tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Không có tiền trong túi, Âu Dương Chấn Hoa không dám phá bỏ điều cấm kỵ trong ngành |

Không có tiền trong túi, Âu Dương Chấn Hoa không dám phá bỏ điều cấm kỵ trong ngành |

thời gian:2024-07-26 22:38:59 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Hong Kong News) Nam diễn viên Hồng Kông Ouyang Zhenhua gần đây đã làm khách mời trong chương trình tạp kỹ "Live Spirit Contact" do "Ghost King" Liang Sihao tổ chức nói với giới truyền thông rằng anh và vợ của Ouyang Zhenhua là bạn tốt. Hai người quen nhau từ năm 18 tuổi. Tình bạn không hề nông cạn. JUY-837JUY-837JUY-837

Về việc liệu họ có vạch trần lịch sử bê bối của nhau trên chương trình hay không, Âu Dương Chấn Hoa cười nói: "Anh ấy có dám nói không? Quay video phải mất hai tiếng đồng hồ và anh ấy sẽ không có thời gian để làm điều đó." Tìm khách khác bù đắp! Chúng tôi không tung tin, chúng tôi sẽ kể." "Chuyện siêu nhiên ngoài đời thực mà tôi gặp phải." Liang Sihao nói: "Bobby (Bobby Au-yeung) không có lịch sử đen tối nào cả." tâm trí của tôi."

Đã ký với Emperor Film and Television Dual Line Development

Ouyang Zhenhua gần đây đã ký với Emperor Corporation. Anh ấy nói rằng sau 40 năm làm việc trong ngành, anh ấy muốn thay đổi môi trường của mình. “Vì tôi chưa bao giờ ra ngoài xem TV nên tôi không biết mạng không dây (tivi) tốt đến mức nào.” Khi nói về việc sắp xếp công việc trong tương lai của anh ấy, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy sẽ đảm nhận việc đóng phim điện ảnh và phim truyền hình, nhưng anh ấy sẽ không tiết lộ chi tiết vào lúc này. Đó là bí mật kinh doanh. Có một điều cấm kỵ trong lĩnh vực kinh doanh này, đó là bạn không thể nói về nó cho đến khi nhận được. khoản trả trước (tiền thù lao) giống như một lời nguyền. Một khi bạn nói ra thì nó sẽ biến mất.”

Ouyang Zhenhua (trái) là khách mời trong chương trình do Liang Sihao dẫn chương trình. . (Internet)

Ouyang Zhenhua đã tổ chức sinh nhật lần thứ 64 vào ngày 28 tháng 7. Sinh nhật của vợ anh cách anh một tuần và cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm cùng nhau. Điều ước trong ngày sinh nhật của anh ấy là thế giới hòa bình. “Thật buồn khi thấy nhiều tin tức tiêu cực. Nếu không có quá nhiều tin tức tiêu cực thì sẽ không có nỗi đau nào, và sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như nội tiết.”

Liang Sihao giữ im lặng. Yang Siqi

Liang Sihao Gần đây, anh gặp rắc rối với nữ diễn viên Hồng Kông Yang Siqi. Liang Sihao đã tung tin trên chương trình trực tuyến "Giải trí và vui vẻ" trước đó, nói rằng nhiều năm trước anh đã bị một nữ nghệ sĩ sinh ra là em gái người Hong Kong lừa dối và có vẻ ngoài đáng thương. một nữ nghệ sĩ khác có vẻ ngoài độc đoán. Anh ấy không đề cập đến tên của mình khi tung tin này, nhưng khi nhiều cư dân mạng suy đoán rằng đó là Yang Siqi, Liang Sihao đã đích thân giải thích về bức tranh và nói: "Đúng vậy! Yang Siqi."

Yang Siqi sau đó đã phản công, buộc tội Liang Sihao là người bí ẩn để thực hiện chương trình KhôngJUY-837, khuyên anh ta nên ít nói và xây dựng đạo đức chính trực. Khi được giới truyền thông Hồng Kông hỏi về vấn đề này, Liang Sihao nói: "Không nói nữa, tôi sẽ tiếp tục nói chuyện vu vơ!" Ouyang Zhenhua, người đứng bên cạnh, đã giúp cứu vãn tình thế và nói: "Có lẽ những gì anh ấy nói là không phải." những gì thế giới bên ngoài hiểu được, không nhiều người hiểu được ý nghĩa thực sự của những gì ông ấy nói."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền