tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Zhang Yuqi bị buộc tội bóng gió Yu Shi đã lừa dối cô, và Internet bùng nổ rằng cô đang "giẫm lên năm chiếc thuyền" |

Zhang Yuqi bị buộc tội bóng gió Yu Shi đã lừa dối cô, và Internet bùng nổ rằng cô đang "giẫm lên năm chiếc thuyền" |

thời gian:2024-09-12 18:35:44 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Hong Kong News) Zhang Yuqi 37 tuổi luôn có đời sống tình cảm đầy màu sắc. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có một đôi con trai. Những năm gần đây, cô vẫn có rất nhiều bạn trai. Gần đây, cô kể lại mối quan hệ tình cảm của mình với người bạn trai khét tiếng Yu Shi trong một chương trình, cáo buộc anh ta lừa dối cô. Ngay lập tức, Yu Shi bị lộ điểm cũJUY-837, thậm chí còn bị lộ ra rằng anh ta bị nghi ngờ dính líu đến 5 công ty cùng một lúc, đồng thời là đàn ông của cả hai giới, đời tư vô cùng hỗn loạn.

9月4日,恺乐在Threads发文反击这名爆料的前友人,“和前友人已许久未曾有任何联系,不知为何要一直爆料捏造假消息?也许想以此来维系与媒体间的交情,但需要用不实的内容来换取?”更讽刺对方卖友求荣和热爱扮演受害者博关注同情的习惯要改一改。

陈爸爸还揭秘为何为他取名“陈罗密欧”。陈爸爸说,是先为他取英文名字 Romeo Tan,原以为Romeo华文译名是两个字,后来才发现是三个字“罗密欧”,加上姓氏就变成四个字了,过后想改正已很难,就一直沿用至今。

郑瑶与Jacob在东京认识,她说两人在同一日、同一时间去东京某餐厅出席不同的商务晚宴,发现大家都是香港人便开始聊天JUY-837,倾谈后发现相当投契,双方都喜欢看书、看画,因而有不少共同话题。

中国大陆狗仔卓伟继爆出陈妍希和陈晓婚变内幕后,近日再次爆料。他这次矛头指向章子怡及汪峰,指二人离婚原因,是因为汪峰外面有女人,而且还被章子怡的哥哥章子男撞破。章子男本来是妹妹的经理人,但他看不上汪峰,曾经大闹婚礼会场,汪峰跟他早已不咬弦,东窗事发后,章子怡亦急急跟汪峰切割离婚。卓伟更透露,章子怡遇上了一位知己,能够帮助她的事业,汪峰早已失去价值,最后卓伟大赞章子怡“在人生的每个阶段都做出了正确的选择”,现在正好全力拼事业。

Zhang Yuqi gần đây xuất hiện trên chương trình tạp kỹ "Talk Show with Her Friends". Trong bữa tối, cô ấy bất ngờ kể về "trải nghiệm của một người bạn", nói rằng bạn của cô ấy đang hẹn hò với một "em trai" vào thời điểm đó. , còn đối phương đã lay động lòng người bằng những cuộc điện thoại và những bài thơ tình. Trong dịp Tết, tôi đến nhà cô gái để chúc Tết. Không ngờ bạn tôi phát hiện ra “em trai” thực chất đang hẹn hò với một “chị cả”. .” Mặc dù Zhang Yuqi đã bảo mọi người đừng thờ ơ nhưng cô ấy đột nhiên nói: "Vậy (đồng âm với Yu Shi)! Các bạn đã chia tay chưa?" Cô ấy cũng chỉ ra rằng "em trai" đã miêu tả "người bạn" là "thứ hai". chị" lúc đó ám chỉ người đàn ông đó đã lừa dối cô, điều này ngay lập tức làm dấy lên đủ loại suy đoán.

Có thông tin cho rằng Yu Shi đã bị chụp ảnh trong chuyến du lịch tình ái với Zhang Yuqi vào năm trước, có hành động thân mật. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng anh đang bị vợ giữ. Anh ta có đầy đủ cơ bắp, điều này trùng hợp với mô tả của Zhang Yuqi rằng "cơ ngực của bạn dù lớn đến đâu cũng không lớn bằng lương tâm bên dưới". Khi cả hai lần đầu bị đồn hẹn hò, Yu Shi vẫn chưa được biết đến cho đến khi đóng vai chính trong bộ phim "Fengshen Part 1", anh hóa thân thành nam thần đình đám với doanh thu phòng vé 500 triệu đô la Singapore. Gần đây, anh có cơ hội hợp tác với Ngô Kinh, Tạ Đình Phong và những người khác trong bom tấn "The Bodyguard", độ nổi tiếng của anh là vô song. Chẳng trách tin đồn ngoại tình của anh ngay lập tức trở thành chủ đề nóng.

Zhang Yuqi bị tố có một "anh cả" ngoài ra còn là "chị đại". Cư dân mạng đã phân tích dòng thời gian hẹn hò của Yu Shi và chỉ ra rằng vào tháng 5 năm 2022, anh và Zhang Yuqi bị chụp ảnh đi du lịch vào tháng 5 năm 2023, người vợ cũ giàu có của Yundi Li là Hua Zhen được tiết lộ đã xuất hiện trên phim trường để thăm phim trường của Yu Shi; Cùng năm, khi "The Fade" lần đầu ra mắt, Yu Shi bị chụp ảnh đang về nhà với một phụ nữ; vào cuối tháng 12, những bức ảnh anh tán tỉnh chuyên gia trang điểm "Feng" trong bộ áo choàng tắm đã bị rò rỉ; Năm ngoái, nữ diễn viên Trung Quốc Hu Lianxin đã rò rỉ một đoạn video chat khỏa thân dài hơn 20 phút, lan truyền trên mạng. Nhân vật nam chính là Yu Shi.

Về phần Zhang Yuqi, người bị nghi ngờ tố cáo cô gian lận, cô cũng bị buộc tội "cười ở năm mươi bước". Sau khi Ge Xiaoqian, chồng cũ của cô, Yuan Bayuan, vợ cũ khác của cô trở thành chủ đề nóng được tìm kiếm trên Zhang, hồi đó họ giận dữ chỉ trích cô là tình nhân, nhưng giờ cô lại đánh giá người khác dựa trên đạo đức của họ. Tuy nhiên, người quản lý của Zhang Yuqi phủ nhận việc Zhang có liên quan đến cuộc hôn nhân của người khác, thậm chí còn đăng ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa Zhang và Yuan Bayuan cho rằng cô đã ký thỏa thuận chia tay với Ge Xiaoqian vài tháng trước khi gặp Zhang. Yuqi.

Trên thực tế, bất cứ khi nào một nghệ sĩ phải đối mặt với những tin tức tiêu cực, cư dân mạng lại quan tâm nhất đến tác phẩm sắp ra mắt của họ. Những năm gần đây, Yu Shi đóng vai chính trong các bộ phim bom tấn có đầu tư khủngJUY-837, trong đó có "Fengshen Part 2" và "Fengshen Part 3" đóng chung với Huang Bo, và "Operation Dragon", một bộ phim Tết Nguyên đán nhân dịp năm con Rắn. Gần đây, anh bận rộn với các bạn diễn "The Bodyguard" với sự tham gia của Wu Jing và Nicholas Tse, cũng như hai chương trình tạp kỹ sắp tới "Youth Friendly Afs" và "How to Become a God: Toward the Movies". Những công việc trên rất có thể liên quan đến vụ việc này, tùy theo sự việc có tiếp tục lên men hay không.

Ảnh cưới của Ge Xiaoqian (thứ hai từ trái sang) và Yuan Bayuan (thứ hai từ phải sang). (internet)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền