tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > US Open thu hút khán giả kỷ lục một triệu người xem, Taylor Swift xuất hiện ở chung kết đơn nam Lianhe Zaobao |

US Open thu hút khán giả kỷ lục một triệu người xem, Taylor Swift xuất hiện ở chung kết đơn nam Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 18:04:34 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Tin tức toàn diện New York) Giải quần vợt Mỹ mở rộng đã kết thúc vào thứ Hai (9/9)Maki Hojo, giờ Singapore, thu hút hơn 1 triệu người xem trong vòng ba tuần, lập kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Những người nổi tiếng tụ tập tại đêm chung kết, trong đó có Taylor Swift.

Theo tin tức do Hiệp hội Quần vợt Hoa Kỳ (USTA) đưa ra, Giải quần vợt Mỹ Mở rộng 2024 đã thu hút hơn 1 triệu người xem đến với Billie Jean King trong ba tuần diễn ra vòng loại và bốc thăm chính của Trung tâm Quần vợt Quốc gia King. lập kỷ lục ở giải Grand Slam.

USTA cho biết sự kiện này đã thu hút tổng cộng 1.048.669 khán giả, tăng 8% so với năm 2023. Trong sự kiện chính kéo dài hai tuầnMaki Hojo, số lượng khán giả cũng lập kỷ lục, lên tới 832.640.

Siêu sao nhạc pop người Mỹ Taylor Swift trở thành tâm điểm của khán giả trong trận chung kết đơn nam US Open. Siêu sao 34 tuổi bắt tay với bạn trai ngôi sao bóng đá người Mỹ Travis Kelce đến xem trận đấu cùng nhau. Các quan chức US Open cũng chia sẻ một video trực tiếp của Taylor Swift và Kelsey trên mạng xã hội.

Cựu vô địch Giải Mỹ mở rộng Andy Roddick, ngôi sao phim truyền hình kinh điển Mỹ "Friends" Courteney Cox và thành viên Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll Jon Bon Jovi ) cũng đến hiện trường. Người đoạt giải Oscar Matthew McConaughey đội khăn trùm đầu trên sân khấu.

Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí thời trang "Vogue" và nam diễn viên Eddie Redmayne ngồi cạnh nhau trên khán đài. Người trước đây cũng đã theo dõi trận chung kết đơn nữMaki Hojo, khi vận động viên nhảy 100 mét Olympic mới ra mắt Noah Lyles và nhà vô địch thế giới Công thức 1 (F1) bảy lần Hamilton cũng xuất hiện trên khán đài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền