tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người phụ nữ đã có gia đình quan hệ tình dục với nam đồng nghiệp: “Lần đầu tiên cô ấy ướt sũng như vậy”, chồng gục xuống đòi bồi thường 2 triệu Đài tệ

Người phụ nữ đã có gia đình quan hệ tình dục với nam đồng nghiệp: “Lần đầu tiên cô ấy ướt sũng như vậy”, chồng gục xuống đòi bồi thường 2 triệu Đài tệ

thời gian:2024-09-21 21:41:19 Nhấp chuột:144 hạng hai
21/09/2024 20:08

[Phóng viên Cai Qinghua/Kaohsiung Report] Người vợ họ Luojav vietsub, lấy nhau chưa đầy 2 năm, ngoại tình với một nam đồng nghiệp ở công ty. Cả hai không chỉ quan hệ tình dục ở "nơi hẻo lánh". giày đã được đặt”, nhưng họ cũng hét lên: “Tôi sợ quá! Lần sau khi họ nói chuyện rõ ràng và mặn mà như vậy, chồng họ đang đi nghĩa vụ quân sự đã phát hiện ra và giận dữ kiện cả hai vì vi phạm quyền vợ chồng của họ”. và yêu cầu bồi thường 2 triệu Đài tệ. Tòa án đã quyết định bồi thường chung 250.000 Đài tệ.

Nguyên đơn Su Nan khai rằng anh và vợ Luo Nv sau khi kết hôn đã có một con trai. Luo Nv thực sự nảy sinh mối quan hệ không phù hợp với một đồng nghiệp tên Huang tại nơi làm việc. Vào tháng 6 năm ngoái, anh phát hiện ra hai người họ. là những tin nhắn trên điện thoại di động của vợ. Những cuộc trò chuyện tục tĩu và ướt át, "Anh thật là hứng tình", "Anh đã nghĩ đến việc chúng ta quan hệ tình dục ở phía sau nơi đặt giày", "Anh rất sợ, đây là lần đầu tiên anh làm tình". ướt quá", "Dù có ướt đến đâu thì cũng không ướt như hôm qua", "Anh sẽ làm em kiệt sức đến mức không thể xuất tinh lâu như vậy", v.v.

Vui lòng tiếp tục đọc...jav vietsub

蘇憤而質問妻子、黃男,兩人坦承有發生性關係,還曾帶回家過夜,且已無心挽回婚姻,去年6月簽字離婚。

隨後jav vietsub,林男從身上拿出一把辣椒彈槍,朝陳男射擊4發,得手後將貨品放在大樓外,馬上騎乘重機車逃逸無蹤。陳男因頭部額頭擦傷赴台安醫院就醫,並向警方報案。

由於現場涉及兩個對向車道,小貨車和廂型車車頭都嚴重受損,只能等待吊車前來處理,交通因此一度大打結至少半小時以上。

Su tức giận tra hỏi vợ và Huang Nan. Hai người thừa nhận họ đã quan hệ tình dục và đưa cô ấy về nhà qua đêm. Họ không có ý định cứu vãn cuộc hôn nhân và đã ký đơn ly hôn. Tháng Sáu năm ngoái.

Luo Nu cáo buộc rằng Su Nan từng có quan hệ tình cảm với một người bạn đồng giới bị bệnh AIDS trước khi kết hôn, điều này khiến anh có nguy cơ mắc bệnh. Dù lúc đó biết chuyện nhưng cô vẫn cưới cô vì lúc đó cô đang mang thai. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô vẫn cảm thấy bực bội nên đã bàn bạc chuyện này với đồng nghiệp Huang Nan và giả vờ gửi những cuộc trò chuyện mơ hồ để tạo ảo giác. rằng cô đã có bạn tình khác nên Tô Nam đồng ý ly hôn.

Tòa án quận Cao Hùng đã ra phán quyết chống lại hai bị cáo và bồi thường chung cho họ 250.000 nhân dân tệ. Các bị cáo đã kháng cáo lên Chi nhánh Tòa án Tối cao Cao Hùng và bác bỏ vụ kiện, và toàn bộ vụ việc đã được giải quyết.

Không cần bốc thămjav vietsub, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền