tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > đất nước tôi thu hút 160 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài vào năm ngoái, đứng thứ ba thế giới Lianhe Zaobao |

đất nước tôi thu hút 160 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài vào năm ngoái, đứng thứ ba thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 12:08:27 Nhấp chuột:108 hạng hai

Năm ngoáiJUY-837, Singapore đã thu hút được 160 tỷ USD (khoảng 215 tỷ USD) vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, tăng 13% so với năm 2022. Trong bối cảnh đầu tư trực tiếp nước ngoài toàn cầu sụt giảm, đất nước tôi là một trong số ít nền kinh tế đạt được mức tăng trưởng đáng kể về đầu tư nước ngoài.

Báo cáo Đầu tư Thế giới do Hội nghị Thương mại và Phát triển Liên Hợp Quốc (UNCTAD) công bố gần đây cho thấy Singapore đứng đầu trong số các quốc gia thành viên ASEAN về lượng đầu tư nước ngoài thu hút được vào năm ngoái và duy trì vị trí thứ ba trong số các quốc gia thành viên ASEAN. vị trí trên thế giới. Mặc dù bốn bảng xếp hạng hàng đầu năm ngoái giống như năm 2022 là Hoa Kỳ, Trung Quốc đại lục, Singapore và Hồng Kông, nhưng chỉ có Singapore và Hồng Kông đạt được mức tăng trưởng về đầu tư trực tiếp nước ngoài, trong khi các nền kinh tế khác lại giảm.

Đất nước của tôi đã thu hút 160 tỷ USD đầu tư nước ngoài vào năm ngoái, chỉ kém 3 tỷ USD so với Trung Quốc đại lục, quốc gia xếp thứ hai và cao hơn đáng kể so với Hồng Kông, quốc gia xếp thứ tư. Hồng Kông đã thu hút 113 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào năm ngoái, chỉ hơn 3 tỷ USD so với năm 2022, tăng khoảng 2,7%.

Quan Dejian, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại UOBJUY-837, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: “Các công ty đặt trụ sở khu vực hoặc trung tâm tài chính tại địa phương có thể tận dụng các chức năng và khả năng tài chính và tài chính của Singapore để nắm bắt các xu hướng kinh doanh trong thế giới khu vực. Cơ hội, mặc dù Singapore có thể không phải là điểm đến cuối cùng của các quỹ này, nhưng những lợi thế này sẽ khuyến khích dòng vốn đầu tư nước ngoài đổ vào nhiều hơn."

"Báo cáo Đầu tư Thế giới" cho biết các cuộc khủng hoảng toàn cầu và khu vực, căng thẳng thương mại và thắt chặt tài chính. cùng với sự suy giảm đáng kể trong các hoạt động M&A chi phối dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào năm 2023, đã khiến nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài toàn cầu giảm 2% vào năm ngoái xuống còn 1,3 nghìn tỷ USD.

Dòng vốn tài chính đã phá kỷ lục trong năm thứ ba liên tiếp. ASEAN thu hút 226,3 tỷ USD vào năm ngoái

Quan Dejian chỉ ra rằng mặc dù nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên toàn cầu giảm nhưng các nước ASEAN vẫn dựa vào tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và chuỗi giá trị toàn cầu. Kết nối thu hút 226,3 tỷ USD Sau ba năm ghi nhận dòng vốn đổ vào kỷ lục, năm ngoái đã thu hút được tổng cộng 226,3 tỷ USD, tăng 1,2%.

Nhà kinh tế trưởng Lin Xiuxin của Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Singapore phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các nước ASEAN khácJUY-837, bao gồm ngành công nghiệp điện tử của Malaysia, ngành ô tô phát triển mạnh của Thái Lan và tài nguyên thiên nhiên của Indonesia để sản xuất pin xe điện.

Lin Xiuxin cho biết: "Mặc dù các quốc gia này là đối thủ cạnh tranh của đất nước chúng tôi, nhưng họ cũng có tác dụng hiệp đồng. Ví dụ: ASEAN là nước được hưởng lợi chính từ Trung Quốc cộng một và số lượng các công ty Trung Quốc đang tìm kiếm thị trường mới ở khu vực này cũng đang tăng trưởng. Mặc dù nền kinh tế Trung Quốc đang phải đối mặt với những thách thức trong ngắn hạn. Đây vẫn là một thị trường khổng lồ và có nhiều lợi thế về công nghệ.” đầu tư vào Indonesia, Malaysia và Thái Lan lần lượt đạt từ 15% đến 15% đến 59%; vào Việt Nam tăng nhẹ 3,4%. Các dự án lĩnh vực xanh được công bố đang thúc đẩy sự gia tăng về số lượng và khối lượng đầu tư ở châu Á. Xét về giá trị đầu tư vào các dự án chưa phát triển, Indonesia là điểm đến lớn nhất, với mức tăng 73% so với cùng kỳ năm trước.

有别于一般地铁站零售空间单纯出租的运营模式,胜德丽生活时尚会根据地铁站位置与通勤者需求,精心挑选租户,为通勤者与当地社区带来更好更适合的服务。

他没有透露具体金额,也没有公开保险公司名称。

信托上半年以平均每股0.57美元回购了1460万股票,回购价比信托每股净资产值(NAV)折扣16%。回购让每单位派息增加了1.0%,但同时使总杠杆率环比上升0.8个百分点,至34.4%。信托债务净额达1亿3400万美元(约1亿8000万新元),管理层可用于资产收购或股票回购。(大华继显研究)

Quan Dejian cho biết Hoa Kỳ vẫn là nguồn vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong khu vực vào năm ngoái, chiếm 32% tổng dòng vốn vào ASEAN, cao hơn gấp đôi so với tỷ lệ 13% vào năm 2022. Điều này cho thấy vào thời điểm quan hệ Trung-Mỹ đang căng thẳng, chuỗi cung ứng và giảm thiểu rủi ro là động lực lớn nhất đằng sau nó.

Các lĩnh vực có dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất từ ​​ASEAN là dịch vụ tài chính và sản xuất, chiếm lần lượt 42% và 23%. Điều đáng chú ý là tỷ trọng đầu tư vào dịch vụ chuyên môn kỹ thuật đã tăng đáng kể từ 0JUY-837,1% năm 2022 lên 9,5% vào năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền