tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ba cổ phiếu ngân hàng lớn của Singapore hoạt động mạnh mẽ trong quý 1 Các nhà phân tích: Có thể phải đến quý 2 Lianhe Zaobao |

Ba cổ phiếu ngân hàng lớn của Singapore hoạt động mạnh mẽ trong quý 1 Các nhà phân tích: Có thể phải đến quý 2 Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 23:13:37 Nhấp chuột:55 hạng hai

Trong môi trường mà lãi suất vẫn ở mức cao trong thời gian dài, ba cổ phiếu ngân hàng lớn nhất của Singapore đã hoạt động tốt từ đầu năm đến nay. Tuy nhiênsex vietsub, các nhà phân tích nhìn chung tin rằng hiệu suất mạnh mẽ của cổ phiếu ngân hàng địa phương trong quý đầu tiên có thể không được duy trì trong quý thứ hai.

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào nửa cuối năm nay. Các nhà phân tích tin rằng các ngân hàng địa phương có thể đối phó với tác động của việc cắt giảm dần lãi suất, thay vì thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, họ có thể tập trung. nhiều hơn về việc bảo vệ lợi nhuận.

Kết quả mới nhất của ba ngân hàng lớn của Singapore sẽ được công bố trong tuần này, trong đó Ngân hàng United Oversea (UOB) dẫn đầu và công bố báo cáo kết quả hoạt động quý hai và nửa đầu năm trước khi thị trường mở cửa vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) . Kết quả của Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) và DBS Group (DBS) sẽ được công bố lần lượt vào thứ Sáu (2) và thứ Tư tuần sau (7).

Các nhà phân tích tại Ngân hàng Công nghiệp cho biết trong một báo cáo rằng thu nhập lãi ròng của các ngân hàng địa phương dự kiến ​​sẽ không đổi theo quý trong quý hai, trong khi đà tăng trưởng cho vay dường như không đồng đều. Về mặt biên lãi ròng (NIM), việc ngân hàng giảm chi phí tiền gửi và định giá lại tài sản có lãi suất cố định có lợi cho NIM, nhưng sự chuyển dịch cơ cấu tiền gửi từ tài khoản vãng lai và tài khoản tiết kiệm (CASA) sang tiền gửi có kỳ hạn có thể gây áp lực lên nguồn vốn chi phí.

Linkflow Capital是一家专门为中小企业提供商业咨询服务的顾问公司,同时也提供免费的线上贷款评估工具,帮助中小企业比较新加坡的商业贷款融资情况。

针对这项消息,新加坡巡回大使许通美星期二(23日)在脸书贴文说,脱售英康并不是一个好主意。他说:“它的成立是为了满足社会目标和社会需求。这些至今仍然适用。我希望表明英康和职总永远不该被卖掉。”

资深股票经纪冯施均接受《联合早报》访问时指出sex vietsub,不仅隔夜美股疲软,美国股指期货下跌,加上对中国经济前景的担忧再度升温,令亚太地区投资者的情绪不积极。

Nhà phân tích nghiên cứu của Tập đoàn DBS, Lam Swee Man dự kiến ​​rằng chi tiêu cao hơn sẽ làm giảm lợi nhuận của ngân hàng trong quý hai so với quý hai, nhưng điều này sẽ giảm dần trong nửa cuối năm. Điều này chủ yếu là do thu nhập lãi ròng gần như không đổi ở hầu hết các ngân hàng, trong khi thu nhập ngoài lãi cũng giảm từ mức cao trong quý đầu tiên, cùng với chi phí cao hơn so với cùng kỳ năm trước.

Lam Ruiwen cho biết do UOB vẫn đang tích cực quản lý chi phí tiền gửi nên biên lãi ròng của UOB dự kiến ​​sẽ cải thiện tốt hơn so với các công ty cùng ngành trong quý hai tính theo quý và mức tăng trưởng cho vay cũng ở mức thấp. được kỳ vọng sẽ mạnh hơn so với các đối thủ cùng ngành.

Jefferies cũng dự đoán rằng NIM của UOB sẽ tốt hơn so với các công ty cùng ngành trong quý 2 nhờ quản lý chi phí tiền gửi hiệu quả; NIM của DBS Group dự kiến ​​sẽ duy trì ổn định theo quý. Nhìn sang nửa cuối năm, các thị trường dường như đang đánh giá khả năng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Khi môi trường lãi suất cao kết thúc, các nhà phân tích của Jefferies tin rằng tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng địa phương sẽ chủ yếu phụ thuộc vào chiến lược thu nhập ngoài lãi và việc tích hợp các khoản đầu tư mới.

Về việc tích hợp các khoản đầu tư mới, việc DBS Group sáp nhập hoạt động kinh doanh của Citigroup đã dẫn đến mức tăng chi phí tương đối cao trong nửa đầu năm nhưng lợi nhuận dự kiến ​​sẽ cải thiện trong vài năm tới. Việc UOB sáp nhập hoạt động kinh doanh của Citigroup vào bốn thị trường khác đã giúp giảm chi phí và tăng cường hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng, giúp bù đắp tác động của việc cắt giảm lãi suất.

Các nhà phân tích của Jefferies tin rằng thay vì thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, các ngân hàng địa phương sẽ tập trung nhiều hơn vào việc bảo vệ lợi nhuận. Vì không có nhiều chất xúc tác tích cực cho ngành ngân hàng, Jefferies đã hạ xếp hạng United Oversea Bank và Oversea Chinese Bank xuống mức "nên giữ"; họ duy trì xếp hạng "nên mua" đối với DBS Group, chủ yếu là do chênh lệch lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu hỗ trợ mức giá cao hơn. -tỷ lệ trên sổ sách.

Phân tích: Các ngân hàng địa phương có thanh khoản dồi dào

Ngân hàng Công nghiệp cho biết dòng tài sản chảy vào yếu và tăng trưởng cho vay đã khiến các ngân hàng địa phương có thanh khoản dồi dào, đặt họ vào vị thế tốt để tận dụng sự tăng trưởng cho vay khi bắt đầu cắt giảm lãi suất chu kỳ phục hồi và chuyển đổi tiền gửi thành sản phẩm quản lý tài sản.

Ngân hàng Công nghiệp cũng lạc quan về nền tảng khu vực do các ngân hàng địa phương thiết lập trong những năm qua, tin rằng họ đã chuẩn bị tốt để nắm bắt dòng chảy thương mại, đầu tư và tài sản của châu Á trong những năm tới.

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sẽ được tổ chức vào tháng 11. Các nhà phân tích của UOB Kay Hian tin rằng việc Trump trở lại Nhà Trắng sẽ mang lại lợi ích cho các ngân hàng địa phương. Chính quyền Trump dự kiến ​​sẽ có lập trường cứng rắn trong các cuộc đàm phán thương mại, bao gồm áp thuế từ 60% trở lên đối với hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.

Báo cáo nêu rõ nhiều công ty đa quốc gia đã áp dụng chiến lược "Trung Quốc cộng một" nhưng phải đẩy nhanh việc mở rộng cơ sở sản xuất tại các nước ASEAN như Malaysia và Thái Lan. Ngân hàng United Oversea và Ngân hàng OCBC dự kiến ​​sẽ là những người hưởng lợi chính từ việc điều chỉnh chuỗi cung ứng, với mạng lưới rộng khắp của họ tại các nước ASEAN.

UOB Kay Hian duy trì xếp hạng "nặng cân" đối với lĩnh vực ngân hàng. Lựa chọn hàng đầu của họ là Tập đoàn Ngân hàng Hải ngoại Trung Quốcsex vietsub, chủ yếu vì ngân hàng này hứa hẹn duy trì tỷ lệ chi trả cổ tức 50% và cũng tập trung đầu tư vào ASEAN. dòng chảy thương mại và đầu tư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền