tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > “Đi về phía bắc đại lục” đang trở thành hướng đi mới cho luật sư Hong Kong, Macao hành nghề

“Đi về phía bắc đại lục” đang trở thành hướng đi mới cho luật sư Hong Kong, Macao hành nghề

thời gian:2024-08-16 17:27:44 Nhấp chuột:68 hạng hai

Bước vào Trung tâm Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài nằm ở Cảng Nhân tài Quốc tế Nam Sa, Quận Nam Sa, Thành phố Quảng Châu, khu văn phòng rộng 1.200 mét vuông sáng sủa, sạch sẽJUY-837 viettsub, nhân viên tấp nập. Có cả khu vực dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài và khu vực hòa giải tranh chấp cho các bên trong và ngoài nước, cũng như trạm ươm tạo hành nghề luật sư cung cấp nhiều hỗ trợ khác nhau cho luật sư Hồng Kông và Macao hành nghề ở đại lục.

Trong tòa nhà văn phòng này còn có ba công ty luật chuyên kinh doanh liên quan đến nước ngoài, bao gồm một công ty liên doanh Quảng Đông-Macao và một công ty liên doanh Quảng Đông-Hồng Kông. Bên kia sông, Vịnh Chuangxiang đã tập hợp hơn 30 tổ chức dịch vụ pháp lý toàn diện, có thể cung cấp các dịch vụ pháp lý một cửa” cho các bên và tổ chức thị trường trong và ngoài nước.

Việc tập hợp các tổ chức dịch vụ pháp lý có liên quan đến nước ngoài tại Nam Sa là kết quả của những nỗ lực lâu dài của Quảng Đông trong việc thúc đẩy xây dựng các dịch vụ pháp lý có liên quan đến nước ngoài. Cách đây không lâu, Trung tâm Dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài Quảng Châu (Nansha), Trung tâm Dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài quận Quảng Châu và Chi nhánh dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài của Hiệp hội Luật sư Quảng Châu (sau đây gọi là“Hai Trung tâm và Một Chi nhánh”) chính thức khai trương tại Cảng Nhân tài Quốc tế Nam Sa Được thành lập để cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài “ một cửa cho các tổ chức trong và ngoài nước có nhu cầu về các dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài.

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 nhấn mạnh sự cần thiết phải hoàn thiện cơ chế thúc đẩy xây dựng xã hội pháp quyền và tăng cường xây dựng pháp luật liên quan đến nước ngoài. Ngày nay, hiệu ứng tập trung và gắn kết nguồn lực của hai trung tâm và một chi nhánh ngày càng trở nên nổi bật, thu hút ngày càng nhiều tổ chức dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài lựa chọn để bén rễ tại Nansha, đưa các công ty vươn ra toàn cầu. .

Thích nhu cầu dịch vụ pháp lý ngày càng tăng ở Vùng Vịnh

“Nansha có lợi thế về vị trí vững chắc, môi trường kinh doanh tốt và nhiều chính sách hỗ trợ, rất mong được thành lập liên doanh tại đây. ”Cách đây không lâu, đại diện của ba công ty luật ở Quảng Châu, Hồng Kông và Ma Cao đã tập trung tại Trung tâm Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài Nam Sa để tổ chức thảo luận, trao đổi dưới sự tổ chức của Cục Tư pháp địa phương. Khi nói về triển vọng phát triển các dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài tại Nansha, các luật sư tham gia đều tràn đầy kỳ vọng.

Hiện tại, Quảng Châu đang đẩy nhanh việc xây dựng Khu pháp lý trung tâm vùng Vịnh. Trong số đóJUY-837 viettsub, Khu vực Quốc tế Nam Sa đảm nhận sứ mệnh lịch sử là tỏa ra Vùng Vịnh và hướng ra thế giới. Vào tháng 2 năm ngoái, Quận Nam Sa đã đưa ra 8 biện pháp hỗ trợ phát triển ngành dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài, bao gồm hỗ trợ giải quyết, tăng trưởng và tiến bộ, giới thiệu nhân tài và các khoản trợ cấp khác để thành lập liên doanh và phát triển Hồng Kông và Macao. luật sư.

李卓康同學在華為鴻蒙生態系統公司的市場部實習,他深入了解了鴻蒙技術,充分體驗了內地的工作和生活,從而也堅定了他在內地發展的決心。劉天悅同學則在數據處理與開發領域積累了寶貴經驗,對內地科技行業的現狀有了更深入的了解。陳穎芝同學在前海實習,這次的經歷讓她領悟到創業背後的理念,並探索了新營銷方式與傳統營銷的差異,以及如何利用數據分析為客戶提供戰略性服務。侯欣妍同學通過電商運營實習,學會了如何運用數據分析優化銷售策略,提升了專業技能和團隊協作能力。

在给总台台长慎海雄的致函中,巴赫表示,2024年巴黎奥运会已圆满落幕,中央广播电视总台在奥运会期间发挥了至关重要的作用。在此,谨向总台表示真挚的谢意和深切的感激!

比赛现场,海外赛区少年组的28名选手参与角逐。选手们依次上台演唱自选曲目,评委从音乐技巧、舞台表现、中文水平等方面进行综合打分。

“Chính vì nhìn thấy cơ hội của thời đại và chính sách nên chúng tôi đã chọn bén rễ ở Nansha. ” Chen Zhong, phó chủ tịch Chi nhánh Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài của Hiệp hội Luật sư Quảng Châu và là người đứng đầu công ty luật liên kết Tiannuo Yu Chenyang (Nansha) tại đại lục cho biết. Cách đây vài tháng, liên doanh đã chính thức được khánh thành tại Nansha.

Cho đến nay, một công ty luật Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, một công ty luật Quảng Đông-Hồng Kông và một công ty luật liên doanh Quảng Đông-Macao đã được thành lập tại Quận Nam Sa, và nhiều công ty liên doanh nữa sẽ lần lượt được thành lập. Theo quan điểm của Chen ZhongJUY-837 viettsub, khi các quy tắc và cơ chế dịch vụ pháp lý ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao ngày càng được kết nối, việc đi về phía bắc vào đất liền đang trở thành hướng hành nghề mới của nhiều luật sư Hồng Kông và Macao.

“Trong những năm gần đây, các vấn đề pháp lý của đại lục liên quan đến thương mại quốc tế, tài chính quốc tế, đầu tư và tài chính đã tăng lên đáng kể. ”Luật sư Hồng Kông Yang Yuanjian vô cùng cảm động trước nhu cầu dịch vụ pháp lý ngày càng tăng ở Khu vực Vịnh Lớn.“Ngoài việc xử lý các vụ việc, chúng tôi thường tham gia các hoạt động trao đổi và đào tạo pháp lý ở Quảng Đông, Hồng Kông và Macao, và có được trình độ chuyên môn phù hợp để cung cấp dịch vụ pháp lý ở đại lục. ”

Giới thiệu”“đi ra”hộ tống

“ Thực hành tại Khu vực Vịnh Lớn Hai năm qua, tôi cảm nhận sâu sắc rằng chính phủ ngày càng chú ý hơn đến các vấn đề pháp lý liên quan đến nước ngoài, điều này mang lại cho chúng tôi những luật sư hành nghề ở Hồng Kông và Macao có cảm giác thân thuộc hơn. ”Luật sư Ho Jun-yiu, thành viên Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc tại Hồng Kông và là thành viên Hội đồng Lập pháp của Đặc khu hành chính Hồng Kông, cho biết. Là một trong những luật sư đầu tiên của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, ông cũng được bổ nhiệm làm chủ tịch đầu tiên của Chi nhánh Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài của Hiệp hội Luật sư Quảng Châu.

He Junyao giới thiệu rằng chi nhánh hiện có hai nhiệm vụ quan trọng. Một mặt là tăng cường đào tạo nhân tài pháp lý liên quan đến nước ngoài và giúp Quảng Đông xây dựng vùng cao cho các nhân tài pháp lý liên quan đến nước ngoài, mặt khác là tích cực cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao cho doanh nghiệp&ldquo "đi ra&rdquo" và&ldquo"đưa vào&rdquo".

“Chúng tôi đang làm điều gì đó phù hợp với xu hướng của thời đại. ”Theo quan điểm của He Junyao, một loạt chính sách cải cách và cơ hội phát triển sẽ tạo ra nhiều tài năng pháp lý liên quan đến nước ngoài hơn ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, đồng thời giúp các doanh nghiệp đại lục&ldquo"ra ngoài”, nó cũng sẽ thu hút thêm nhiều Quỹ nước ngoài và các doanh nghiệp chất lượng cao“đến”.

Làm cách nào để bảo vệ các thực thể thương mại trong và ngoài nước khác nhau“hộ tống”? “Hai trung tâm và một chi nhánh”Kể từ khi thành lập vài tháng trước, các công việc liên quan đã được tiến hành rầm rộ.

Về phía cung, Trung tâm Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài đã tiến hành hợp tác kinh doanh với hơn 10 đơn vị bao gồm Đại học Tôn Trung Sơn, Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc, Cục Thuế quận Nam Sa Văn phòng và Trung tâm Trọng tài Trung tâm Thương mại Thế giới Ma Cao để thu thập thêm các nguồn lực dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài, bằng cách lập danh sách các nhu cầu của công ty, thường xuyên thực hiện các dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài như tuyên truyền pháp quyền, tuân thủ luật pháp của công ty; , và“khám sức khỏe hợp pháp” để hộ tống các công ty“ra nước ngoài”

Cách đây không lâu, Chi nhánh Dịch vụ Pháp lý Nước ngoài của Hiệp hội Luật sư Quảng Châu đã phối hợp tổ chức các buổi tư vấn đặc biệt với các phòng ban liên quan và các công ty thương mại điện tử lớn, đồng thời mời các luật sư cấp cao có liên quan đến nước ngoài cung cấp “ ở nước ngoài” Cung cấp cho doanh nghiệp thương mại các ý kiến, tài liệu tham khảo về phòng ngừa rủi ro pháp lý, xây dựng tuân thủ, v.v.

“Dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài đã trở thành nhu cầu cấp thiết để đại đa số doanh nghiệp phát triển ổn định và xử lý rủi ro hiệu quả. ”Người có liên quan phụ trách Văn phòng Tư pháp thành phố Quảng Châu tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào việc thúc đẩy việc kết nối cung cầu hiệu quả, thúc đẩy sự hội nhập sâu sắc của các dịch vụ pháp lý liên quan đến nước ngoài và phát triển doanh nghiệp, đồng thời cung cấp môi trường pháp lý mạnh mẽ bảo đảm cho doanh nghiệp mở rộng thị trường quốc tế và tham gia cạnh tranh quốc tế.

 

 

 

Phóng viên tờ Nanfang Daily Meng JianJUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền