tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cha của Mayday Monster qua đời ở tuổi 89 |

Cha của Mayday Monster qua đời ở tuổi 89 |

thời gian:2024-09-15 18:58:27 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Mayday gần đây đã tổ chức buổi hòa nhạc lưu diễn vòng quanh thế giới tại Trung Quốc. Sau buổi hòa nhạc ở Vũ Hán gần đâyJUY-837, có thông tin cho rằng cha của Monster đã qua đời ở tuổi 89. Lễ chia tay trước đó đã được tổ chức một cách trang trọng. .

Monster đã trả lời "Yiping News Network" thông qua chi nhánh Believe Music của anh ấy: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn và chúc mọi người bình an và thành công".

Theo báo cáo, cha của Monster là một người khỏe mạnh- luật sư nổi tiếng Ông là người khá quan trọng trong giới pháp luật Tân Trúc, và nhiều chuyên gia pháp lý đã đưa ra lời chia buồn. Anh từng hy vọng Monster có thể phát triển sang lĩnh vực pháp luật, nhưng Monster đã chọn âm nhạc và trở thành trưởng nhóm kiêm tay guitar của Mayday. Cha anh cũng ủng hộ anh. Mẹ của Monster nằm liệt giường vì đột quỵ và qua đời vào cuối năm 2016. Khi đó, anh phải chịu đựng sự đau buồn và tham gia biểu diễn nhưng không thể cầm được nước mắt cho đến khi kết thúc buổi hòa nhạc. màn trình diễn tiết lộ cái chết của mẹ anh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền