa cháu đến trường. Đưa thuốc cho cô giáo và yêu cầu cháu uống thuốc rồi tiếp tục đến lớp. Cô nói: "Bạn có muốn hỏi giáo viên của nó không? Tôi tàn nhẫn với con trai tôi đến mức nào!"

Di Ying chỉ trích các diễn giả nổi tiếng vì đi show để kiếm tiền và tung tin giật gân, thậm chí còn vu khống một người và hỏi: "Bạn có gia sư không? Lương tâm của bạn ở đâu? Bạn có hòa đồng không? Bạn có ngủ được không?" Cô nói rõ một lần nữa rằng Sun Anzuo là một đứa trẻ rất tốt bụng, nhưng đã trở thành người làm tổn thương ai. đau. , "Bây giờ anh ấy đã khỏe rồi, bạn còn muốn nói gì về anh ấy nữa?"

萧敬腾是出了名的“省话一哥”,在公开与Summer的恋人关系前,哪怕两人的绯闻屡传不息,他都一直三缄其口。他在向Summer求婚时说,“这16年来,我们偷偷地相爱……现在开始,我要让全世界知道,mama(Summer)你从来就不是一个人”,果然言出必行。

怀念那个认为自己所知是绝对真理的时代,愚昧使我们曾经多么自信狂妄,而现在我对生命唯有臣服。——儿子庾恩利在社媒谈自己创作的歌曲,伊能静转发并写下感触。

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密JUY-837,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền