tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mister Donut hợp tác với Yakun để ra mắt bánh rán mang hương vị bữa sáng địa phương Lianhe Zaobao |

Mister Donut hợp tác với Yakun để ra mắt bánh rán mang hương vị bữa sáng địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 19:02:34 Nhấp chuột:197 hạng hai

Từ nay đến ngày 31 tháng 8jav vietsub, chuỗi thương hiệu Mister Donut của Mỹ và thương hiệu địa phương nổi tiếng Yakun đang hợp tác để cho ra mắt những chiếc bánh rán có hương vị giới hạn mang thương hiệu chung, thể hiện sự kiên trì và theo đuổi truyền thống cũng như đổi mới của hai thương hiệu.

Bánh rán Pon De Ring của Ya Kun Coffee thể hiện sự tôn kính với hương vị Nanyang được ủ bằng vải lọc trông giống như một chiếc tất. Nó kết hợp hoàn hảo hương vị bữa sáng truyền thống của Singapore với bánh rán cổ điển của Nhật Bản. Chiếc bánh rán này trộn cà phê cổ điển của Ya Kun thành bột mochi đàn hồi, sau đó bọc nó trong một lớp sô cô la sữa thơm mùi cà phê. Khi ăn, bạn không chỉ có thể nếm được hương vị cà phê đậm đà mà còn có kết cấu mềm mại của một chiếc bánh rán. bánh rán.

Bánh rán kem Yakun Kaya được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích bánh mì nướng kaya. Mister Donut khéo léo trộn kaya tự làm của Ya Kun với kem đánh bông nhẹ và nhân nó thành một chiếc bánh rán men bông xốp. Nó ngọt ngào nhưng không quá ngậyjav vietsub, thể hiện một cách hoàn hảo hương vị của bánh mì nướng kaya cổ điển của địa phương.

Hai chiếc bánh rán này có giá 3 đô la mỗi chiếc và thực khách có thể chọn mua một gói sáu chiếc (14 đô la) hoặc mười chiếc (23 đô la), được bán tại tất cả các cửa hàng Mister Donut trên toàn đảo trong thời gian giới hạn.

Bạn có thể xem chi tiết địa chỉ chi nhánh tại: bit.ly/46Ms0hN. jav vietsub

她对烹饪情有独钟,希望掌握学习好厨艺,于是决定自己开店。她说:“想管理好一家餐馆食肆,要从头学起,包括懂得下厨,亲力亲为。这样才能把每道菜做好,研发新菜时也能发挥自如。”

新加坡食品局7月8日允许本地业者进口、生产和出售16种昆虫食品。

有别于一般超市售卖量产的格兰诺拉麦片,这家专卖店主打小批手工烘制的格兰诺拉麦片,从制作过程到食材选择都十分严谨jav vietsub,选用有机麦片、优质枫糖、果仁和水果干等,在店里新鲜烘焙,每一口都能咀嚼出谷物与枫糖香。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền