tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bình luận chứng khoán: Genting Singapore |

Bình luận chứng khoán: Genting Singapore |

thời gian:2024-08-15 21:25:13 Nhấp chuột:177 hạng hai
Genting Singapore khuyến nghị: Mua Giá mục tiêu: 1,05 nhân dân tệ Giá đóng cửa: 0,83 nhân dân tệ (+1,84%)

Thu nhập được điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) của Genting Singapore trong quý hai giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái của năm nayJUY-837 viettsub, giảm 46% so với tháng trước và EBITDA trong nửa đầu năm không tốt như kỳ vọng của chúng tôi.

Hiệu suất yếu chủ yếu là do tỷ lệ thắng VIP thấp hơn, tổn thất nợ khó đòi tăng, yếu tố mùa vụ và nguồn cung phòng khách sạn ít hơn.

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼JUY-837 viettsub,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

据台湾媒体报道,汪小菲日前开直播时,与往常一样和网民热情互动,当时8岁儿子汪希箖就坐在他的身边JUY-837 viettsub,原本全程没有出现在镜头前的他,似乎想要露脸,突然对父亲汪小菲放话:“你手放开,我给你一百万”。汪小菲未妥协,赶紧用手遮住镜头,接着用半开玩笑口吻说:“我不要,你要拿什么给我,还不都是我给你。”

陈展鹏似乎也有留意,并在社交网上载持香蕉扮“持枪”的照片,简直神还原。网民看了也大赞陈展鹏会玩,更交足戏。

Triển vọng lợi nhuận trong ngắn hạn vẫn sáng sủa. Dự kiến ​​xu hướng ổn định về lượng khách du lịch sẽ bình thường hóa lượng du khách đến Resorts World Sentosa (RWS) trong quý 3 đến quý 4 năm nay. lượng cầu tồn đọng tăng lên đã suy yếu, mức tiêu dùng bình quân đầu người của khách du lịch sẽ tăng lên.

Bắt đầu từ năm 2025, các địa điểm du lịch, cửa hàng bán lẻ và ăn uống mới và đã được tân trang lại sẽ lần lượt được ra mắt. Công suất khách sạn sẽ tăng lên và việc tiếp cận Đảo Sentosa sẽ thuận tiện hơn, điều này sẽ giúp mang lại doanh thu lâu dài. sự phát triển.

Chúng tôi hạ mức EBITDA đã điều chỉnh từ 4% đến 5% cho năm tài chính 2024/2025; chúng tôi duy trì xếp hạng "nên mua" nhưng hạ giá mục tiêu xuống 1JUY-837 viettsub,05 nhân dân tệ. (Nghiên cứu của DBS)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền