tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Teo Chee-yin: Chiến lược "phòng ngừa" đòi hỏi các công ty phải đa dạng hóa toàn diện |

Teo Chee-yin: Chiến lược "phòng ngừa" đòi hỏi các công ty phải đa dạng hóa toàn diện |

thời gian:2024-07-24 20:25:53 Nhấp chuột:171 hạng hai

Để bảo vệ an ninh quốc gia hoặc bảo vệ các ngành công nghiệp của chính mình, nhiều quốc gia ngày càng có xu hướng áp dụng các chiến lược như "tách rời", "loại bỏ rủi ro" hay "nội địa hóa" và "các quốc gia gia công trên bờ thân thiện từng được tôn trọng tự do". Các rào cản thương mại cũng đã được thiết lập. Trong bối cảnh đó, rủi ro của cách tiếp cận kinh doanh “đúng lúc” là hiển nhiênJUY-837 viettsub, và các công ty cũng như chính phủ đang ngày càng áp dụng các chiến lược “đề phòng”.

Cố vấn Nhà nước và Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Teo Chee Hean đã chỉ ra tình trạng trên khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Apex Singapore vào thứ Tư (24 tháng 7).

Cheung Chi-hsien cho biết khi nói đến chiến lược “đề phòng”, điều đầu tiên nhiều công ty nghĩ đến là làm cách nào để đa dạng hóa nguồn trong chuỗi cung ứng của họ. Nhưng “để đề phòng” thực sự có nghĩa là đa dạng hóa toàn diện, bao gồm thị trường, sản phẩm, địa điểm cơ sở và thậm chí cả những người được thuê.

Ông cho biết: "Mở ra thị trường mới có thể giảm bớt suy thoái kinh tế cục bộ và những hạn chế đột ngột trong việc tiếp cận thị trường; việc thiết lập cơ sở sản xuất ở các khu vực khác nhau có thể giúp giảm rủi ro tập trung và gián đoạn nguồn cung; đồng thời tạo ra sự đa dạng hóa bằng cách tuyển dụng nhân tài toàn cầu. A lực lượng lao động có thể giúp các công ty duy trì khả năng cạnh tranh và kiên cường trong môi trường toàn cầu ngày càng bị phân mảnh, tận dụng nhiều kỹ năng, quan điểm và hiểu biết sâu sắc về văn hóaJUY-837 viettsub, đồng thời thích ứng với các thị trường quốc tế phức tạp cũng như động lực địa chính trị đang thay đổi nhanh chóng.”

Ngoài raJUY-837 viettsub, , Zhang Zhixian cũng đề cập rằng chiến lược "đề phòng" cũng có nghĩa là các công ty cần phải đối mặt với tương lai, đặc biệt là trong việc ứng phó với rủi ro biến đổi khí hậu và giám sát tính bền vững.

Chính phủ thực hiện ba biện pháp để tạo ra một môi trường kinh doanh linh hoạt hơn

Chính phủ có thể thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để giúp tạo ra một môi trường kinh doanh linh hoạt hơn, từ đó giúp các công ty giảm chi phí thực hiện các biện pháp "đề phòng". . Teo Chee-hsien liệt kê ba biện pháp mà đất nước chúng tôi đã thực hiện về vấn đề này.

Thứ nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục khuyến khích hợp tác khu vực và toàn cầu để thúc đẩy một thế giới hội nhập hơn; thứ hai, đất nước chúng tôi cũng đang thiết lập quan hệ đối tác trong các lĩnh vực mới đại diện cho tương lai của doanh nghiệpJUY-837 viettsub, chẳng hạn như nền kinh tế kỹ thuật số và nền kinh tế xanh; ; cuối cùng, đất nước chúng tôi đang nỗ lực hỗ trợ Thương mại khu vực và xây dựng khả năng phục hồi, đặt nền tảng cho cơ sở hạ tầng mới quan trọng, chẳng hạn như xây dựng cơ sở hạ tầng cho lưới điện ASEAN và mở rộng cơ sở hạ tầng thanh toán kỹ thuật số xuyên biên giới.

Nền kinh tế xanh đã mang lại cơ hội phát triển to lớn cho ASEAN, nhưng việc chuyển đổi đầu tư vào năng lượng là một “trò chơi” kéo dài hàng chục năm. Dilhan Pillay, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Temasek International, đã chỉ ra trong phiên thảo luận của hội nghị thượng đỉnh rằng ở thế giới phương Tây hoặc các nền kinh tế phát triển, trọng tâm của quá trình chuyển đổi năng lượng là đảm bảo nguồn cung năng lượng an toàn, trong khi ở các thị trường mới nổi, trọng tâm là các vấn đề về khả năng chi trả năng lượng.

Trong vài thập kỷ qua, Đông Nam Á đã được hưởng lợi từ sự phát triển của toàn cầu hóa và môi trường tương đối hòa bình. Tuy nhiên, Di Lan nhắc nhở rằng toàn cầu hóa hiện đang ngày càng bị nghi ngờ và logic địa chính trị và kinh tế cũng ngày càng trở nên phức tạp hơn. Thế giới đa cực hiện nay mang đến rủi ro về tái cơ cấu chuỗi cung ứng và lạm phát, Đông Nam Á và Singapore cần tìm cách duy trì tăng trưởng trong kỷ nguyên mới đầy bất ổn này.

随着淡马锡对投资中国转为谨慎,它正在倾向于投资印度。

与此同时,兀兰关卡的容量届时将增加35%,这意味着我国的出境旅行需求预计会进一步增加。

辉立证券投资组合经理韩巍博士在接受《联合早报》访问时说,新加坡股市在上周大幅上涨后,本周第一个交易日的上涨趋势遇到阻力,不排除指数会在短期回调。

Tại hội nghị thượng đỉnh ngày hôm đó, HSBC cũng đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Liên đoàn doanh nghiệp Singapore (SBF) để thúc đẩy quốc tế hóa, chia sẻ kiến ​​thức, địa phương và toàn cầu. Kết nối ba khía cạnh này giúp các doanh nghiệp địa phương nắm bắt được sự tăng trưởng mới cơ hội trong các hành lang thương mại quan trọng như Khu vực Vịnh Lớn, Ấn Độ và Trung Đông. Là ngân hàng toàn cầu đầu tiên ký Biên bản ghi nhớ với Phòng Thương mại và Công nghiệp, HSBC cũng ra mắt "Hướng dẫn kinh doanh đến ASEAN và xa hơn", trong đó cung cấp phân tích chuyên sâu về sáu thị trường lớn của ASEAN và các hành lang thương mại chính của các thị trường đó.

Ngoài ra, HSBC cũng sẽ sử dụng kiến ​​thức chuyên môn và nhiều giải pháp của mình để giúp các công ty hiểu sâu hơn về phát triển bền vững và hỗ trợ nhu cầu chuyển đổi không phát thải ròng của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền