tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ tấn công cậu bé Nhật Bản ở Thâm Quyến và “sự cố tình cờ”: Quan hệ Trung-Nhật sẽ đi về đâu từ đây trong bối cảnh tinh thần dân tộc chủ nghĩa?

Vụ tấn công cậu bé Nhật Bản ở Thâm Quyến và “sự cố tình cờ”: Quan hệ Trung-Nhật sẽ đi về đâu từ đây trong bối cảnh tinh thần dân tộc chủ nghĩa?

thời gian:2024-09-20 21:05:40 Nhấp chuột:111 hạng hai
. Mitsubishi Heavy Industries, Honda và các công ty khác cũng đang xem xét các biện pháp đối phó tương ứng. Wang Ziyu trở thành thợ may kimono chuyên nghiệp cách đây 4 năm. Công việc chính của cô là may và may những bộ kimono tiêu chuẩn cho khách hàng theo yêu cầu. Trước đây khi làm việc ở Bắc Kinh, cô thường được các giáo viên Nhật Bản nhắc nhở "cố gắng không mặc kimono khi ra ngoài". Các đồng nghiệp cũng thường xuyên nhắc nhở cô không đăng nội dung mình mặc kimono lên phần mềm mạng xã hội ở Đại lục. Cô nghĩ đó chỉ là lời nhắc nhở thân thiện, cho đến khi cô đăng ký tài khoản Douyin để quảng bá tác phẩm của mình và hành vi lạm dụng ở khu vực bình luận chưa bao giờ dừng lại. Dưới một video có gần 8.000 bình luận, chỉ một số ít khen cô "đẹp"jav vietsub, số còn lại chỉ trích Vương Tử Ngọc và bảo cô không được mặc kimono. Vào năm 2021jav vietsub, một phụ nữ ở Phúc Kiến đã bị từ chối xét nghiệm axit nucleic khi mặc kimono và nhân viên đã yêu cầu cô thay quần áo và quay lại xếp hàng. Năm 2022jav vietsub, một phụ nữ Trung Quốc khác bị cảnh sát bắt vì "gây gổ, gây rối" vì mặc kimono trên đường phố Tô Châu. Wang Ziyu cho biết: “Nếu không nói mình là người Trung Quốc, tôi sẽ bị mắng vì nhầm lẫn với người Nhật. Nếu nói tôi là người Trung Quốc, tôi sẽ càng bị mắng nhiều hơn vì mặc kimono. Tôi mặc kimono ra đường”. ở Thành Đô Khi đang đi mua sắm, tôi bị ai đó gọi một cách bất lịch sự "Khi nhìn thấy tin tức về vụ ám sát một cậu bé lai Trung-Nhật trên điện thoại di động, tôi vô cùng đau buồn. thật đáng buồn là tôi đã chuyển tiếp sự hỗ trợ hoặc "mọi người" trong Khoảnh khắc WeChat Mọi người đều chết, dù được báo cáo hoặc không được báo cáo. Đối mặt với những bình luận không mấy thân thiện liên tục, Vương Tử Ngọc thậm chí còn cho biết cô "cảm thấy sợ hãi" sau khi đọc tin vì rất có thể con dao này sẽ đâm vào cơ thể cô trong quá khứ hoặc một ngày nào đó trong tương lai. Sau khi dịch bệnh bắt đầu, nhiều khách hàng gia đình người Nhật gốc Hoa của Wang Ziyu dần dần rời Trung Quốc và định cư ở Nhật Bản. Đầu năm nay, cô cũng dần chuyển trọng tâm công việc sang Kyoto. Ở Kyoto, tất cả bạn bè và người dân của cô khi biết tin cậu bé bị ám sát đều vô cùng kinh hoàng. Wang Ziyu nói: "Tôi muốn rời đi, nhưng tôi không biết phải đi đâu. Nhật Bản sắp bầu thủ tướng. Thấy các ứng cử viên đang thảo luận về vấn đề Trung-Nhật, tôi nghĩ mọi chuyện có thể sẽ tốt hơn. Nhưng bây giờ, nó sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn.”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền