tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Israel hạ sát chỉ huy Hamas tại Lebanon

Israel hạ sát chỉ huy Hamas tại Lebanon

thời gian:2024-08-16 18:11:36 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 8/10/2024, 12:18 (GMT+7) Israel hạ sát chỉ huy Hamas tại Lebanon

Quân đội và an ninh Israel phối hợp tập kích vào thành phố biển miền Tây LebanonJUY-837, hạ chỉ huy Hamas Samer al-Hajj.

Hamas ngày 8/9 thông báo chỉ huy Samer al-Hajj thiệt mạng khi Israel không kích hoạt đường phía nam thành phố Sidon, Lebanon vào chiều tối, gần một trong những con đường dẫn đến trại tị nạn lớn nhất nước này là Ein el-Hilweh.

Truyền thông tin đưa ra dịch vụ kích hoạt bằng máy bay không người lái (UAV) nhưng tạo ra hai thường dân thiệt hại mạng. Đòn tấn công . : APJUY-837

Vụ tập kích diễn ra trong lúc căng thẳng tại k hu vực leo thang khi Israel hạ chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shukr ở thủ đô Beirut, Lebanon và phục vụ sát lão thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh ở Iran.

Hezbollah tuyên bố sẽ trả thù cho Shuông krJUY-837, làm sạch nguy cơ giao Israel mạnh mẽ. , trung tướng Herzi Halevi cho biết quân đội Israel đang ở trong tình trạng báo động cao. Thủ tướng Benjamin Netanyahu ngày 7/8 nói rằng Israel \"đ ã chuẩn bị cho cả phòng thủ tiến công\".

Vị trí thành phố Sidon, Lebanon (màu đỏ). Đồ họa: Google

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

"Volodymyr Z cuối cùng không bị bắt vì anh ta đã rời lãnh thổ Ba Lan hồi đầu tháng 7 bằng cách vượt qua biên giới Ba Lan - Ukraine"JUY-837, cơ quan công tố Ba Lan thừa nhận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền