tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singtel tăng 42,9% so với cùng kỳ lên 690 triệu Đài tệ |

Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singtel tăng 42,9% so với cùng kỳ lên 690 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-15 21:06:35 Nhấp chuột:128 hạng hai

Được thúc đẩy nhờ thu nhập ròng đặc biệtsex vietsub, lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên của Singtel đã tăng 42,9% so với cùng kỳ lên 690 triệu Đài tệ.

Singtel đã công bố báo cáo kinh doanh quý đầu tiên của năm tài chính này vào cuối tháng 6 năm nay vào thứ Năm (15 tháng 8). Singtel đã đạt được mức tăng đặc biệt 88 triệu Đài tệ trong quý đầu tiên, so với khoản lỗ ròng đặc biệt 88 triệu Đài tệ cùng kỳ năm ngoái.

Lợi nhuận đặc biệt ròng trong năm tài chính hiện tại bao gồm việc giảm tỷ lệ sở hữu thực tế của Tập đoàn tại Airtel từ 28,9% xuống 28,7%, việc bán các tháp viễn thông của công ty liên kết Global Communications Philippines (Globe) và việc mua lại Cổ phiếu Airtel thu nhập đặc biệt.

Đồng thờisex vietsubsex vietsub, lợi nhuận ròng cơ bản của tập đoàn trong quý đầu tiên đã tăng 5,4% lên 603 triệu Đài tệ. Nếu tính theo tỷ giá hối đoái không đổi, lợi nhuận ròng cơ bản trong quý này tăng 8,7%.

Thu nhập hoạt động trong quý đầu tiên của tập đoàn đã giảm 2,1% xuống còn 3,413 tỷ Đài tệ, chủ yếu do thiếu sự đóng góp từ công ty an ninh mạng Trustwave. Vào tháng 1 năm nay, Singtel đã hoàn tất việc thoái vốn cổ phần tại Trustwave và chuyển toàn bộ cổ phần sang MC2 Titanium.

Nhóm cũng chỉ ra rằng khoản đóng góp lợi nhuận từ Công ty Viễn thông Indonesia (Telkomsel) và Airtel đã giảm. Trong số đó, các đồng tiền châu Phi mất giá đáng kể khiến khoản đóng góp sau thuế của Airtel bị ảnh hưởng do lỗ chuyển đổi tiền tệ.

Đồng thời, phần đóng góp vào lợi nhuận của Indonesia Mobile Telecom cũng bị ảnh hưởng do đồng rupiah Indonesia mất giá 7% và cổ phần của Singtel trong công ty đã giảm từ 35% xuống 30,1%.

Tuy nhiên, đóng góp sau thuế của AIS của Thái Lan và Philippine Global Crossing Corporation rất mạnh, tăng lần lượt là 13,2% và 22,4%. Đối với doanh nghiệp Singapore, doanh thu dịch vụ điện thoại di động địa phương tăng 6,8%, nhờ sự tăng trưởng của thị trường kết nối Internet of Things và chuyển vùng.

Cải thiện hoạt động kinh doanh cốt lõi ở Singapore và Úc

Chủ tịch Singtel Yuan Kunman đã chỉ ra trong tuyên bố rằng hoạt động kinh doanh cốt lõi ở Singapore và Úc đã được cải thiện và động lực tăng trưởng đã cho thấy động lực tốt, thúc đẩy tập đoàn bắt đầu năm mới với hiệu suất mạnh mẽ. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro tiền tệ đáng kể của Tập đoàn ở Châu Phi, cũng như tác động của việc đóng góp thấp hơn từ các công ty liên kết trong khu vực.

Nhìn về tương lai, Yuan Kunman cho biết: “Mặc dù môi trường kinh tế vĩ mô có vẻ khó khăn hơn nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về các cơ hội tăng trưởng trên thị trường và với các nguồn lực cũng như khả năng của mình, chúng tôi đang ở trong tình thế vị trí tốt để nắm bắt những cơ hội này "

Chi phí tài chính của tập đoàn đã tăng trong quý đầu tiên, tăng 47,3% so với cùng kỳ lên 77 triệu nhân dân tệ.

Giá cổ phiếu của Singtel đã tăng 3,78% vào thứ Năm lên 3,02 Đài tệ.

金管局星期五(8月2日)发文告指出,工作小组将针对五个面向,进行探讨并提出建议,包括支持和鼓励新加坡交易所上市公司拓展国际市场、吸引公司到新加坡第一和第二上市、改善市场流动性以吸引更多首次公开售股(IPO)等。

电子业扩张速度则有所放缓,指数环比下降0.2至51,这是连续第九个月高于50。

董事会宣布派发每股44分的中期股息,较去年上半年高出4分或10%sex vietsub,派息率为50%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền